[Chap 5]

2.9K 215 62
                                    

"SANH ĐẺ GÌ Ở ĐÂY! Ê BÀ TÓC DZÀNG! BÀ CÓ TIN TUI CẠO ĐẦU BÀ KHÔNG HẢ?" Chaeyoung kéo lều ra cầm chiếc giày ném mạnh về phía Lisa nhưng không may lại vào trúng đúng ngay đầu của Taehyung.

"Rồi xong! Sắp có phim hay để coi rồi!" Yoongi, NamJoon, JungKook, Lisa, Jin và HoSoek vỗ tay trong nước mắt.

Chaeyoung lấy hai tay che cái miệng đang há to lại. Mặt mở hết cỡ nhìn cái sự việc mình mới gây ra.

Cái đầu mới bị ném giày ấy từ từ chuyển hướng quay sang Chaeyoung, đôi mắt hằn rõ lên 'màu đỏ' của sự kích nổ, 'màu xanh' của sự sắc lạnh và 'màu đen' của một thứ gì đó cực kì là đáng sợ. Mọi người ở đó tái mét mặt mày, không còn chút máu.

"Đừng nha Tae! Có gì thì nói bằng lời đi, đừng làm gương mặt đó. Cậu làm tôi sắp tè dầm rồi này." HoSoek kéo kéo tay áo Taehyung nhưng lại bị anh hất ra.

"Tôi thiết nghĩ chúng ta nên biến mất khỏi chỗ này để đỡ phải tè dầm" Nam Joon khoác vai Yoongi lánh mặt chỗ khác.

"Nam Joon Oppa! Đợi em" Lisa chạy theo hai người họ.

"Đứng lại hết! Không ai đi đâu cả." Taehyung trầm giọng lên tiếng trong bầu không khí lạnh cứng.

"Lisa à! Một phần lỗi là do cô mà. Dù nhận hay không cũng nên ở lại đi chứ." Jennie kéo tay Lisa lại nhỏ tiếng.

"Úixxồ! Tôi thích đi đấy anh làm gì được tôi? Giết tôi à?/ Đi thôi Nam Joon Oppa." Lisa đẩy Nam Joon và Yoongi đi trước rồi lon ton đi theo.

'ĐOÀNG ! !'
Taehyung móc đâu ra trong túi một khẩu súng, anh ta gài đạn xong đưa đầu súng lên trời bắn dằn mặt.

"Giờ sao? Muốn đi nữa không?" Anh đưa đầu súng về phía Lisa nói.

"Ếếế! Bậy lắm rồi đó Tae! Nghịch dại như vậy không vui đâu. Cậu bỏ súng xuống đi! Có gì từ từ nói." HoSoek chụp tay Taehyung giật.

"Lisa! Tôi đã nói rồi mà cô không nghe đấy." Jennie trách.

"Tae Oppa đẹp troai! Em biết lỗi rồi mà! Tha em đi! Tủi đời em còn quá trẻ mà, em dễ thương như vậy oppa nỡ lòng bắn em sao?" Lisa quỳ xuống lết lại gần Taehyung làm ra bộ mặt dễ thương ngây thơ vô tội mong anh động lòng.

"OẸ!" Cả đám hùa nhau ói.

"Tránh ra!/ Chaeyoung! Hôm nay cô dám đụng vào đầu của tôi thì đầu cô cũng sẽ không yên đâu!" Taehyung chuyển mục tiêu đưa đầu súng qua chỗ Chaeyoung đang ngơ ngác.

"Tae Oppa đẹp troai! Em biết lỗi rồi mà! Tha em đi! Tủi đời em còn quá trẻ mà, em dễ thương như vậy oppa nỡ lòng bắn em sao?" Chaeyoung nhái lại lời nói và hành động của Lisa lúc nãy, y chang luôn bản gốc.

"OẸ!" Ói tập thể đợt 2.

"E hèm! Thôi đóng phim vậy đủ rồi đó. Còn ông cũng vậy! Ngưng làm màu đi ông chú." JungKook nhanh chóng giải tán cái đường dây phim ảnh nổi rợn hết cả da ga da vịt này đi.

"Còn cậu muốn sao?" Taehyung lườm JungKook.

"Tae Oppa đẹp troai! Em ... "

"BẬY ÒI!" Đồng thanh.

"Được rồi! Được rồi! Sáng sớm đã lu xa bu đủ thứ chuyện. Chuyện nào cũng chẳng ra hồn. Thay vì ngồi đây ở không sao không đi kiếm chỗ mà vscn đi, định ở dơ như này cho tới khi ra khỏi đây luôn à?" Jisoo nhăn mặt lớn tiếng.

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ