Chapter 19 - Okinawa

❤❤

The boy in front of him is trembling while peeking at the small pee hole of the cabinet. He look at him intently. It was like he was looking himself in front of the mirror. They have the same face.

"Yukiro!" He is coming! The demon!

The boy bend down and hug his legs tightly. He was so scared and about to cry. He quickly grab his hand and hold it tightly.

"Shh. ."

"Watashi wa totemo kowaidesu!"(I'm so scared..) he said to him.

He sign for him to keep quiet! They heard big footsteps coming from the cabinet. The kid started to sob when the knob of cabinet click. He quickly hugged him before the closet door opened.

"Yushiko!" their father voiced is like a thunder storm! Kaito Tanaki pull him out of the closet.

"Otōsan! Onegaishimasu." (Father! Please..)

He hugged his father legs to stop him. His twin will be in great danger again! Their father is going to hit him again. His eyes were widen when their father grab Yukiro out of the closet.

"Yukiro! If you will get help from that woman again. I will kill her! I will kill Samantha Kim!"

He cried out loud when his father punch Yukiro in the face. He saw blood dripping from his right eyebrow down to his cheeks! His father tried to punch his twin again. So he quickly grab his twin brother's hand and pull him away with full force.

"Hashiru Yukiro! hashiru!!!" (Run Yukiro!run!!!)

Yukiro run towards the door. Kaito Tanaki face him and grab his shirt!

"You let him run again Yushiko!" He shouted and get out of their house to run after Yukiro.

In trembling knees he lean at the window. He saw his twin brother crying. He wanted to punch their father's face! They are only five years old! Kaito Tanaki is not a human but a demon!

-----

Napabalikwas sya ng bangon sa kama. He was trembling in fear.Tumaas-baba ang dibdib nya sa tensyon na nararamdaman. Napahilamos sya sa mukha ng mapagtanto na nanaginip na naman sya.

"Fvcking nightmare!"

Mabilis syang bumangon. Lalabas na sana sya sa veranda ng gumalaw ang nobya sa kama. He took a deep breath and bend down to kiss her forehead. Napangiti sya ng makita na nakabukas ang lampshade. He hated light. Pero pagdating sa dalaga suko sya lagi. Inayos nya ang kumot ni Miracle at marahan naglakad patungo sa veranda.

Yushiko Tanaki? Si Yushiko ang napanaginipan nya. Tinutulungan nito ang kakambal na si Yukiro makatakas mula sa demonyo na ama. Kaito Tanaki.

Napatingin sya sa kadiliman ng gabe at mapait na ngumiti. He remembered what happened that fvcking day in Okinawa. Malakas nyang sinuntok ang balustre ng veranda! He wanted to scream! He wanted to punch his father's face and kill him with his barehands. Ramdam nya ang kaunting kirot ng kamao nya. Alam nya nasugatan ito sa malakas na pagsuntok nya sa balustre. Hinayaan nya na dumaloy ang dugo. Parang pinipiga ang puso nya pag naalala ang mga nangyari.

Ngaun naging mas klaro sa kanya ang lahat ng nangyari sa Okinawa. Araw-araw naglalasing ang Ama nila. Nawalan ito ng trabaho dahil kay Kim Shi Jo. A Korean national na kapitbahay nila at may asawang Filipina. Samantha Kim. Maagang namatay ang ina nila dahil sa pagkakaroon ng sakit sa puso. Their mother thought them to how to speak and understand english. Kahit ang ang ama na si Kaito ay marunong din.

Natanggal sa trabaho si Kaito Tanaki dahil sa ilegal nitong pagkakasangkot sa pagpupuslit ng mga material sa factory na pinagtatrabahohan nito. Shi Jo was his father manager. Nang malaman nito na sangkot ang ama nila sa ilegal na pagnanakaw sa kompanya. Kinausap nya ito at pinagbantaan na tumigil sa pagnanakaw. But his father was stubborn. Hindi ito nakinig at pinagpatuloy ang ginagawa. Nalaman ito ng mas may mataas na position and they are planning for intrapment. Shi Jo did everything to protect their father to put him in jail.Kaya bago pa mangyari ang intrapment ay pinag resign nya ito.