23/6/2018
🌵🌵🌵🌵
*Koma kan mashekiya*
*(kaikayi)*
🌵🌵🌵🌵*Labarin wata mata*
*Almost true life story*
Na *Maryam S Indabawa*
*MANS*🌐 *HAJOW*🌐
🌐🌐🌐 *Hakuri da Juriya Online writers* 🌐🌐🌐Page *5*
Dady ne ya kalli kannen sa, ya ce,
"Basiru Tinda munyi niyyar yin wannan abun muje mu hau Napep."Ido Mami ta zaro tana satali a hankali.
Waje suka yi inda Mami tai saurin dauko mayafi ta fito
Da gudu ma ta karasa gun bokan ta.Tana fada masa abinda ke faruwa. Kuka ta saka masa.
"Dan Allah kar ka bar tafiyar nan ta yiyu. Dan wallahi sun dau hanya."
Tsafe tsafen sa yayi sannan ya dubeta.
Yace,
"Kar ki damu!"Sanin halin aiaikin bokan ta yasa hankalin ta ya kwanta.
Gida ta tafintana jiran me zai je ya dawo.
Su Dady na tafe cikin Napep kamar daga sama sai wani abu yazo ya tsaya a hanya abinda ya sa mai tukun kaucewa dan kar a hakala.
Wannan yasa sukai wani karamin hatsari a gun.
Asibiti aka tafi da drivern da yake shi kadai ne ya samu rauni.
Dady ya kalli yan uwan sa ya ce,
"Kuje ku kai su. ni zan karasa gidan su Amina."Ganin halin da yake ciki yasa Dady fasa zuwan gidan su Amina suka tafi aisibiti tare.
Haka da su Dady suka dawo aka fada mata.
Sosai tayi murna. Ahmad kuwa duk hankalin sa atashe dan shi ya fiso nan dan wani lokaci suyi aure su huta.
Bayan kwana biyu, Mami taje kasuwar sabon gari.
Wata dattijuwar mata ce ta ganta ta ce,
"Ah hajiya! Ina kwana?""Lafiya lou."
Mami ta amsa da shi."Ina gajiya?"
Matar ta tambaye ta."Lafiya."
Matar ta Ce,
"Wallahi tin da abin ya faru na kasa nutsuwa nazo nai.muku jaje.""Nutsuwa. Nutsuwa fa kika ce a ina zakiga an nutsu ai *Mayu* basu ba samun nutsuwa. Kuma ki fadawa yar ki ta fita daga hanyar dana dan anga yana da kudi,"
Mami ta fada cikin fada.Matar ce ta ce,
"Nayi mamakin jin wannan furucin daga bakin ki, kin bani mamaki baki kama da masu wannan abun ba."Mami ta ce,
"Eh bakin nacin yar ki da takewa dana shi ya kawo wannan abinda na fadawa yar ki yafi karfin yar ki. tinda wuri ki fada mata taje can tanemi mijin aure."
tayi gaba ta bar matar a tsaye.Wani gidan kasa ne wanda yake dauke da dakuna uku, sai bandaki da kitchen da dan madai daicin sakar gida.
Gidan fes dashi an share shi ya sharu ko ina fes dashi. Amina ce zaune akan tabar ma.
wannan matar da suka rabu da Mami ita ta shigo Da sauri Amina ta mike ta taro ta tana amsar kayan hannun ta, ta ce,
"Sannu Mama."Da yauwah ta aamsa, tana kallon yar tata.
Kallo daya yar taiwa uwar tasan ba lafiya ba.
Kallon mahaifiyar tata tayi ta ce,
"Mama lafiya kuwa?"
YOU ARE READING
Koma kan mashekiyya (Back to sender) 2018 (Complete ✔)
FanficLabari akan wata uwar miji wacce ta takurawa matar dan ta tin kan suyi aure. Komai ta tashi ta turo mata but sai ya kare akan ta. Shin uwar mijin na gane gaskiya ko kuwa? Mushiga ciki dan jin me ke akwai.