Câu chuyện đc chuyển thể từ một tập phim ngắn có tựa đề "trung thu em đến- Lililanna Nguyệt Mị Ly". Tại thấy nó hay nên chuyển thể nó thôi.
-----------------------------------------------------------------( vô đề )
Trước đêm trăng tròn vài ngày, có một nhóm học sinh tầm 16-17 tuổi gồm có Fang, Blaze, anh Gopal và một đứa nữ khác tên Noal. Họ ngồi trong rừng nghe một bà lão bí ẩn, miệng nhai trầu móm mém, vừa kể cho cả đám nghe một truyền thuyết.
"NÓ. Có đôi mắt to tròn. Vô cùng duyên dáng (.-.). Vô cùng xin đẹp. Nó là một con Hồ Ly. Cũng có thể là bất kì ai trong chúng ta. NÓ. Đánh cắp tất cả các kí ức của mọi người. VÀ NÓ. Xuất hiện vào mỗi đêm Trung thu trăng tròn"
Đó là nội dung mà nhóm bạn đã nghe lại từ bà lão bí ẩn ấy.
Sau khi nghe cái truyền thuyết, Fang cứ nhớ nó mãi trong đầu. Gopal đi đến, tay cằm gói Snack, miệng thì nhóp nhép."Nè! Mày tin mấy cái lời đồn vớ vẫn đó àk? Ngồi nghe kể chuyện mà tốn ca lo quá!"
"Mập như con heo rồi mà cứ ăn tối ngày!" Blaze ngồi bàn sau lên tiếng bảo.
"Cô vô tới!! Cô vô tới tụi bay ơi!!!" Thằng Solar bay vô lớp bảo.
Bà cô bước vào, kế bên cô là một học sinh khác.
"Các em! Hôm nay lớp ta có bạn mới!"
"Đôi mắt to tròn.....!" Fang nhìn cậu trai với đôi mắt vàng ấy mà nghĩ đến lời bà lão kể.
"Bạn ấy tên Quake! Các em nên giúp đở bạn nhiều hơn!" Cô bảo.
"Fang! Fang!" Gopal và Blaze gọi hồn cái người kia về.
"Em xuống ngồi cạnh Fang nha!" Cô sắp xếp chỗ ngồi cho Quake.
"Dạ! Thưa cô!" Quake lễ phép lên tiếng, rồi ngồi xuống chỗ đc sắp xếp.
"Còn giả bộ lễ phép dữ lắm!" Nhỏ bàn bên lên tiếng.
"Ê! Nó đc ngồi kế hotboy của lớp kìa!" Nhỏ ngồi kế nhỏ nảy nói.
"Đáng lẻ cái chỗ đó phải của tao mới đúng!" Noal ghanh tị nói.
"Mày ghanh với trai đó hả?" Nhỏ bàn bên hỏi.
"Trai gái kệ nó! Ngồi kế Fang của tao coi như là thù của tao!" Noal trả lời.
Khi hết tiết học, vào giờ ra chơi. Fang và Blaze đánh liên quân, Noal ngồi kế Fang dẹo dẹo. Gopal ăn.
"Oh yeah! Đã thấy best valhein chưa?" Blaze hô hào lên tiếng.
"Hừm! Chết rồi kìa!" Fang nhết mép cười bảo.
"WTF???!" Blaze gào thét.
"Cằm Lilianna mà ko cứu tớ! Một mìk giành MVP vậy đó!?" Blaze gào thét bảo.
"Tớ mới nảy ra một ý tưởng!?" Fang nói.
"-_- đánh trống lãng hả?" Blaze bảo.
"Ý tưởng gì vậy?" Noal hỏi.
"Trung thu này mìk đi rừng chơi!" Fang trả lời.
"Mày điên àk? Mày muốn chết hả? Lũ điên! Lũ trẻ trâu!" Gopal mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] truyện theo tên bài hát
RandomChuyên nhận Requets của mọi người. vài mẫu truyện theo tên bài hát mà mọi người từng nghe. chắc ko có chap nào kết thúc có hậu đâu ha?! Hiện tại đã mở lại truyện mong các cậu tiếp tục ủng hộ <3 Nhắc luôn: ĐỪNG CÓ XEM CHÙA!!!!!!