[...]
- JEON JUNGKOOK!
- Yah! Bà điên này! Tại sao không bao giờ bà để tôi yên thân vậy hả?
- TÔI CÓ CHUYỆN MUỐN NÓI VỚI CẬU!
- Sao lại la lớn vậy chứ? Có gì nói cho xong đi để tôi còn ngủ.
- TÔI YÊU CẬU!
- CÁI GÌ CHỨ?
- LALISA MANOBAN NÀY ĐÃ YÊU CẬU MẤT TIÊU RỒI JEON JUNGKOOK ÀH!
- Không! Không thể thế được!
K H Ô N G . . . . ."KHÔNG!" Tiếng hét của JungKook khiến những người ở đó tỉnh ngủ, người thì hốt hoảng hét theo, kẻ thì lu đu lơ đơ ngáo ngáo không biết mình là ai đều mở mắt ngó nghiêng.
"TRỜI ƠI LÀ TRỜI! TỔ CHA CÁI ĐÁM ÂM BINH TRỜI ĐÁNH KHÔNG CHẾT NÀY! MẮC GÌ MÀ CỨ PHÁ GIẤC BÀ SUỐT THẾ?" Lisa tức giận rống họng lên rủa, cầm đá ném về phía JungKook đang nằm.
"JungKook à! Em làm sao vậy? Em gặp ác mộng sao?" Jisoo mở mắt không lên hỏi JungKook.
"Dạ... Em... Hỏng có! Bị kiến cắn thôi à! Hihi!" JungKook cười ngu. Trên trán đổ đầy mồ hôi, với cậu thì giấc mơ lúc nãy còn hơn cả ác mộng. Nó rất đáng sợ, rất khủng khiếp.
"Aigo! Cứ mỗi lần chợp mắt được một lúc là không nằm yên được với mấy bác. Cháu lạy!" HoSoek lôi cái balô tránh xa JungKook ra chỗ khác ngủ tiếp.
"Có 'Tên Khó Ưa' đó ở đây bảo đảm đầu cậu ngay tức khắc sẽ có một cái lỗ tròn màu đỏ giống vầy nè." Jimin chỉ vào giửa trán minh họa cảnh kinh dị cho JungKook xem.
JungKook chỉ lấy tay xoa đầu, gạt bỏ siêu ác mộng lúc nãy sang một bên đi lục balô Jisoo tìm đồ ăn.
Chuyển cảnh
"Yoongi! Có chắc đây là dấu giày của hai người đó không vậy? Tôi thấy trước hết là tôi sắp đi gặp ông phi công lái máy bay hôm qua trước rồi đó." Jin vừa đi theo Yoongi vừa mỏi mắt mỏi chân hỏi cậu.
"Yên tâm đi! Mắt tôi tinh lắm! Con ruồi bay ngang tôi nhìn một cái là biết đực hay cái liền mà lị!" Yoongi khúc khích cười.
Ba anh già lại tiếp tục lang thang đi theo dấu chân của hai kẻ mất tích. Đã hơn một tiếng đồng hồ trôi qua, họ chả nhìn thấy gì ngoài những bước chân trên nền đất ẩm dẫn lối tiếp tục đoạn đường. Họ đang rất phẫn nộ và thề dù có bị Taehyung bắn nát sọ cũng phải một lần đánh hội đồng hắn cho hã giận.
Chuyển cảnh
"Kim Jennie! Tỉnh dậy!" Taehyung gọi thầm vào lỗ tai cô gọi cô từ giấc mộng trỗi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng
FanfictionTác giả: Nii Wattpad: @Niicrazy_29 Tên fic: 3O Ngày Trong Rừng (3O days in the forest) Thể loại: Fanfiction, phiêu lưu, hài hước, vui, tình cảm, viễn tưởng, hư cấu. Kết hợp giữa Hắc Hường và Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn. CP: Lizkook, Taejen, Minrose, J...