Chap 28:Một cái tát máu chảy đầm đìa

1.7K 37 0
                                    


Tinh thần Long Tịch Bảo hoảng hốt bất an ngồi lên tắc xi, chết rồi, bây giờ cũng không hơn 12 giờ đêm rồi, anh Bác cùng anh Hiên khẳng định phái người khắp nơi tìm cô.

Nếu như bị bọn họ biết cô ở cùng anh Thiên, lại trễ như thế mới về, cô không chết cũng bị lột da, làm sao bây giờ, làm thế nào mới tốt đây, nên lấy cớ nào mới có thể lẫn vào vượt qua lần kiểm tra này....

Bảo là cùng Tuyết Tuyết chơi mệt mỏi, sau đó về nhà Tuyết Tuyết ngủ thiếp đi, một giấc ngủ đến 12 giờ, cô nghĩ vậy, muốn gọi điện thoại để Tuyết Tuyết thông đồng với mình, nhưng bây giờ cô lại không thể mở di động, vì vậy: "Tài xế, có thể cho cháu mượn điện thoại của bác dùng một chút được hay không?" Long Tịch Bảo ngọt ngào nói.

"Có thể." tài xế thấy cô gái xinh đẹp đáng yêu như thế sao có thể nói không được. Vì vậy sảng khoái đưa điện thoại di động của mình

Long Tịch Bảo nhận lấy điện thoại di động, lễ phép nói câu: "Cám ơn." Sau đó vội vàng bấm số của Âu Dương Tuyết, nhưng thứ cô nghe được là.....

"Số điện thoại này bây giờ không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

Ắc..... khi nào không tắt máy, bây giờ lại tắt mắt, thật xui xẻo..... Long Tịch Bảo chán nản đem điện thoại di động trả lại cho tài xế.

Làm sao bây giờ.... nếu anh Bác cùng anh Hiên không biết số điện thoại của Âu Dương Tuyết, bất kể, lúc này cô chỉ có thể tin tưởng sự ' ăn ý ' của cô cùng Âu Dương Tuyết qua nhiều năm như vậy thôi, hi vọng có thể thuận lợi vượt qua vòng kiểm tra này.... trời ạ.. tại sao cô có cảm giác như mình đang ngoại tình vậy....

Long Tịch Bảo ôm 7 phần hoảng sợ, 2 phần cầu nguyện và 1 phần may mắn, yên lặng ngồi trên xe, để xe đưa cô trở về ngôi nhà' Quỷ ' kia......

Tắc xi vừa dừng trước cổng của Long gia, Long Tịch Bảo đã nhìn thấy một hàng người ngoài cửa.... cô vừa mở cửa xe...

"Trời ạ.. tiểu thư, cuối cùng cô cũng trở lại." Bà Lý vọt tới, bắt được cánh tay nhỏ bé của cô, nhìn từ trên xuống dưới, xác định cô không bị thương: "Làm sao cháu trễ như thế mới trở về, làm bà lo lắng muốn chết."

"Thật xin lỗi..., bà Lý, khiến bà lo lắng, cái đó.... Anh Hiên cùng anh Bác... ặc... có ở nhà không?"

Long Tịch Bảo nhỏ giọng hỏi, thật ra thì không cần hỏi cô cũng biết đáp án, xem hàng người này.....

"Cháu đi, các thiếu gia cũng sắp điên rồi, cháu đã lớn như vậy còn không hiểu chuyện, sao không gọi điện về nhà một tiếng."

Bà Lý trách cứ nói, từ nhỏ Long Tịch Bảo đã lớn lên dưới ánh mắt của bọn họ, bọn họ nhìn cô lớn lên, không có một người nào không thích cô, bà Lý lại là người thương yêu cô nhất, tại sao có thể không lo lắng được.

"Thật xin lỗi, người ta biết sai rồi, về sau nhất định sẽ không thế nữa, bà đừng tức giận." Long Tịch Bảo làm nũng ôm lấy bà Lý, meo meo gọi.

Lý mụ cười cười: "Mau vào đi thôi, các thiếu gia đang chờ cháu đấy."

"Ặc... đi vào sao... cái đó... anh Bác cùng anh Hiên có phải rất tức giận hay không..." Long Tịch Bảo sợ hãi mà hỏi.

Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ