"A... đau quá", bị xỏ xuyên đau đớn, khiến trong đôi mắt to của Long Tịch Bảo trào ra từng chuỗi nước mắt... Mặc dù cô đã không còn là xử nữ... nhưng... vẫn không thể chịu được vật 'khổng lồ' của anh..."Đau quá, đừng... đừng mà", người nào đó khóc thét lên.
Đôi mắt như chim ưng của Long Tịch Hiên lạnh lùng nhìn Long Tịch Bảo, ngoảnh mặt làm ngơ trước lời cầu xin của cô, ngược lại đẩy hai chân của cô ra rộng hơn, nhẫn tâm chạy nước rút ra vào 'vườn hoa thần bí' chặt trất của cô, in xuống người cô càng nhiều ấn ký thuộc về anh.
Bên trong phòng trừ tiếng kêu khóc của Long Tịch Bảo cùng tiếng thở gấp trầm thấp khiêu gợi của Long Tịch Hiên, thì chỉ có âm thanh từng đợt va chạm vang vọng.
Long Tịch Bảo vô lực khóc khẽ, mặc anh ở trên người cô tạo ra từng đợt từng đợt đau đớn không ngừng tăng lên, trước mắt dâng lên một mảnh sương mù màu hồng mờ mịt. Không biết qua bao lâu, Long Tịch Hiên mới phát hiện thiên hạ phía dưới đã không còn tiếng động, thân thể mảnh mai xụi lơ vô lực, dường như đã bất tỉnh rồi...
Rút ra vật nam tính đang chôn trong nơi riêng tư của cô, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn loang lổ vết nước mắt của cô, thân thể mềm mại phiếm hồng không hề phòng bị nằm ngang ở trước mặt, anh hơi đau lòng, Bảo Bảo, em vì cái gì phải quật cường như vậy...
Lật người khỏi người cô, bàn tay đẩy mái tóc dài ướt mồ hôi của cô ra hai bên, bàn tay to nhẹ nhàng xoa vuốt tấm lưng trắng nõn không tì vết của cô, theo sống lưng chậm rãi trượt xuống cái mông tròn trịa của cô...
"Ưm", vẫn chưa hoàn toàn bất tỉnh, Long Tịch Bảo dường như có thể cảm thấy 'ưm' ra tiếng. Đôi mắt của Long Tịch Hiên nheo lại, bàn tay dùng sức vỗ lên cái mông đã 'bị thương' của cô.
"A..." Long Tịch Bảo bị đau tỉnh lại, hoảng hốt lắc đầu một cái, đau đớn giống như lửa thiêu khắp người ... làm cho cô rất nhanh tỉnh táo lại, sau khi thở hốc vì kinh ngạc, yếu ớt lê thân thể đến một bên giường...
"Chấp nhận 'lời xin lỗi' của anh không?" Long Tịch Hiên giữ chắc eo nhỏ của cô, lôi cô lại... chỉ thấy cô cong lên mười ngón tay vô lực lướt qua ga giường xốc xếch... phát ra tiếng nghẹn ngào...
"Nói!" Long Tịch Hiên nhíu chặt lông mày, lại cho cô một chưởng vào mông, đã lúc này rồi, còn bướng bỉnh như vậy, gây ra chuyện to gan như vậy, lại không chịu nhận lỗi... xem ra thực sự là đã quá cưng chiều cô rồi...
"Không nhận... nhất định không nhận! Tôi chán ghét anh, chán ghét anh, chán ghét anh, nếu có cơ hội lần nữa, tôi sẽ trốn đến nơi mà các anh không tìm được , sau đó tìm một người dân ở đó kết hôn sinh con, các anh đều đi ăn phân đi!" Long Tịch Bảo dốc toàn lực rống lên...
Long Tịch Hiên không nói gì nữa, để cho cô quỳ sấp ở trên giường, nâng cái mông mượt mà của cô lên, từ phía sau lưng đột nhiên tiến vào cô...
"A... đau quá... a... hu..hu... a" Long Tịch Bảo gào khóc...
Long Tịch Hiên tôi chán ghét anh...
Long Tịch Hiên giống như không nghe thấy, chỉ là tiến vào càng sâu, càng cuồng dã hơn, cúi người hung hăng cắn lên bả vai trắng noãn của cô, lúc phóng ra mầm móng của mình thì đồng thời nếm đến mùi máu tươi mằn mặn, ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặt
RomanceTruyện Cục Cưng Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Hai Mặt của Bàng Đô Đô kể về câu chuyện cảm động của một cô gái chỉ vì món nợ ân tình mà cô phải chấp nhận hi sinh sự trong trắng của mình cho họ... Nhờ họ mà cô có được ngày hôm...