[Chap 37]

2.3K 186 34
                                    

@nguyenphanthuhien

Love <3
Vote trước cho em ạ! em sợ mọi người quên lắm.

________________________

"Ui má ơi! Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hai đứa bây chuẩn bị kịch bản trước hả?" HoSeok che cái miệng đang há to của mình lại.

"Wow wow wow! Ghê nha ghê nha! Tui nghi ngờ hai người rồi đó! Có cái gì giấu nè phớ hôm?" Chaeyoung cười gian xảo.

"CẬU NÓI THEO TUI CHI VẬY HẢ?" Lisa nhìn JungKook mắng

"CÔ NÓI THEO TUI THÌ CÓ" JungKook quát lớn.

"ĐỒ BẮT CHƯỚC!"

"CÔ MỚI BẮT CHƯỚC, RÕ RÀNG CÔ NÓI SAU TÔI 0,00001 GIÂY CƠ MÀ!"

"Hứ!"

"Hứ!"

"Hai người lạ nhỉ, có chuyện chúc xíu mà cũng làm ầm ĩ lên" Jennie nói.

"Kệ đi! Vui mà!" Yoongi.

"Không thèm nói chuyện với cậu đâu. Nghĩ chơi!" Lisa quay mặt nằm yên lại trên lưng Jin.
"Í!"

"Chuyện gì vậy Lisa?" Jin hỏi.

"Sẹo dấu răng trên cơ vai của anh là do chị Jisoo để lại nè! Phải hơm?"

"Biết rồi còn hỏi." Jin cười.

"Bà này không phải người rồi."

"Vô duyên nha! Anh cấm em nói chị Jisoo như vậy."

"Em xin lỗi! Em không hỗn nữa đâu." Lisa nở nụ cười nai vàng dáng yêu nhìn Jin.

Một đọa đường nữa khá dài cũng trôi qua, lúc này Lisa đã có thể xuống khỏi lưng Jin để tự đi nhưng đi khá chậm nên vẫn phải nhờ sự giúp đỡ Nam Joon kè cho đi nhanh hơn. Đồng hồ của Taehyung bây giờ là gần hai giờ chiều, tính ra cũng đi hơn hai tiếng đồng hồ kể từ lúc Lisa bị đau chân rồi đấy. Mọi người giờ này sao rồi nhở?

"Jimin ah!" Chaeyoung lại chơi trò cũ, lại than thở để bắt Jimin phải cõng cô đi tiếp chứ gì nữa.

"Em nghe đây chị bảy! Em cũng mệt không kém gì chị đâu mà chị than với em." Jimin nói.

"Đuối quá rồi. Yoongi! Chúng ta nghĩ chân một chút xíu được chứ?" HoSeok choàng tay qua vai Yoongi.

"Mấy người này thiệt tình á! Mấy bà con gái thì nhìn như hấp hối sắp đột quỵ đến nơi, còn mấy ông con trai thì mặt mài ai nấy tái mét hết. Tui đi đầu tiên dẫn đường cho mấy người mà nhìn xem, tui còn hăng hái hồng hào tỉnh táo đây nè, nhớ cái hồi mới biết nhau mấy người mạnh mẽ lắm mà, sao kì vậy?" Yoongi khó chịu quay lại.

"Thì càng ngày càng hao hục dinh dưỡng chứ làm sao, gặp biết bao nhiêu là chuyện không thấy hả? Ai như cậu, tối ngày ăn ở không rồi ngủ, cái giống gì cũng có hai ông người yêu lo sẵn cho hết. Hăng hái hồng hào là phải rồi." Taehyung cảm thấy Yoongi hơi có thái độ chảnh chọe nên sanh ra bực bội. (Khó ăn khó ở nhỉ?)

"Rồi sao? Ghen ăn tức ở hả? Ai bảo anh sống làm sao mà bị người ta bỏ mặt rồi giờ ganh tị với tui." Yoongi hỉnh mũi láo cá.

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ