[Chap 32]

2.3K 225 24
                                    

@pnpk2k5 😘 (lần 2)
Đăng chưa đầy 3 giây đã giựt tem.
Thánh!

_______________

"Con mụ tóc vàng Lalisa Manoban chết đâu rồi?"

"Đây nè!" Jennie chỉ chỉ vào Lisa.

"Sao nó ngủ vậy?" JungKook hỏi.

"Lúc biết tin cậu chết cái nó lăn đùng ra xỉu cheo queo như vậy đó!" Jimin giải thích.

"Thì ra là vậy! Không ngờ cũng có tình nghĩa dữ ha." Cậu cười nhìn Lisa, hình như trong đầu cậu đang âm mưu gì đó thì phải, nhìn mặt gian lắm "Pặc Dẹo! Bà có son nước màu đỏ không?"

Chaeyoung nghe JungKook hỏi thì lấy nguyên một túi son ra "Màu gì chả có. Mà hỏi làm cái gì?"

"Cho mượn cây nào cùi cùi cũ cũ một xíu đi! Phen này tui phải hù Lisa một cái chơi mới được."

"Nè! Cho luôn đó, muốn tô gì thì tô. Tui không sài nữa." Cô thảy cho JungKook cây son đỏ đã cũ. Cậu chụp lấy và mở ra xem thử.

"Không mấy gì đỏ lắm, nhìn nó còn hơi hồng hồng á! Mà được rồi, cám mơn." JungKook với tay lấy cái gương của Jisoo để trước mặt. Bắt đầu quẹt son lên hai khóe môi và vẽ hai đường nước mắt máu đỏ quét. Nhìn thấy mà ghê.
"HÙ!" Cậu quay qua Yoongi.

"Y! Gớm! Tránh ra tránh ra đi!" Yoongi xua đuổi cậu.

"Nhìn chưa thấy ghê lắm!" Jimin gãi cằm nhìn mặt JungKook "Tôi có cái lens màu trắng nè! Đeo không?"

"Đeo! Đâu?" JungKook hớn hở bò lại gần Jimin.

Jimin lấy hộp đựng hai miếng lens màu trắng ra đeo vào cho JungKook. Nhìn JungKook đáng sợ hơn nhiều rồi.
"Giá như cái mỏ bị tái thêm chút nữa bảo đảm 'bơ phẹc' luôn!"

"Làm sao tái được?"

"Ăn nhìu chanh vô cho huyết áp tuột là môi tự nhiên nó tái à!" Jisoo nói.

JungKook lại suy nghĩ "À phải rồi! Lấy phấn trét lên! Pặc Dẹo! Cho mượn hộp phấn!"

Chaeyoung lấy hộp phấn của mình ra bôi lên mỏ cho JungKook "Rồi xong! Ai yếu tim nhìn một cái chết ngắt!"

JungKook bay cái vèo đến trước mặt Yoongi "Plè!"

"ÁÁÁ! ÔNG NỘI NHÀ MÀY! BIẾN ĐI!" Yoongi lấy trái cây ném JungKook vừa ném vừa la làng.

"Em nhờ Jisoo với Taehyung cái này với được không?" JungKook nhìn Jisoo và Taehyung.

"Nếu là hù con Lisa tao sẽ giúp." Taehyung nói.

JungKook bật ngón cái lên trước mặt Taehyung "Chính xác là vậy! / Còn chị Jisoo! Chị như thế nào?"

Jisoo cười "Chơi thì chơi!"

Sau đó JungKook lấy cây son của Chaeyoung cho ban nãy bôi trét bấy bá lên mặt và cơ thể của hai người họ. Bảo hai người họ nằm xuống để chuẩn bị cho vở kịch.
"Cám mơn ekip đã trợ giúp em. Mời mọi người tìm chỗ ẩn thân để chuẩn bị xem kịch."

[BangTanPink] 3O Ngày Trong Rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ