"Cầu Cầu, Cầu Cầu, tao sẽ bắt được mày." Long Tịch Bảo hưng phấn hô to, trong vườn hoa, một người một chó điên cuồng chạy trốn, Cầu Cầu mặt hắc tuyến nhìn cô gái tóc dài tung bay, đầu đầy mồ hôi đằng sau, trời ạ, chỉ nghe qua chó đuổi theo người, còn chưa nghe qua chó bị người đuổi theo, sao nó lại đáng thương như vậy chứ....Trời nóng như vậy, cô không nên ôm nó lăn qua lăn lại, người nó đã một thân lông dài nóng sắp trúng gió rồi, cô còn không bỏ qua cho nó....
Sao mà cô gái kia ác độc thế, chạy chạy, đột nhiên nghĩ đến người cha đã qua đời từng nói với nó, cô gái xinh đẹp này là người thương yêu nhất của chủ nhân Bác cùng chủ nhân Hiên, phải bảo vệ cô cho tốt, không thể để cho cô bị thương, quay đầu lại để xem cẩn thận cô có ngã nhào không, sao đó đành chịu chết dừng bước, mặc cho cô ngồi phịch ở trên người của nó há mồm thở dốc, thô lỗ cỡi áo khoác xuống, lộ ra vai cùng cánh tay.
Long Tịch Bảo thở gấp như trâu, một tay cởi áo khoác, co quắp tựa vào trên người Cầu Cầu nghỉ ngơi, chậm rãi hô hấp, cô nhẹ nhàng sờ sờ bộ lông Cầu Cầu dị thường mềm mại, khen ngợi: "Cầu Cầu, mày thật anh tuấn, thật giống ba mày." Không sai, Cầu Cầu chính là con của Bobo, khi cô 15 tuổi thì Bobo qua đời, chỉ để lại một mình Cầu Cầu.
Còn nhớ rõ lúc đấy BoBo nằm trên mặt thảm thở dốc, con ngươi màu nâu nhìn cô và hai anh, vẻ mặt luyến tiếc, khiến nước mắt cô không dừng lại được, Bobo, chú chó luôn dùng miệng tha cô đi tới đi lui lúc cô còn bé, cứ như vậy đột nhiên chết trước mặt cô, anh Bác ôm cô, an ủi cô, anh Hiên nói cho cô biết, Bobo thế là sống lâu rồi, tuổi thọ của chó chỉ có vài chục năm, chỉ cần trong vài chục năm qua em tốt với nó, kiếp sau nó còn có thể bảo vệ em.
Nháy mắt, Long Tịch Bảo cười nói: "Cầu Cầu, mày nhất định cũng rất nhớ ba ba mày đi, nếu như nó còn ở đó chúng mày sẽ luôn đoàn tụ, luôn vui vẻ rồi, nhưng mà nó không có ở đây cũng không sao, nó nhất định sẽ ở trên trời phù hộ cho mày."
Cầu Cầu bày tỏ đồng ý sủa một tiếng, lắc lắc cái đuôi, Long Tịch Bảo hôn một cái lên mặt nó, vỗ vỗ cỏ dại trên người, đứng lên, đi về phía nhà ấm thủy tinh trồng hoa.
Mộng Nguyệt đứng lẳng lặng trước mặt cây cát cánh, đưa ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve đóa hoa xinh đẹp, cây cát cánh, có nghĩa là "tình yêu thầm lặng và tuyệt vọng", tình yêu vô vọng, cỡ nào thích hợp với cô...
Tựa như cô yêu anh, cho dù anh vĩnh viễn không nhìn thấy, cho dù nhìn thấy cũng vĩnh viễn không quý trọng, khổ sở giật giật khóe miệng, tự giễu cười cười, trên khuôn mặt xinh đẹp một mảnh bi thương.
"Chị thích cây cát cánh à?" Long Tịch Bảo mang theo Cầu Cầu đi tới nhà ấm thủy tinh trồng hoa, lại nhìn thấy cô hầu gái xinh đẹp hôm qua, kỳ quái, nét mặt của chị ấy lại bi thương, khổ sở như vậy.
Mộng Nguyệt bị cô đột nhiên xuất hiện mà hù sợ, xoay người lại, cung kính khom lưng hành lễ "Tiểu thư."
"Chị đừng như vậy, trước mặt em không cần hành lễ đâu, các người làm ở đây đều là bạn bè của em, thậm chí giống như thân nhân, cho nên chị đừng sợ." Long Tịch Bảo cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặt
RomanceTruyện Cục Cưng Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Hai Mặt của Bàng Đô Đô kể về câu chuyện cảm động của một cô gái chỉ vì món nợ ân tình mà cô phải chấp nhận hi sinh sự trong trắng của mình cho họ... Nhờ họ mà cô có được ngày hôm...