Chap 40: Phái nữ không thể im lặng mãi?!

1.1K 22 0
                                    


Long Tịch Hiên cùng Long Tịch Bác nhìn tướng ngủ cực xấu mà khuôn mặt lại dị thường đáng yêu của Long Tịch Bảo, không tự chủ được nghĩ lại cảnh bi thảm ngày hôm qua, ngày hôm qua...

"Vậy Bả Bảo Bác ngủ cùng đi, anh về phòng trước." Long Tịch Hiên mượn cơ hội chạy ra, không nghĩ tới Long Tịch Bảo kéo lấy áo anh, meo meo kêu lên: "Không được, các anh mỗi người ngủ một bên, nếu không em sẽ rất sợ."

"Tại sao?" Hai người lại ăn ý mười phần như cũ.

"Bởi vì giường quá rộng, nếu như em xoay người, nằm bên cạnh không phải các anh, là quỷ dữ thì sao em muốn cho dù em quẹo trái quẹo phải, đều có thể chạm được người, em mới an tâm." bộ mặt Long Tịch Bảo tỉnh bở giải thích.

Cặp sinh đôi buồn bã, chỉ có thể thỏa hiệp, Long Tịch Bác nhìn căn phòng vốn đơn giản lại sạch sẽ của mình, giờ chẳng khác gì chuồng gà, 'lông gà' còn trải đầy đất, trên đất còn vỏ kẹo của người nào đó ăn xong tiện tay ném đi.

Anh khẽ nguyền rủa một tiếng, vừa rồi làm sao anh lại cảm thấy nơi này giống Thiên đường được chứ, mà nhóc ác ma lại là thiên sứ! Phiiiii....

"Long Tịch Bảo, tại sao hồi nãy không đến phòng em xem phim mà lại đến phòng anh " Long Tịch Bác cười đến vô hại hỏi.

Long Tịch Bảo cũng không suy nghĩ nhiều, mở miệng đã nói "Bởi vì em là bé gái thích sạch sẽ, làm bẩn phòng mình không phải phong cách của em."

Long Tịch Bác cười đến gần cô: " làm bẩn phòng mình không phải phong cách của em? Em biết em sẽ làm bẩn phòng nên mới tới đây coi đĩa, em thật là 'quá tốt', anh làm gì để báo đáp ân tình đặc biệt này đây?"

Long Tịch Bảo cười mỉa nhìn một chút vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng không cười của Long Tịch Bác, "Các anh không tắm ư, đi đi, trời nóng quá, tắm nước lạnh, thanh nhiệt giải độc, làm mắt sáng suốt, có bệnh chữa bệnh, không có bệnh thì rèn luyện sức khỏe, là thuốc tốt trị chừng chưa thỏa mãn dục vọng, ngày mai em lại nấu khổ qua cho các anh hạ hoả, cứ như vậy đi." Người kia nói xong, điều khiển hai chân nhỏ thon dài xông về phía cửa, Long Tịch Bác nổi giận đưa tay đi bắt, nhưng Long Tịch Bảo là ai chứ, nhiều năm luyện tập quyền đạo như vậy cũng chỉ dùng trong những lúc thế này, khẽ cong lưng tránh thoát.

Không bắt được người, Long Tịch Bác rống lên: " Long Tịch Bảo!"

Không ai đáp lại. Khi đang anh chuẩn bị đi tắm, người kia lại từ từ thò đầu nhỏ từ cửa, meo meo nói: "Người ta chờ các anh trong phòng, nếu các anh không tới em sẽ tìm chú Vương ngủ cùng em."

Nói xong, trước kia Long Tịch Bác phát hỏa, phắn đi mất. Long Tịch Bác rống một tiếng "Em dám!" Lúc này thật sự không ai đáp lại anh, Long Tịch Hiên cười lắc lắc đầu, trở về phòng của mình đi chữa bệnh.

Sau khi tắm xong, bọn họ chấp nhận đến phòng Long Tịch Bảo, vừa mở cửa ra, đã nhìn thấy cô hoảng hốt cất thứ gì đó dưới gối, chột dạ nhìn bọn họ.

Nhíu nhíu mày kiếm, Long Tịch Bác lên giường, ngủ bên phải cô, Long Tịch Hiên cũng nằm xuống bên trái, Long Tịch Bảo ngoan ngoãn nằm xuống, đắp kín mền, híp mắt

Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ