Câu truyện trước tôi kể hơi buồn. Nên lần này sẽ ko còn ai chết đâu. Chỉ có chia tay trong nước mắt thôi nên ko có buồn đâu.😁😁😁.
Đó là vào một ngày đẹp trời như mội hôm. Ở cái nhà sách trong thành phố, có một cậu trai mắt vàng đang đi giữa kệ sách nấu ăn. Gần đó cũng có một cậu trai khác mắt đỏ tím đi đến. Hai người đi ko chú ý mà va vào nhau.
"A! Tôi xin lỗi!" Cậu trai mắt vàng đứng dậy nói.
"Ko có gì!" Cậu trai mắt đỏ tím trả lời.
"Tôi xin lỗi!!!" Cậu trai mắt vàng vội chạy đi.
"Ơk! Nè!" Mắt tím đỏ gọi nhưng người kia ko nghe
"Eathquake!! Tên đẹp nhỉ? Người cũng đẹp!" Mắt đỏ tím cằm thẻ sinh viên của người kia bảo.
"Fang!!! Chúng ta về thôi!!" Cậu bạn của Mắt tím đỏ gọi.
"Ờkm tới liền!!" Fang chạy đến chỗ cậu bạn rồi đi về.
5h pm:
Tại nhà của Quake- cậu trai mắt vàng. Cậu đang lay hoay tìm vật gì đó. Nhìn mặt cậu rất lo, cho tới khi một thằng nhóc bước vào.
"Anh 2!! Anh đang tìm gì vậy??"
"Cyclone em có thấy thẻ sinh viên của anh 2 ko??" Quake hỏi thằng nhóc.
"Anh trước giờ rất gọn gàng có bao giờ bỏ lung tung đâu!!" Cy bảo.
"Em nói đúng!! Nó ko thể mất như vậy đc!?" Quake nằm xuống giường đập đầu vào gối.
"Anh ơi!! Có đập thì đập xuống sàn mới đau đập vào gối tội nó lắm!!" Cy ngây ngô bảo.
"Đúng rồi!! Anh biết ở đâu rồi!!" Quake vội nhớ ra rồi chạy đi.
"Anh đi đâu vậy??" Cy chạy theo ra cữa hỏi.
"Nhà sách!" Quake tiếp tục chạy đi.
Cậu đi đến nhà sách nơi cậu và cậu trai mắt tím đỏ kia va nhau. Cậu hi vọng nhà sách chưa đóng cửa. Và cái thẻ sinh viên vẫn nằm ở đó. Bất lực thôi, vì cậu trai kia đã nhặt đc và giữ nó.
"Làm sao đây???????" Quake bước ra khỏi cửa hàng, tay vò đầu miệng la lớn.
Từ phía xa có một cậu trai bước lại. Là Fang-cái cậu mà va vào Quake lúc sáng. Fang thấy Quake liền tiến lại gần hỏi:
"Cậu tìm cái này àk?" Fang đưa ra thẻ sinh viên mà cậu nhặt đc vào lúc sáng.
"Hở?? Tìm thấy rồi!!! Hay quá!!! Cảm ơn cậu!!" Quake tìm lại đc thẻ sinh viên nên cậu vui mừng tới nỗi bay đến ôm người đối diện.
"Ơk!" Fang đỏ mặt hóa đá.
"Tớ xin lỗi!!!" Quake chợt nhận ra và chỉnh lại.
"Ko sao!! Ko sao!!" Fang gãi đầu nói bân quơ.
"Có thể cho tớ biết tên cậu ko?" Quake vui vẻ hỏi.
"Tớ tên Fang. Chào cậu Quake" Fang trả lời sẵn tiện chào hỏi.
"Sao... cậu biết tên tớ?" Quake hỏi.
"Thẻ sinh viên" Fang trả lời.
"Ờkm đúng rồi ha! Tớ đãng trí thật!" Quake giơ thẻ lên xem rồi cóc vào đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] truyện theo tên bài hát
RandomChuyên nhận Requets của mọi người. vài mẫu truyện theo tên bài hát mà mọi người từng nghe. chắc ko có chap nào kết thúc có hậu đâu ha?! Hiện tại đã mở lại truyện mong các cậu tiếp tục ủng hộ <3 Nhắc luôn: ĐỪNG CÓ XEM CHÙA!!!!!!