[Chap 51]

2.3K 192 40
                                    

@hannatran0503 😘
________________

. . .

"Không phải chứ? Hay là nó mắc ị nên đi tìm chỗ giải quyết rồi." Jin.

"Tên chết tiệt này! Chạy một cái là mất tích luôn."

"Quác!" Nhóc Riul đi lại chỗ dưới chân mẹ Park của nó.

Chaeyoung thấy thế thì ngồi xổm xuống nhìn nó "Riul cưng cưng hột xoàn kim cương của mẹ! Mẹ nói con nghe cái này, con phải lắng tai nghe và tiếp thu cho thật rõ nha!"

"Quác!"

"Từ nay về sau, tên Park Jimin đó sẽ không còn là ba Park của con nữa, hắn là người xấu, hắn có cho con cái gì con cũng không được ăn, nói với con cái gì con cũng không được nghe, cưng nựng con thì con mổ hắn chảy máu luôn cho mẹ, càng mạnh càng tốt. Hắn không có thương con đâu, chỉ có mẹ thương con thôi, nghe chưa Park Riul?"

"Quác!"

"Giỏi lắm!" Chaeyoung nói rồi đi vào trong chỗ Jin Jisoo, lấy một miếng bánh đút cho Riul ăn.

Jisoo nhăn nhó "Bộ em với Jimin cãi nhau nữa à?"

"Ờ . . . vâng!"

Jin "Em dạy con chim khùng này như vậy, lỡ nó làm thiệt rồi tội cho con Chim điên kia lắm đó!"

"Kệ! Không có vụ lỡ làm ở đây, có mổ thì mổ cho mạnh vào, tróc thịt ra luôn càng tốt. Hứ!"

"Chae! Em có cần phải ác đến thế không? Trước đây Jimin không ngại thương tích mà cõng em suốt mấy giờ đồng hồ, Riul cũng một tay nó giữ gìn chăm sóc, ngay cả nửa đêm em bay lên nằm trên người nó ngủ nó cũng không than một tiếng. Vậy mà cãi vả có chút xíu thôi em nỡ đối xử với nó như vậy, tội nghiệp nó lắm Chaeyoung!" Jisoo khuyên giải.

"Em . . . nhưng lỗi là của hắn mà. Ai bảo em tạo cơ hội cho mà hắn không . . . "

"Haizz! Tôi mệt chuyện nội bộ vợ chồng của các người quá. Có nhiều chuyện để xé lắm cơ, phiền hà lối xóm." Jin thở dài.

"NÈ! ANH NÓI GÌ THẾ HẢ? AI VỢ AI CHỒNG?" Chaeyoung quát.

"Thì . . . không phải đó sao? Em mẹ con chim này, còn Jimin là ba của con chim này. Ba mẹ nó không phải là vợ chồng của nhau sao? / Mày thấy chú hàng xóm của mày nói vậy đúng không chim khùng?" Jin nói.

"Quác!"

"ANH JIN! HẾT LƯỢT JUNGKOOK BÂY GIỜ TỚI ANH NỮA HẢ?" Chaeyoung bắt đầu đỏ mặt, đúng hơn là đỏ như lửa luôn rồi.

"Chuyện gì đây? Từ xa đã nghe tiếng la hét rồi. Ủa? Chaeyoung cũng ở đây à?" Jimin cầm ổ bánh mì đi vào chòi Jinsoo.

"Quác!" Riul định sẽ chạy ra mừng ba nhưng nhớ lời Chaeyoung nên thục lùi lại.

"Riul! Ba Park có đi lấy bánh mì cho con nè! Để ba Park đút con ăn nha!" Jimin ngồi xuống cạnh Chaeyoung.

"À ờm! Jimin à! Em để cho Chaeyoung đút cho Riul đi, mắc công lại . . ." Jisoo có chút sợ Jimin bị mổ.

"Gì chứ? Chaeyoung đút được sao em lại không? / Riul! Bánh mì ngon lắm ó nho!" Jimin xé một miếng bánh mì nhỏ đưa đến trước cửa khẩu Riul với vẻ trìu mến.

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ