Theo yêu cầu rollinghyper
Hẳng sẽ là một câu chuyện buồn.----------------( vô )-----------------------
Mưa.
Những chuyến tàu điện.
Mang đến tình yêu.
Rồi.... lại mang đến đau khổ.
Cyclone- cậu trai mà tôi yêu nhiều lắm. Nhiều đến nỗi ko thể nói hết.
Nhưng... đã KẾT THÚC rồi.
*
Tôi- Solar, con trai của một gia đình cũng ko giàu gì đâu? Nhà tôi rất nghèo, ko có cơm ăn nên phải ra ngoài ăn canh vi cá đỡ đói. Nhà tôi ko có tiền để mua chậu trồng cây, chỉ có tiền mua Iphone 6 Plus để ghép lại thành chậu. Nghèo đến nỗi ko có một cái cái Nokia bấm nút nào để xài, đành bấm bụng xài đại Iphone X hay Oppo X. Đi học thì phải đi xe hơi, vì ko có xe đạp để đi. Nghĩ lại thì nhà mình nghèo thặc:))
Hôm đó, hk biết vì bị j mà một mực cứ đòi đi tàu điện đến trường. Vì tôi cứ nghĩ đi tàu điện nhiều người sẽ vui lắm. Nhưng khi đến đó rồi thì tôi mới biết là nó...... vui thật. Người bu như kiến lửa vở ổ, chen chút nhau. Àk mà hôm đó bị ám thế nào mà xảy ra chuyện "vui" lắm.
"AAAAAAAAAA! BIẾN THÁI!!!!" Thằng mắt xanh nào đó.
"C.... clgt?" Tôi giật nảy cả mình khi người kia cứ nhìn vào mặt tôi mà mắng xói xả. Bao nhiêu từ "biến thái, dê xờm, hentai,..v.v.." tôi đã làm cái mell gì đâu chứ.
"Tôi có làm j cậu đâu?!" Tôi quát lại người đang mắng tôi kia.
"Cậu.... CẬU SỜ MÔNG TÔI!!!!!" Cậu ta chỉ thẳng mặt tôi mà hét.
"Cái dell gì thế? Tôi đã làm khi nào? Câu vu khống vừa thôi nhé!" Tôi chỉ thẳng mặt cậu ta bảo. Trời ạk! Biết bao nhiêu người nhìn mình NGƯỢNG chết đi đc.
"Rõ ràng là cậu! Tôi ko sai đc đâu! Là cậu! Tôi sẽ mách với Thundy Nii- chan của tôi đến xử đẹp cậu!" Thế là cái tên mắt xanh đó trưng bộ mặt nước mắt giàn dụa, đem Thun... Thun j đó của cậu ta ra nói.
"Tôi sợ chắc?! Cứ kêu cậu ta ra đây! Tôi ko làm mắc j phải sợ!" Nói mạnh miệng vậy thôi chứ sợ muốn tè ra quần lun rồi đây. Nhìn cậu ta chắc nhỏ hơn mình 1-2 tuổi. Nghĩa là Nii-chan của cậu ta lớn hơn tôi. Chết chắc rồi.
"Đc! Cậu chờ đó! Mà cậu tên j?" Cậu ta chạy một quảng rồi quành lại hỏi tôi.
"Solar! Tôi tên Solar!" Trời ơi có bị khùng ko vậy nè? Nói cho cậu ta biết rồi thì mình sẽ vinh quang ăn món "hành lá xào hành tây" mất.
"Solar! Tôi ko bỏ qua đâu! Cyclone! Cậu phải nhớ tên tôi đấy! Khi nào quên thì cứ đến lớp 10A10 mà tìm!" Rồi đây, cậu ta ko đánh tự khai tên chứ tôi ko ép buột đâu nhé.
"Ờkm!" Tôi gật đầu đại.
"Uk mà cậu học trường nào?" Cậu ta chạy đc một khúc rồi quay lại hỏi thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] truyện theo tên bài hát
RandomChuyên nhận Requets của mọi người. vài mẫu truyện theo tên bài hát mà mọi người từng nghe. chắc ko có chap nào kết thúc có hậu đâu ha?! Hiện tại đã mở lại truyện mong các cậu tiếp tục ủng hộ <3 Nhắc luôn: ĐỪNG CÓ XEM CHÙA!!!!!!