chapter~13 final chapter

223 12 7
                                    

i crush you ★♔★ short story

UPDATED: JULY 25, 2014

CHAPTER 13- LAST CHAPTER

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

ASHLYNN'S POV

nasa sasakyan na kami at papauwi galing sa mall... alam nyo bang kinikilig ako ngayon?haha..

keshe nemen eh... ^______^

nakaholding hands kasi kami ni myloves ko eh... tapos yung isang kamay niya nakahawak sa monubela... diko alam kung pano siya nakakapagdrive ng maayos pero ang sweet namin diba? diba? ^_^

bigla naman kami napahinto sa......

wow! ang ganda .... manghang-mangha ako sa nakikita ko.. ang ganda!!!.. pinagbuksan ako ng pinto ni  mervin at bumaba na ng sasakyan... 

mula sa kinatatayuan ko ay kitang kita ko ang sunset.... aliw na aliw ako sa nakikita ko ng biglang narnig kong nagsalita si myloves...

"naalala mo pang sa park din tayo unang nagkita?" bulong niya tenga ko,.. ffuutekkkk!! yung kabayo sa dibdib ko nagkakarera na naman....

napalingon naman ako sa kanya... halos di na ako huming pagkalingon ko... grabe ang lapit lapit na ng mukha niya sakin...helfffff!!

nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan sa noo.. tapos sa tuktok ng ilong ko....

pagkatapos nung ay idinikit niya yung noo niya sa noo ko.... feel na feel ko yung hininga niya...

+_________+

"siguro kailangan ko na ding umpisahan ang pagtawag ng myloves sayo"- sabi niya habang nakangiti... ano daw?... ibig sabihin ba nito sinasagot niya na ako?

"si-sinasagot mo naba ako myloves?" tanong ko sa kanya.... bigla naman siyang natawa sa sinabi ko... hala ano kayang nakakatawa dun?

"hahaha.. kaya mahal kita eh" siya... ma-mahal niya din ako..o nabingi lang ako

"ma-mahal mo na din ako?'' ako... bigla na naman siyang tumawa tapos ginulo yung buhok ko...

''noon pa, noong una kitang nakita sa park.. yung nakikipagbasag-ulo ka panga nun eh" sabi niya tas tumawa ulit... nahiya naman ako..kaya napayuko ako sabay *pout*

''ppsshhhh! kakainis ka naman eh! pakipot kapa! pinasunod mo pa ako dito!- sabi ko... lalo naman siyang tumawa... bwesit!

"i love you myloves" siya... napanga-nga ako sa narinig ko....yyung puso ko tumigil ata sa pagtibok... natulala ako habang nakatingin sa kanya.. maya maya pa ay niyakap niya ako...

i crush you ★♔★ short storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon