i crush you ★♔★ short story
UPDATED: JULY 23, 2014
grabe ang aga kong nagising.... (6AM)
di na ako makatulog kaya UD UD din ura-urada pag may time ^_^
enjoy reading!!!!
★★★★★★★★★★★★★★★
MERVIN'S POV
kakaakyat ko lang sa kwarto ng makita kong madaming nagchat sa'kin...
iniwan kong bukas yung laptop ko at naka online sa facebook...
pinag e-ex ko lahat ng nagchat sakin dahil wala naman akong pakialam kung sinong mga poncio pilato ang nanggugulo sakin... ganun naman lagi eh... puro babae lang na nageenarte sa'kin...pag di pinansin ay kung ano-anu nang sinasabi...
kung may babae naman na gusto kong mag-enarte sa harap ko ay "siya' lang yun... kahit alam kong minsan naiirita na siya sakin ay di parin niya ako tinitigilan....
iilan nalang ang ee-ex ko ng may mapansin akong isang pangalan dun at lihim akong napangiti ... inopen ko yung chatbox at tiningnan yung chat niya sakin...
ASHLYNN TRINIDAD: hi myloves!
(☆^O^☆)
di ko alam kong rereplayan ko sya... baka mag assume na naman eh... ^_^...
yaan na nga... maya maya pa ay nagchat siya ulit
ASHLYNN TRINIDAD: uy myloves, busy kaba?.. miss na miss na kita myloves ko^_^
tttssss... makulit parin talaga siya, di parin nagbabago.... pinag-isipan ko muna kung rereplayan ko siya... ilang minuto na ang nakakalipas pero di ko alam kung anong sasabihin ko..p*cha lang...
ASHLYNN TRINIDAD: sige myloves matutulog na ako... di mo naman ako pinapansin eh... goodnight ^_^
I LOVE YOU MYLOVES KAHIT ANG SUPLADO MO SAKIN..^___^
MMUUUAAAHHHH!!! INGAT KA DYAN PALAGI HA! ❤❤❤❤❤
napangiti naman ako sa nabasa ko.... kung alam niya lang talaga kung gaano ko siya namiss... halos araw araw ko tinitingnan fb ko kung may messege siya sakin dahil alam kong eto lang ang communication na mayron kami...
pero teka lang... nalulungkot kaya siya na di ako nagrereply?..ttss...di ako makapag -isip ng maayos pag siya kausap ko...ang torpe torpe ko pagdating sa kanya...sh*t lang... pero inantay niya ba ako? madaling araw na sa pinas ah...bahala na nga...
ME: Tttsssss.... sa dinami dami ng pwede kong ireply yan lang na-type ko...ng bigla ulit siyang nagchat
ASHLYNN TRINIDAD: bat ang tagal mo magreply? madami kabang kachat?.. ang daya naman...at tsaka bat gising kapa?.... Tssss.. bombels talaga! di niya ba alam kung anong oras na dito?...haiiisstt... kung alam niya lang ...chat niya lang inaantay ko.. bat ang tagal kong magchat?... baka kakaakyat ko lang... bawal ba kasing lumamon?..
BINABASA MO ANG
i crush you ★♔★ short story
Romancepara sa isang teenager, hanggang san mo kayang dalhin ang sarili mo kapag nagka-first crush ka?... para kay ash, lahat gagawin niya mapansin lang siya ng first crush niya.. hibang na kung hibang pero sa lahat ba naman ng magiging crush niya ay doon...