Chap 19: Tránh xa hắn ra một chút

1.6K 40 0
                                    



Quả nhiên, tin tức rất nhanh truyền khắp trường học. Tất nhiên cũng lọt vào tai Long Tịch Hiên và Long Tịch Bác.. Lúc này, vẻ mặt hai người không hờn cũng không giận chỉ ngồi trong phòng khách chờ người nào đó "trở về".

Hôm nay, mí mắt Long Tịch Bảo cứ giựt giựt như báo hiệu điềm xấu. Ngay cả buổi trưa lúc bắn cung, cung lại gãy. Lúc này, tâm tình cô thập phần bất an, ngồi trên xe cầu nguyện mong cho không có chuyện gì xảy ra.

Kèm theo lời cầu nguyện của cô, Lincolnquay vòng bốn bánh xe "chậm rãi" lái vào khuôn viên Long Gia. Đôi chân như ngọc của Long Tịch Bảo bước đi có thể sánh ngang tốc độ của một con rùa. Đi tới trước cửa, nâng cánh tay nhỏ bé "nhẹ nhàng" dùng chìa khóa mở cửa. Sau đó "từ từ" đưa cái đầu nhỏ nhắn vào trước, kết quả...

"Em tính trốn ư, quay lại đây." Long Tịch Bác nói từng câu từng chữ một.

Long Tịch Hiên nhàn nhạt nhìn cục cưng đang chột dạ, không nói lời nào.

Long Tịch Bảo trong lòng giật mình. Quả nhiên là có điềm xấu.....Ngượng ngùng bước vào.

Sau đó từ từ đóng cửa lại, từng bước từng bước hướng tới Long Tịch Bác: "Lại đây nhanh lên."

Long Tịch Bác thật không kiên nhẫn nói, giọng nói lại ôn nhu, thật khác thường nha. Có thể tưởng tượng được có người dùng loại ôn nhu đó nói xong lại bảo "em cút", cảm đó dùng một chữ "lạnh" để nói nên lời .....

Long Tịch Bảo vội vàng chạy tới bên cạnh Long Tịch Bác, chủ động nhào vào trong ngực và hôn anh. Vừa hôn xong, không kịp thở, lại thật nhanh nhào tới ngực Long Tịch Hiên, "đói khát" hôn lên bờ môi mỏng nhưng lạnh như băng của anh, hôn thắm thiết, gặm gặm gặm..sau đó.....( ố ố lấy lòng người ta trắng trợn thật =]]z)

"Ngô........Không được, em muốn thở..." Chỉ thấy Long Tịch Hiên dùng bàn tay nhỏ bé của cô đẩy từ bị động sang chủ động, vừa nói vừa chật vật hưởng thụ.

Hiện thời, cô cho rằng Long Tịch Hiên muốn hôn chết mình, Lần nữa, cô lấy lại được không khí. Long Tịch Hiên thở dốc nhìn người ngồi trong ngực anh tham lam hấp thụ không khí thật đáng yêu, nhờ vậy cũng làm giảm bớt lửa giận trong lòng.

Đây là lần đầu tiên cô chủ động hôn bọn họ. Nếu như không phải dưới tình huống này, anh sẽ cực kỳ vui vẻ nhưng là............

"Bảo Bảo, cục cưng có biết Doãn Thiên không?" Long Tịch Hiên ôn nhu hỏi.

"Dạ...Biết." Long Tịch Bảo vẫn còn đang tham lam hấp thụ không khí.

"Em thật to gan, xem ra không đem lời anh nói để trong lòng." Long Tịch Bác vỗ bàn phát ra tiếng vang thật lớn, dọa Long Tịch Bảo hết hồn, liền trốn trong ngực Long Tịch Hiên.

Trời ạ...Thật là khủng khiếp, đáng sợ quá.

"Bác, đừng như thế. Bảo Bảo làm sao lại không nghe lời. Phải không, Bảo Bảo." Long Tịch Hiên vừa ôn nhu vừa nhẹ nhàng vuốt ve làn tóc đen của cô.

Long Tịch Bảo nghe âm thanh ôn nhu, cảm giác anh nhẹ nhàng vuốt ve cô. Liền dùng ánh mắt ngấn lệ nhìn anh...Song...nhìn thấy vẻ mặt khác của anh...

Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ