(Blaze x Ice x Thunder) SOFAR

712 47 23
                                    

Câu truyện này theo yêu cầu của một bạn mà mình ko nhớ tên. Bạn ấy yêu cầu Ice làm thụ. Nên chap này Ice sẽ là thụ.

Chuyện bắt đầu vào một đêm không trăng, không sao, đèn đường nhấp nháy. Có hai bóng người đang trên đường, một người thiếp đi mặt đỏ vì say rượu, cậu ấy mang tên Ice. Còn người đang cõng cậu trên lưng mặt như ma ám, tối sầm sầm, cậu ấy đc gọi là Blaze. Nữa đêm khuya khoắt như vậy mà chỉ có hai người, mặt dù hai người là nam cũng rất dễ bị hiểu lầm. Từ phía xa, có một cậu trai đeo kính râm vàng đang châm chú vào điện thoại, cậu bước ra khỏi con hẻm thì thấy Blaze và Ice. Solar- cậu đeo kính vàng bắt đầu nghĩ:

"Giờ này đã 10h khuya rồi hai cậu ấy còn làm gì trên đường. Mặt Ice còn đỏ, hay là bị Blaze ép uống rượu rồi...." đầu óc đầy Pont của Solar tưởng tượng.

Blaze đưa Ice về nhà của mình, Solar cũng đi theo đến nhà Blaze, xem cậu ấy làm gì tiếp theo. Mọi người thừa biết tính cách của Blaze mà, nên thế nào nhà cậu cũng chứa đầy bẫy để giăng trộm, ko trừ ai. Solar biết thế mà quay trở về nhà của mình.

-SÁNG HÔM SAU- 

Khi Ice tỉnh giấc thì thấy mình đang ở phòng của ai, mà ko phải phòng mình. Blaze từ ngoài mở cửa vào, tay cằm ly sữa.

"Cậu dậy rồi à? Uống sữa lót dạ đi!" Blaze nói xong đưa Ice ly sữa còn nóng.

"Cảm ơn cậu!" Ice cằm lấy ly sữa nói.

"Cậu còn nhứt đầu ko?" Blaze ân cần hỏi.

"Ko!" Ice trả lời.

"Ice nè! Tớ biết cậu vẫn còn buồn vì chuyện của Thunder. Nhưng cậu đừng lo cậu v..." Blaze chưa nói xong bị Ice cắt lời.

"Tớ biết cậu định nói gì!? Nhưng tớ chỉ yêu một mình cậu ấy thôi, tớ ko thể yêu bất cứ ai. Kể cả cậu có yêu tớ!" Ice gục mặt xuống, tay cằm chặt ly sữa nói.

"Tớ biết rồi! Cậu nghĩ ngơi đi!" Blaze tối sầm mặt  bước ra khỏi phòng.

Blaze chỉ bước ra khỏi phòng thì điện thoại reo lên, cậu nhất máy. Giọng bên kia trầm trầm pha một chút tức giận.

"Blaze cậu đến gặp tôi ở công viên!" Giọng phát ra từ điện thoại.

Cậu chưa kịp trả lời thì bên kia đã tắt máy, Blaze nhìn qua khe cửa phòng thấy Ice đã nghĩ ngơi. Blaze theo lời hẹn mà ra công viên.

"Chuyện gì vậy Thunder?" Blaze hỏi người trước mặt.

Chưa kịp phản ứng gì Blaze đã bị Thunder đấm vào mặt, té xuống đất. Blaze ngồi dậy nhìn khó hiểu và lau vết máu trên miệng, hỏi:

"Sao cậu đánh tôi?"

"Sao hả? Cậu đã làm gì Ice của tôi hả?" Thunder giữ tong giọng lạnh lùng pha tức giận hỏi lại.

"Ice của cậu? Cậu có tư cách gì mà bảo Ice là của cậu?" Blaze tức giận quát.

"Với tư cách là người yêu cậu ấy!" Thunder trả lời.

"Người yêu? Cậu ko có cái tư cách gì gọi Ice là người yêu cậu cả! Cậu còn ko bằng một con SÚC VẬT!!" Blaze nhấn mạnh hai từ cuối.

"Cậu dám mắng tôi là súc vật! Còn cậu? Cậu là cái gì mà đc ở cạnh Ice hả?" Thunder nắm cổ áo Blaze kéo lên hỏi.

"Tôi lấy tư cách là bạn thân của cậu ấy đó! Cậu thân là người yêu của Ice mà lại để cậu ấy buồn lòng, cậu xem cậu có xứng đáng hay ko??" Blaze lên tiếng lạnh lùng.

"Buồn... lòng?" Thunder thả lỏng cổ áo của Blaze.

"Hừm! Tối đêm qua Ice đã hẹn tôi ra để tâm sự đó!" Blaze sửa lại cổ áo nói.

-Flashback-

8h30 tối. Chuông điện thoại của Blaze reo lên. Đầu dây bên kia chính là Ice, Ice hẹn Blaze ra quán bar để uống rượu.

"Cậu uống ít thôi Ice!" Blaze lên tiếng can ngăn.

"Mặt kệ tớ!" Ice tiếp tục uống rượu

"Tại sao hôm nay cậu lại có hứng uống rượu vậy?" Blaze hỏi.

"Cậu là bạn thân của tớ, nên tớ mới nói cho cậu biết đó!" Ice cằm chai rượu mới bật nắp

"Uống ít thôi! Tớ sẽ nghe cậu nói đi!" Blaze khuyên.

"Thunder dám thân mật với những người khác ngay trước mặt tớ. Khi tớ nói tới cậu ấy dám bơ tớ và quăn cho tớ một câu "phiền quá!". Cậu nghĩ xem tớ có buồn ko?" Ice tường thuật lại.

"Cậu ta quá đáng thật! Dám....!" Blaze chưa nói xong, Ice đã ngã đầu vào vai cậu mà ngủ.

"Tửu lượng thấp mà uống cho nhiều! Cậu trụ nỗi 10 chai là hay lắm đó!" Blaze nhìn đóng chai nằm hổn độn trên bàn dưới đất nói.

Sau đó Blaze đưa Ice về nhà và bị Solar bắt gặp. Thế là Solar chạy đi nói cho Thunder biết vào sáng sớm hôm sau.

-endflashback-

"Cậu đã rỏ chưa hả đồ ngốc!" Blaze hỏi.

"Tôi.... xin lỗi!" Thunder cuối mặt nói.

"Người cậu xin lỗi là Ice, chứ ko phải tôi!" Blaze bảo.

"Tôi sẽ hẹn Ice ra để xin lỗi. Phiền cậu tránh mặt!" Thunder nói.

"Đc thôi!" Blaze bỏ đi.

Thunder liền gọi cho Ice ra công viên.

"Chuyện gì?" Ice lạnh lùng hỏi

"Xin lỗi cậu!" Thunder trả lời.

"Tớ đâu có lỗi để cho cậu xin!" Ice hửng hờ nói.

"Tớ xin lỗi vì đã phớt lờ cậu mấy tuần qua!"

"Tạm tha!"

"Cảm ơn cậu!" Thunder ôm gọn Ice vào lòng.

Phía cái cây to đằng kia Blaze đang ngồi ở đó nhìn hai người họ hạnh phúc, miệng thì cười mãng nguyện nhưng lòng lại rất đau. Blaze rơi nước mắt, 'vì tình ko đậm sâu No No No No'. Nhưng 1/2 con tim bị vở của cậu sẽ sớm lành lặng vì có một người tự tay ghép nó lại, đó là cậu trai mắt xanh trời mang tên Cyclone. Cậu tiến tới chỗ Blaze, quỳ xuống cạnh cậu và ôm cậu vào lòng mình. Kết thúc có hậu, mặt dù người đáng thương nhất vẫn là Blaze.

[Boboiboy] truyện theo tên bài hátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ