chapter~12

161 11 1
                                    

i crush you ★♔★ short story

UPDATED: JULY 25, 2014

CHAPTER 12

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

ASHLYNN'S POV

nakita kong papalapit sa amin yung  babae... lalong di mapakali si mervin tapos bigla niya ulit hinawakan yung kamay ko..yung sobrang higpit.. nabasa ko sa mata niya ang pag-aalala... gusto ko sana siyang tanungin pero biglang nagsalita yung babae, diko namalayan na nasa tapat na pala namin...

"hey babe, can we talk?'- sabi nung babae.... sa tingin ko ay kaedaran ko lang din siya.. medyo may katangkaran at maputi... pero mas maputi ako sa kanya... hahaha...XD... pansin ko din na pilipina siya...

medyo di maganda yung pakiramdam ko dito... ano daw, babe? siya kaya yung ex ni myloves?.. bigla naman akong nakaramdam ng galit sa babae...

sinulyapan ko naman si mervin.. di parin siya mapakali... nabigla naman ako ng bigla siyang tumayo kaya napatayo na rin ako...

bigla naman lumapad yung ngiti ng babae nagulat ako ng bigla niyang niyakap si mervin... nagulat din siguro si myloves kaya napabitaw siya sa pagkakahawak sa kamay ko...

naiirita na ako sa babaeng kaharap ko, di ba niya napansin na may kasama si mervin?.. ang landi landi niya! pisti lungs!!...

pero may isang parte ng katawan ko ang nakakaramdam ng selos... ng sakit... ano ba to... parang gusto kong magwala... gusto kong umiyak...pero di pwede....

bigla naman may lumapit na lalaki at halatang galit eto... nanlilisik yung mata niya... sa tingin ko ay pinoy din ang isang to..

nabulagta naman ako sa sunod na nangyari... sinuntok nung lalaki si mervin... aba't ano karapatan niyang saktan ang myloves ko?!..  nakita kong pinagsisipa pa niya si mervin... bigla ulit nabuhay yung galit ko kaya akmang susuntukin na ulit nung lalaki si mervin ng bigla kong sinalo yung kamao niya...

nagulat naman yung lalaki sa ginawa ko maging yung mga taong nakakakita samin... sinamaan niya lang ako ng tingin at pilit na winawasiwas yung kamay kong nakahawak sa kanya....

nakita ko naman na papalapit sakin yung babaeng yumakap kay mervin at akmang susugurin niya ako.. abat balak pa nila akong pagtulungan?...tttsss..pathetic

habang nakaharap ako sa lalaki ay inangat ko yung isang paa ko sa likod at saktong tumama ito sa babae... mdyo malakas ang pagkakasipa ko kaya napaupo siya sa sahig...

binuweltahan ko naman ng suntok sa mukha yung lalaki...isang malakas na suntok na ikinataob niya... pansin kong di na siya gumalaw... sa tingin ko ay nawalan siya ng malay-tao...

napadpad naman yung mata ko sa babaeng nakaupo... masama siyang makatingin ha... sinamaan ko din siya ng tingin... tumayo na siya at akmang susugod pero biglang may humarang sa harap ko...  

i crush you ★♔★ short storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon