[Chap 24]

2.6K 195 2
                                    

Trao chap cho you @taennie112 đây!

Thank các you đã đọc fic của mình nhé!

Iu!

_________________

Đã gần 9 giờ rồi, thịt chỉ mới sẵn sàng đem nướng. Lisa, HoSeok và Chaeyoung nằm đói lăn lộn la liệt đủ mọi kiểu ăn vạ. Jin, Jisoo và Yoongi đang loay hoay với cái máy khè lửa để nướng. Những kẻ rãnh rỗi như Taehyung và JungKook thì đi tìm chỗ ngủ. Và Jennie thì . . . đang làm gì biết rồi đấy.

"Hưm! Thơm quá!" JungKook bò lết lại gần xâu thịt vừa mới nướng xong trên tay Jisoo "Cho em cắn miếng đi!"

"Lát nữa xong rồi ăn! Không làm gì hết mà cứ đòi nuốt thôi." cô cốc vào trán cậu.

"Qua đây ca ca cho mày ăn nè! Jisoo không đút mày đâu, cây đó chị ấy nướng cho người khác. Phải không chị Jisoo?" Yoongi nói.

"Nói gì vậy chứ?" Jisoo đánh nhẹ vào vai Yoongi cười.

"Mà Yoongi nè! Jisoo nhỏ hơn cậu gần hai tuổi lận, đừng gọi bằng chị. Nói vậy cô ấy buồn lắm đó!" Jin nói.

"Ai bảo hyung lớn tuổi hơn em thì em gọi Jisoo bằng chị thôi chứ biết sao bây giờ!"

Jin nghe xong thì ngố mặt "Là sao?"

JungKook nhìn Yoongi cười ẩn ý "À! Em hiểu rồi!" và cậu lén giựt xâu thịt trên tay Yoongi chạy đi chỗ khác ăn.

"CÁI THẰNG TRỜI ĐÁNH KHÔNG CHẾT NÀY! TRẢ CÔNG SỨC NỬA TIẾNG ĐỒNG HỒ LẠI CHO TAO!" Yoongi thét.

"Plè!" JungKook lè lưỡi chọc quê Yoongi. Nếu như không có Nam Joon giữ Yoongi lại chắc JungKook đã tử tại trận rồi.

JungKook đến gần chỗ Jennie ngồi, trông thấy cô ngồi cặm cụi chăm chú viết cái gì đó nãy giờ, cậu cũng hơi tò mò cầm xấp giấy lên xem thử.
"Cái này là gì vậy?"

"Bài thuyết trình công ty con của tập đoàn nhà Taehyung đó, cậu bỏ xuống đi, hư hại gì thì Taehyung anh ấy giết tôi chết." Jennie lấy lại xấp giấy trên tay JungKook. Còn JungKook thì khẩu hình chữ O không nói nên lời.

"CÁI GÌ? Bài thuyết trình mà bao nhiêu đây hả? Thằng nào soạn cái đống này vậy? Muốn giết cô chết à?"

"Suỵt! Taehyung soạn đấy! Taehyung mà nghe thấy anh ấy bắn nát sọ cậu bây giờ, nhỏ tiếng thôi!" Jennie đánh nhẹ JungKook.

"Trời à! Đúng là Tên Khó Ưa! Muốn gì thì mai mốt đi photocopy cho rồi đi, nuốt lộn cám trâu cám bò hay gì mà bắt Jennie ngồi chép cái đống này chứ! Taehyung chết tiệt!" Cậu phẫn nộ nói.

"Im lặng đi! Taehyung thức bầy giờ!" Cô trỏ vào Taehyung đang nằm ngủ cách họ không xa, cũng may là chưa có động tĩnh.

"Hắn đày đọa cô như này mà cô vẫn quan tâm hắn cho được. Thôi nè! Thịt của ca ca tui mới nướng thơm lắm! Ăn đi rồi chịu tội tiếp." Cậu để xâu thịt lại gần miệng Jennie "Tôi đút cho! Chưa rửa tay mà bóc chụp cái gì?"

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ