[Chap 13]

2.5K 200 2
                                    

Đi được một lúc nữa, họ ngồi nghỉ chân chưa được bao lâu, một tiếng hét banh nóc rừng vang lên từ cuống họng của một trong mấy cô gái của đàn. Jisoo và Jennie trầm tính, Lisa thì những lúc la sẽ kèm theo tiếng chửi. Vậy chỉ có thể là Chaeyoung.

"CÁI GÌ VẬY!" Mọi người vuốt ngực giữ tim lại.

"TÔI THẤY RỒI! TRỜI ƠI! TÔI ĐÃ THẤY ĐƯỢC NÓ RỒI!" Chaeyoung hoảng loạn nhảy cẩng lên cười như điên.

"Thấy gì cơ?" Taehyung nhăn mặt hỏi.

"LÀ TRỨNG... TRỨNG.... TRỨNG KHỦNG LONG!"

"Phụt! Khụ khụ!" Jin đang uống nước thì sặc hết cả ra. Má ơi! Có lộn không vậy? Biết là ở trong rừng thì con gì cũng có nhưng thời này thì lấy đâu ra khủng long? NO WAY!

Cả bọn nháo nhào, kẻ trố mắt người cười khinh. Song, tất cả cũng chạy đến chỗ Chaeyoung trỏ xem xét.

"Trứng khủng long sao? Cũng có thể chứ nhỉ? Nó to vậy mà!" Nam Joon cầm quả trứng mà cả anh cũng cho là trứng khủng long lên vừa ngắm nghía vừa vỗ vỗ.

"Này! Nhẹ tay thôi! Đồ quý đấy! Cái này mà mang về thành phố bán đấu giá thì giàu to, phải cất giữ cho cẩn thận." HoSoek bợ quả trứng nhét vào bụng áo ôm đi.

"Ơ! KHÔNG ĐƯỢC ĐEM BÁN!TRỨNG LÀ DO TÔI TÌM THẤY! NÓ LÀ CỦA TÔI! TRẢ TRỨNG CHO TÔI!" Chaeyoung chạy theo đánh rất mạnh vào lưng HoSoek, như cách mà cô đã từng cấu xé Jimin và chọi giày Taehyung vậy đấy. Rất bạo lực.

"Không! Liu liu liu liu!" HoSoek lè lưỡi ôm khư khư cái trứng, mặc cho cái lưng đang bị đấm muốn nát rụm cả xương sống luôn. Không biết ổng đang nghĩ cái chi mà giữ cứng ngắc cái trứng vậy không biết.

"THẰNG CHÓ CHẾT! TRẢ TRỨNG CHO BÀ! NẾU KHÔNG BÀ BẢO KIỂM LÂM CÒNG ĐẦU MÀY VÀO TÙ VÌ CÁI TỘI GIỞ TRÒ DÂM TẶC! À KHÔNG LÂM TẶC MỚI ĐÚNG!" Chaeyoung kéo lưng áo HoSoek lên bắt đầu cào, biết tay ổng đang bận ôm cái trứng nên đây là lợi thế để cô tấn công.

"Axx! Bộ móng đó! Mẹ kiếp! Đau lắm đấy!" Jimin đứng như trời trồng nhìn cảnh ẩu đả trước mắt mà chỉ biết kêu trời, cậu hiểu cái cảm giác bị móng quỷ cào vào da mà. Đây! Ngực cậu còn như xâm dính lên bốn đường rạch của móng đây này!

Chaeyoung cứ đánh rồi lại cào, hết cào rồi nhéo, rồi lại chuyển tay lên bóp cổ, hai tay giữ lấy gáy cổ HoSoek lắc lư dãy dựng như sắp chết không bằng. Bỗng HoSoek vô tình trược tay, trứng rụng.
"A MÔ PHẬT MẸ MÀY À!"

Taehyung thấy thế như một cơn gió bay đến dùng bắp chân kẹp lấy quả trứng đang sắp tiếp đất, cái cách mà anh trườn xuống và giữ lấy trứng trông như ninja hay đúng hơn là một đại anh hùng được huấn luyện từ nhỏ.

Taehyung thở phào nhẹ nhõm, cầm lấy trứng đặt vào vòng tay Chaeyoung.
"Trả đấy! Chả ai cần cái trứng đà điểu này làm gì đâu! Ruột ăn chả ngon gì hết."

"Trứng đà điểu?" Đa số đồng thanh, vậy mà cứ tưởng là trứng khủng long cơ đấy.

"Dạ! Em xin khẳng định lại, với cái kích cỡ và hình dáng của nó thì chắc chắn 100% chỉ có thể là trứng đà điểu. Hơn nữa cái thời buổi này thì lấy đâu ra khủng long?" Yoongi giải thích cặn kẽ, mà cũng đúng thật.

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ