@Nhi_noni 😘
___________
[4:30 CH]
"Mát ghê vậy đó!" HoSeok đứng hóng gió một mình ở phía ngoài.
Lisa cũng đi ra ngoài chơi , thấy HoSeok thì lại bắt chuyện.
"Ở không đứng táp gió coi chừng đau bụng chết bất đắc kì tử bây giờ!"HoSeok nghe tiếng thì quay lưng lại "Kệ tôi! Hứ!"
"Hứ! Làm như tôi quan tâm anh vậy, tại có lòng tốt nên nhắc nhở thôi!" Cô bĩu môi.
"Cám mơn à!" HoSeok quay mặt đi táp gió tiếp.
"Mà công nhận cũng mát thiệt há!" Lisa đứng lại gần HoSeok cùng hóng mát.
"Tôi nói mà!"
"Ê nè HoSeok!" Cô gọi.
"Nói đi!"
"Anh có người yêu chưa?" Lisa nhìn thẳng mặt HoSeok. Anh nghe cô hỏi đột nhiên quay phắt sang mở tròn mắt.
"Gì chứ? Tự. . . tự nhiên lại hỏi tôi ba cái vấn đền nhạy cảm này làm gì?"
"Sao mặt xanh lè vậy? Có hay không có nói một lời thôi! Nhanh!" Lisa tò mò.
"K . . . kh . . . không! Tui không thích yêu đương nhăn nhít giống như các người! Hứ!" Dứt câu HoSeok đi vô trong lều.
"Không có??? Tôi không tin đâu. Nói thẳng thì đâu có chuyện ấp a ấp úng như vậy được. Hừm! Mình phải điều tra. Tìm bà luật sư Pặc Dẹo trợ giúp thôi!" Cô nói thầm sau đó cũng đi vào trong để tìm Chaeyoung.
[Đi vô]
"Sợ bể quá à! Không biết có giữ được không nữa?" Chaeyoung đang ngồi đối diện Jimin xem xét Riul.
"Đừng lo! Tôi sẽ không để Riul gặp chuyện." Jimin đấm ngực tự hào nói.
"Hay quá ha! Lo cho bản thân trước đi, cả tôi anh còn không đấu lại thì làm sao bảo vệ được con?" Chaeyoung chề môi mỉa mai.
"Ai nói tôi không đấu lại cô?" Jimin nhìn Chaeyoung.
"Chớ không phải ngày trước tôi cào anh đến nổi trầy da, áo rách tầy quầy hay sao? Plè!" Cô le lưỡi.
"Cô . . ."
"CHAE YÊU ƠI!" Lisa từ đâu bay tới gần Chaeyoung ôm ấp dụi mặt vào lừng cô.
Chaeyoung nhanh chóng đẩy Lisa ra "Í ẹ! Ôm ôm vuốt vuốt sờ sờ thấy gớm quá! JungKook nói cô dê xồm cậu ta thật không sai mà."
"Hì hì! Thiệt ra Lalisa có điều muốn nói với bậc mẫu nghi thiên hạ chị luật sư Park Chae á!" Lisa cứ dùng những từ ngữ và hành động nổi hết da gà da vịt lên khiến Chaeyoung muốn nổi khùng.
"Cần nhờ vả gì nói lẹ!"
"Cái gì mà nhờ vả chứ? Có ai dám nhờ vả Chaeyoung xinh đẹp của chúng ta làm gì đâu nè! Lalisa chỉ muốn Chaeyoung hợp tác với Lalisa một chuyện nho nhỏ thôi." Cô nói.
"Hợp tác gì?" Chaeyoung nhăn mặt.
Lisa nhìn quanh rồi lại nhìn sang Jimin và nói với Chaeyoung "Ở đây không tiện nói! Chúng ta ra ngoài có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng
FanficTác giả: Nii Wattpad: @Niicrazy_29 Tên fic: 3O Ngày Trong Rừng (3O days in the forest) Thể loại: Fanfiction, phiêu lưu, hài hước, vui, tình cảm, viễn tưởng, hư cấu. Kết hợp giữa Hắc Hường và Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn. CP: Lizkook, Taejen, Minrose, J...