Chap 22:Thoả hiệp

1.5K 39 4
                                    


Long Tịch Hiên buồn bực không lên tiếng. Long Tịch Bảo xuống xe. Long Tịch Bác liếc nhìn vẻ mặt không chút thay đổi của Long Tịch Bảo, phiền não vò tóc, làm cái gì vậy, anh không mắng cô, là cô khiến anh trở nên nóng nảy mà.

"Cậu chủ Hiên, có người tự xưng là tiểu thư Angle, đang ở phòng khách chờ cậu đã lâu rồi." Bà Lý cung kính nói.

"Angle?" Long Tịch Hiên nhíu mày suy nghĩ một chút: "Tại sao để cô ấy ở phòng khách, sao không dẫn cô ta đi vào phòng nghỉ của tôi?"

"Tôi có mời cô ta đi, nhưng cô ấy nói thích sự bài trí ở phòng khách, nó rất đẹp, hơn nữa...cô ta nói thiếu gia sẽ không để ý."

Long Tịch Bảo nghi ngờ liếc nhìn Long Tịch Hiên. Đây là lần đầu tiên con gái tới nhà tìm anh nha, hơn nữa quan hệ của bọn họ hình như rất tốt.

"Tôi biết rồi, bà xuống dưới trước đi." Long Tịch Hiên thản nhiên nói.

"Vâng"

Sau khi bà Lý rời đi, Long Tịch Bác không vui nói: "Chuyện gì vậy hả, em và cô ta quan hệ như thế nào. Cô ta dám tự nói tự trả lời."

"Bạn bè bình thường thôi. Bảo Bảo, em trở về phòng trước đi. Sau đó, anh và Anh Bác dẫn em đi ăn kem được không?" Long Tịch Hiên ôn nhu nói. Long Tịch Bảo thông minh, lập tức hiểu ý tứ lời nói của Long Tịch Hiên, anh không muốn cô nhìn thấy cô Angle đó.

Điều này làm lòng cô không thoải mái, cái gì chứ, ai mà thèm nhìn, các anh có thể có bạn gái. Tôi thì đến cả một người bạn tốt cũng không được phép có. Nghĩ tới đó, Long Tịch Bảo không nói tiếng nào, quay đầu đi về phía phòng múa.

"Nhóc con đáng chết...càng ngày càng khác thường." Bất đắc dĩ Long Tịch Bác vuốt ve cái trán. Long Tịch Hiên nhìn Long Tịch Bảo bóng dáng nhỏ nhắn. Cô đang ghen sao? Anh có chút vui vẻ.

Trong phòng khách, một cô gái mặc một bộ màu đỏ bó sát thân người, dáng người mỹ lệ, khuôn mặt nhỏ nhắn lớn chừng bàn tay, nhìn cô hết sức mảnh mai, lông mày được tỉa rất cẩn thật, lông mi xoăn tít, mắt xếch hẹp dài, sức quyến rũ như tơ, ngạo nghễ ưỡn lỗ mũi lên, đôi môi thật phong phú, một đầu tóc vàng xoăn tít tùy ý xõa, phụ nữ như vậy thật là khiêu gợi.

Người phụ nữ này mang theo sự hấp dẫn chết người, giống như "Mạn Đà La Hoa" (đây là một loại cà có độc, tuy rất đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm) đều làm người ta mê muội, điên cuồng. Không sai, cô chính là Angle.

Cô gái vừa nhìn thấy Long Tịch Hiên tới, lập tức đi tới bên cạnh anh: "Hiên à, em..."

"Ai cho cô tới nhà tôi?" Long Tịch Hiên lạnh lùng nói.

"Em...em nhớ anh." Cô gái sợ hãi nói.

"Cô chỉ là thư ký của tôi mà thôi, xin nhớ lấy thân phận của mình. Còn nữa...xin gọi tôi là Long tiên sinh." Long Tịch Hiên gỡ tay cô ra, lạnh lùng nói.

"Nhưng mà, chúng ta..." Cô gái không cam lòng như vậy, cất cao giọng nói lớn.

"Chẳng qua là lợi dụng lẫn nhau mà thôi." Long Tịch Hiên vẫn như cũ, nhàn nhạt nói.

Long Tịch Bác lạnh lùng nhìn thấy hết mọi chuyện, anh và Hiên cũng là đàn ồng bình thường, không thể nào không phát tiết bình thường. Nhưng là, cô này chỉ liên quan đến vấn đề tình dục, còn yêu thì không.

Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ