IHIDEMYSELF

485 13 0
                                    

IHIDEMYSELF

Annyeong, uhm. Unang una sa lahat nais ko pong magpasalamat to all the readers who are keep loving the story of Billy and Liam, alam kong masakit siya sa puso at nakakalungkot pero salamat padin po for reading and appreciating.

Alam ko pong maraming magagalit saakin, bakit bitin? Yun na yun? Parang ewan naman.

Sabi nga, we are reading because we been hook by the story. So sana po, mastisfy nalang din po tayo sa kwento.

Sabi nga ni Liam.

"And now everything that will going to happen between us will be remain in our imagination"

Kayo po talaga pino-point out ko diyan, it is your imagination. This is an open ended ending so if hindi po kayo satisfy, nasa isip niyo na po kung ano ang gusto niyong i-end sa pagmamahalan nila. :)

Sa totoo lang, Im planning to kill Liam to last part of this story so since parang hindi naman na makatarungan, binuhay ko siya para lang magkaroon ng saya ang love nila para sa isat-isa. Hahaha. Para tuloy akong killer doon sa Kill.

But anyway all in all, kamsahamnida. Thank you at naway naka inspire at may natutunan kayo sa pagmamahalan ni Liam at Billy.

Ito lang ata yung kwentong nagawa ko na nakakalungkot in all chapter.

Salamat, thank you in advance.

Nagmamahal,

IHIDEMYSELF | Jessy Stories

Regrettable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon