[Chap 3]

3K 238 5
                                    

"Ai...Zậy...?" Yoongi giọng hơi run vì sợ hãi.

"Ê! Lỡ rồi chơi luôn nha Jisoo!" Jin khều Jisoo ra hiệu.
"OK!"

Jin và Jisoo dùng tay lật mí mắt của mình lên. Jisoo lấy hai mớ tóc hai bên để xõa xuống trước mặt.
Và 1

2

3

"PLÈ!"
Họ quay ra sau đụng ngay mặt Yoongi chuẩn bị tiếng lại gần.

"ÁAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
Tiếng hét thất thanh của nam thanh niên vang dội cả một vùng trời.

- ÁÁÁ!
Cả cái lều chuyển động, mọi người đều bị tiếng hét đó làm cho giật mình theo, dãy lên đánh nhau loạn xạ trong lều.

"CÁI QUÁI QUỶ GÌ VẬY?" Lisa bừng tỉnh, đầu ổ quạ đá vào người JungKook.

"AI MÀ BIẾT!" JungKook đá ngược lại Lisa.

"Thức không được mà ngủ cũng không xong. Thà tôi ra ngoài đó ngủ còn sướng hơn ngủ ở đây với mấy người" Taehyung giọng thều thào cầm áo khoác đi ra ngoài.

"CÚT" Lisa đẩy thẳng Taehyung ra.

"Không biết có chuyện gì ngoài đó thể nhở?" Jennie cũng đứng lên chui ra khỏi cái lều xem sự việc.

"Oh! YOONGI!"
Jennie tức tốc bay đến nơi có một cái 'xác' nằm la liệt dưới đất, cạnh đó còn có Jisoo và Jin đang dùng đủ mọi cách để cậu tỉnh dậy, nhưng cậu đã trợn mắt ngất lịm đi rồi.

"Yoongi! Yoongi này!" Jin vỗ 'bôm bốp' vào mặt cậu để gọi hồn cậu về nhưng không tác dụng.

HoSoek cũng mò ra ngoài đó, đang trong cơn sản ngủ cậu vớ cục đá quơ lên cao nhằm ngay đầu Yoongi mà ném.

"Ê! Khoan! Từ từ, để yên đó cho tôi" Nam Joon kịp thời chụp cổ tay HoSoek lại kéo ra chỗ khác.

"Cậu định làm gì?" Jisoo ngước nhìn.

"Để đó, để đó, giúp tôi lật nghiêng cậu ấy qua một bên và đừng hỏi nhiều."

"Định làm cái gì?"

"Đã bảo là đừng hỏi nhiều." Nam Joon vì bị phá giấc nên còn hơi cáu.
"E hèm! *hắn giọng*
a u i o e *khụ khụ*"

"MMIINN YYOONNGGII!" - Nam Joon dùng chất giọng trời đánh của mình hét sát vào lỗ tai Yoongi, tất cả những người ở đó trong vòng bán kính năm mét đều không thể chịu nổi mà bịt cứng ngắt lỗ tai lại.

" CÓ MA! " cậu ấy ngay lập tức ngồi dậy đùng hét lên nhưng rồi Nam Joon cho một cái 'binh' vào mặt cậu ấy khiến cậu ấy chỉ biết ngồi đơ và ngậm họng.

"Ma cỏ gì ở đây chứ? Ở đây làm gì có ma? Sợ quá gây ảo tưởng hả?" Nam Joon nói.

"Có... Có ma thiệt mà! Hai con lận, mặc áo trắng nè, mắt nó trợn trắng lên, con kia thì xõa tóc dài xuống, cái màu tóc nâu nâu đen đen. Nó giống... Giống cái màu này nè!" Yoongi nói chuyện lúng túng, tay chỉ ngay vào mái tóc của Jisoo.

Jisoo và Jin nhìn nhau cười ẩn ý. Họ lập lại cái khuôn mặt 'dọa chết người' lúc nãy lần nữa.
"Nó giống vầy nè phớ hôm?" - Jisoo kéo hai bên tóc xuống, lè lưỡi trợn mắt, để sát mặt vào người Yoongi.

"Ừ đúng rồi. Nó đó. Mà khoan." Chợt nhận ra.
- HAI CÁI ĐỨA TRỜI ĐÁNH KIA! CHÚNG BÂY DÁM DỌA MA BỐ HẢ? - Yoongi đứng bật dậy rút chiết giày rượt Jin và Jisoo chạy bán sống bán chết.

"THÔI! NỬA ĐÊM NỬA HÔM KHUYA LẮC KHUYA LƠ MÀ GIỠN SUỐT LÀM SAO NGƯỜI TA NGỦ?" JungKook vì bị tiếng ồn làm ù tai nên chui ra lớn tiếng.

"Vào ngủ tiếp đi mọi người ạ! Nửa đêm rảnh rỗi quá thì mò đường đi một mình đi chứ đừng có giỡn vầy hỏng zui đâu.
Oáp... Thôi tui vô ngủ đây, ai làm gì thì làm" HoSoek ngáp dài ngáp ngắn lết lại vào lều, vừa nằm bịt xuống đã nhắm tịt mắt ngáy khò khò.

"Bọn mi nhớ đấy! Anh đây sẽ trả mối thù này!" Yoongi gằn giọng chỉa ngón tay vào mặt hai con 'ma' điên cảnh cáo.

"Thôi tui cũng lượn đêy!" Nam Joon nói.

Giờ phía ngoài chỉ còn có ba người là Jisoo, Jin và Jennie.

"Nửa đêm hai người ra đây làm gì vậy?" Jennie ngây thơ hỏi.

"Buồn buồn ngồi bắn máy bay thôi!" Jisoo nhún vai rồi cũng a lê hấp tui đi ngủ. Jin há to mồm ra ngáp, mắt lờ đờ, dẫm từng bước trên đống lá khô về 'phòng' an nghỉ.

"Đứng đó làm gì? Anh phải nghỉ ngơi sớm để mai chúng ta còn đi tiếp nữa chớ!" Jennie kéo tay Taehyung từ chỗ mấy đám cây ra bắt anh phải đi vào trong ngủ.

"Phiền phức!" Anh chỉ nói hai chữ, hất tay Jennie ra và tự một mình leo vào trong lều.

JungKook đang nằm thì liếc nhìn sang Jimin bên cạnh, rõ ràng Jimin đã thức từ trước đó nhưng sao cậu vẫn im lặng, ngoại trừ hít thở ra thì cậu chẳng làm gì, đáng lẽ một người có cái đầu 'tiêu hóa' nhanh như cậu phải ra xem có tin tức gì chứ nhỉ? Một cử động từ cậu cũng không có, mắt mở, nằm im re như xác chết chết trôi.

"Wuê! Sao thức rồi mà nằm im như cái xác ướp thế Jimin?" JungKook hỏi.

"Cậu nghĩ với cái của nợ đè tay đè chân lên người cậu như này thì cậu nhúc nhích được à?" Jimin chỉ vào tay và chân của Chaeyoung vừa ngủ vừa đè hoặc nói đúng hơn là ôm anh cứng như giữ vàng.

"À! Tui hỉu mờ! Ráng đi!"

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ