(Solar x Thunder) Talk to me (có nên dừng lại)

721 47 50
                                    

Một căn phòng đen tối. Không đèn. Không người.  Ngoại trừ có một chàng trai mang kính râm ở đó. Cậu cũng khoonh được tự do. Cậu bị trói vào ghế. Từ cửa ra vào, một ánh sáng lóe lên, cậu trai nheo mắt nhìn ánh sáng đó. Thật ra là cậu đã bị trói ở đây mấy ngày rồi. Không ăn cũng không uống. Từ ngoài cửa có một chàng trai với gương mặt gân giống cậu, bước vào, cất tiếng gọi:

"Solar!"

"Thundy... cậu định.. trói tớ... đến bao giờ!" Solar- cậu trai được gọi dốc sức lên nói.

"Tớ thích nhìn cậu bị trói như vậy. Nhìn vui mắt lắm!" Thunder- hung thủ trói Solar trả lời.

"TỚ KHÔNG PHẢI TRÒ VUI CỦA CẬU!!!" Solar lấy sức quát.

"Đúng cậu không phải trò vui của tớ! Nhưng... tớ lại là trò vui của cậu. Đúng không?" Thunder lẳng lặng cất tiếng nói.

"Hơh?!" Solar to mắt nhìn Thunder.

Đúng vậy! Cậu ko hiểu gì cả?! Bởi vì cậu dám chơi trò "bắt cá hai tay" với Thunder. Làm sao Solar có thể biết là Thunder đã phát hiện ra cậu chơi trò đó, ngay phía trong sân khấu của mình. Nói đúng ra, Thunder là một Idol nỗi tiếng khi cậu chỉ mới 18 tuổi. Solar cũng vậy, cậu cũng là một Idol nỗi tiếng không kém gì người kia. Người ta thường nói :" Idol nam luôn luôn đào hoa và tất nhiên không ai có thể cưỡng lại nó".

"Đào hoa quả nhiên cậu rất là đào hoa nhỉ? Hết người này đến người kia" Thunder cười khinh bỉ nói.

"Cậu... nói vậy là sao?" Solar lại thêm một lần khó hiểu.

"Cậu không nhớ gì thật sao? Để tớ kể cho cậu nghe ha?!" Cậu trai mắt đỏ bước lại ngồi lên đùi Solar bắt đầu kể lại truyện.

-FLASHBACK-

Hôm đó là ngày đặc biệt của Thunderstorm, vì câụ định tuyên bố công khai tình yêu của mình và Solar. Hôm đó, Thunder rất vui. Nhưng niềm vui cũng không được bao lâu cả. Thunder vui vẻ bước vào trong để chuẩn bị cho buổi diễn. Khi bước đến cánh cửa, đưa tay mở cửa, câụ chỉ mới hé một chút thì cái cảnh đó đã lọt vào tầm mắt của mình. Một cảnh tưởng hết sức đau lòng. Solar ôm hôn người khác thắm thiết. Coi mặt cậu ta rất hạnh phúc dù không có Thunder. Cậu đóng cửa lại mặt kệ họ hạnh phúc và mặt kệ nước mắt chảy, đau đớn. Sau vụ đó câụ đã bỏ luôn buổi biểu diễn. Và... tự tay đi bắt tên "đào hoa" đó. Đó chính là lý do tại sao Solar lại ở phòng tối.

-ENDFLASK-

"sau hả? Nhớ chưa? Tên "đào hoa""?!" Thunder ghé sát tai Solar hỏi giọng ma mị.

"Đúng là tớ đã hôn người khác đó. Ai biểu..." Solar chưa nói hết liền bị Thun cướp lời.

"Talk to me.

We taik to free.

Double trouble right now.

When you disagree.

I have Forgiven so much more than apologies.

Illusion love that you made like a fantasi.

You love me but you hurt me.

You lied on the time.

And you said jusd belive me.

NO WAY.

face to face.

Love is not a play.

I gotta go my own way."  Thun tuôn một tràn lời tiếng anh và tất nhiên chỉ một mình Solar hiểu.

"Cậu chắc không?" Solar nhết mép cười.

"Sau khi chia tay, tớ sẽ quên cậu. Trong vòng... 1 GIÂY. Chấm dứt quá khứ vui buồn đau khổ của tớ và cậu từ đây" đôi mắt đỏ ấy loé lên tia sáng, lên tiếng khẳng định chắc chắn.

"Có nên dừng lại... không nhỉ?" Solar đưa ánh mắt suy nghĩ pha chút đùa cợt nhìn người kia.

"Và đáp án?" Thun nhướn mày tìm câu trả lời.

"Không!" Solar trả lời.

"Why?"

"Because l love You!"

"Are you sure?"

"Yes"

"Còn người kia?"

"Ai biểu cậu suốt ngài lo công việc làm gì để tớ bị cô ta dụ dỗ!"

"Oh? Ra là cậu bị dụ dỗ! Hay là để tớ cắt của cậu, để cậu hết bị dụ dỗ nhỉ?" Thunder rút dao từ lưng quần kề sát xuống phía dưới.

"Ê! Bậy quá! Quý lắm đó. Đâu thể nói cắt là cắt được đâu!" Solar nhíu mày nói.

"Oh!" Thun cắt dây trói cho Solar.

"Tự do rồi!" Solar vươn vai.

"Tốt rồi!" Thun đứng dậy nói, chân bước ra cửa.

Solar khoonh thể làm tụt mất cơ hội này. Cậu lấy cái ghế đang ngồi ném vào cánh cửa để nó đóng lại. Rồi bước tới ép sát cậu trai kia vào cửa, cậu nắm chặt hai tay của Thun bằng một tay, còn tay kia sờ mặt câụ vuốt ve như báo vật.

"Cậu muốn gì đây?" Người kia nhướn mày hỏi như hiểu dụng ý của Solar.

"Tớ muốn đánh dấu chủ quyền của tớ. Để người khác biết cậu là của tớ!" Solar trả lời.

"Để xem cậu có thắng tớ không đã!" Thun nhết mép nói.

"Oh! Đc thôi!" Solar cũng hiểu ý người kia mà trả lời.

Thế là một màn đấu lưỡi. Solar đã thành công trong việc "đánh dấu chủ quyền". Một đêm hạnh phúc của cặp đôi này.

[Boboiboy] truyện theo tên bài hátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ