"Giải thích một chút hành động vừa rồi của em đi." Long Tịch Bảo lạnh lùng nhìn bộ dạng đáng thương của Long Tịch Bảo, nhàn nhạt hỏi."Em nếu như em nói đó là em đang tập kịch thì các anh tin sao?" Long Tịch Bảo liếc một chút về hai khuôn mặt sinh đôi không chút thay đổi kia, nhẹ giọng nói đến
"Em cứ nói đi?" Sinh đôi trăm miệng một lời trở lại.
"Ha ha vậy nếu như mà em nói là em muốn thử nghiệm làm Romeo trèo tường, các anh tin sao?"
"Em thử trèo tường ư? Anh còn tưởng rằng em muốn học công chúa tóc dài chạy ra khỏi tháp cao đấy." Long Tịch Bác nói.
" Anh cũng đã đánh rồi còn muốn như thế nào nữa." Long Tịch Bảo nhỏ giọng oán trách.
"Em nói cái gì? Nói to lên."
"Không có em chỉ nói em thấy chán cực kỳ buồn, cho nên đùa một chút "
"Chán? Cực kỳ buồn? Đùa một chút?"
"Đúng vậy chính là như vậy "
"Em dùng mạng để chơi đùa hả?! Em cho rằng em có mấy cái mạng mạng? Nếu ruy-băng bị đứt thì em có thể nằm ở đây nói chuyện với bọn anh sao? Rốt cuộc em có đầu óc hay không, chuyện nguy hiểm như vậy mà em cũng dám làm, có phải còn muốn thêm một bạt tai nữa không hả?" Long Tịch Bác đột nhiên hướng về phía mặt của cô mà điên cuồng hét lên.
Anh không biết anh thật không biết nên làm sao để đối đãi cô, mấy ngày trước thì ngoan ngoãn, lập tức lại bắt đầu không an phận, đánh cô ư người cuối cùng đau lòng là anh mà.
Không đánh cô ư lại sợ cô càng lúc càng không thể trị Long Tịch Bác hít một hơi, tự nói với mình phải tỉnh táo, nhìn cô đã bị anh hù dọa một chút, lạnh giọng hỏi: "Nói, rốt cuộc muốn đi nơi nào? Muốn làm gì?"
Long Tịch Bảo sợ hãi nhìn Long Tịch Bác, ngập ngừng mà nói đến: "Em em chỉ muốn rời đi mà thôi "
Lời vừa nói ra, đôi mắt sắc bén của Long Tịch Bác cùng Long Tịch Hiên lập tức trầm xuống
Long Tịch Bác vọt tới trước mặt Long Tịch Bảo, xách cô từ trên giường xách lên, để cho cô mặt đối mặt nhìn anh, từng chữ từng câu mà nói: "Cuộc đời của em, sống, là người của Long gia, chết, là quỷ Long gia, muốn đi ư? Nói cho em biết, không bao giờ! Em muốn đi đâu? Đi tìm Doãn Thiên? Em cứ thử đi đi, có tin anh sẽ chặt chân của em không, để cho em vĩnh viễn chỉ có thể ở trong căn phòng này, nơi nào cũng không thể đến!"
Long Tịch Bảo ủy khuất chu môi đỏ mọng, nhìn ánh mắt anh lãnh khốc, nghe lời nói tàn nhẫn, nước mắt bắt đầu rơi xuống lả tả.
"Ô ô anh thật đáng ghét em ghét anh nhất chính các anh để em ở đây một mình, chẳng quan tâm, chẳng ngó ngàng, không phải không quan tâm em sao? Dù sao các anh đã không muốn em, chẳng lẽ em còn ở đây ngồi ăn rồi chờ chết à? nhiều ngày không gặp, anh vừa nhìn thấy là đánh em còn đánh trước mặt nhiều người như vậy người ta về sau gặp mặt mọi người thế nào các anh các anh bắt nạt em anh anh tát em một cái, em đã tức giận rồi, không phải em chỉ nói mấy câu lỡ lời thôi sao, anh cũng đừng tức giận người ta lâu như vậy chứ quỷ hẹp hòi sáu ngày người ta cũng biết sai lầm rồi, không nhìn thấy người ta ngoan như vậy sao nhưng các anh các anh không tới gặp em, không có tới! Một lần cũng không! Các anh đã không muốn em rồi, đương nhiên là muốn em đi dù sao em được các anh nhặt về thay vì chờ chết, không bằng tự mình thức thời một chút, sớm cút thì tốt hơn, ô ô anhanh là đồ hẹp hòi xấu xa không có nhân tính ô ô ô ô "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục cưng bé nhỏ của Tổng giám đốc hai mặt
RomanceTruyện Cục Cưng Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Hai Mặt của Bàng Đô Đô kể về câu chuyện cảm động của một cô gái chỉ vì món nợ ân tình mà cô phải chấp nhận hi sinh sự trong trắng của mình cho họ... Nhờ họ mà cô có được ngày hôm...