part 9

662 37 0
                                    

26/06/2018
🌵🌵🌵🌵
*Koma kan mashekiya*
*(kaikayi)*
🌵🌵🌵🌵

*Labarin wata mata*

*Almost true life story*

Na *Maryam S Indabawa*
*MANS*

🌐 *HAJOW*🌐
🌐🌐🌐 *Hakuri da Juriya Online writers* 🌐🌐🌐

Page *9*

*Bismillahir Rahmanir Rahim*



Washe gari sai da suka tafi office tare da Dady sannan yake fadawa Dady rashin lafiyar Amina.

Dady ya tausaya mata dan yasan halin dan nashi akwai tausayi shima.

Daga office ya fadawa Dady zai je duba Aminan Kudi Dady ya bashi ya ce, ya sai mata kayan dubiya.

Yadda Dady ya ce yayi haka yai lokacin da yaje tana tsakar gida a zaune, gaban ta robar nono amman taki sha ita sai me sanyi.

Ahmad ne ya shiga ya same ta tana fushi.

Mama ya gaisar yai mata ya me jiki.

Mama ta ce,
"Me jiki yayi kyau gashi nan tana daru ma,"

"Darun me kuma?"
Ahmad ya tambaya.

"Wai sai mai sanyi zata sha bayan tasan halin jikin ta be san sanyi yanzu zata fara mura."

"To Aminatu kinji abinda Mama ta ce, kiyi hakuri ni nai miki alkawarin in kin warke zan kawo miki mai sanyi kinga lokacin sai ki jinya daya ba biyu ba ko?"

Hararar sa tayi, a ranta ta ce, au yafi so ma nayi jinyar kenan,"

Ganin bata ji dadin abinda ya fada ba dan yasan da zatai murmushi yasa, ya ce,

"Mama ga wannan inji Dady sai dai har da kayan sanyi a ciki gashi an hana ta sha."

Mama ta ce,
"Ai kuwa bazata sha ba,"

Jin ance kayan sanyi yasa Amina matsowa kusa da Ahmad ta rada masa akunne, ta ce,
"Dan Allah kasa ta bani kayi hakuri kaji."

Dagowa yayi ya kalle ta. wani abu yake ji wannan yasa yai saurin kawar da kansa.

Kallon Mama yayi ya ce,
"Mama ayi hakuri a bata ice cream din ta sha. Dan narke wa zai yi. Insha Allahu bazai mura ba."

Ya fada. Girgiza kai Mama tayi ta mika mata ledar amsa tayi ta bude ta dauki roba daya ta fara sha.

Gaskiya ba abinda zata ce ga Ahmad sai godiya dan  ba karamin gata yake mata ba.

Ba abinda dan me kudi zai nuna mata a cima.

Ranar tare suka yini dan har dare tare suka ci abincin dare dana rana.

Duk zaman da sukai Amina bata kula shi sai satar kallon juna da suke.

Sai bayan tafiyar sa mama ta kalli Amina ta ce,
"Amina me yasa bakya kula Yayan ki duk da yana son miki magana naga ke kike share shi."

Fuska Amina ta marai raice ta ce,
"Mama ba kice kika ce ba kyau kula maza ba."

Kai Mama ta gyada mata ta ce,
"Amman wannan ai a gida ne, kuma ai bazai cutar dake ba. Kina gaishe shi in ya tambaye ki abu kina bashi amsa kinji ko?"

Kai ta gyada mata. Mama ta ce,
"To tashi kije ki alwala ki kwanta."
mikewa Tayi ta fita.

Washe gari da ta kama ranar asabar dan haka tahfiz zata amman saboda tayi fashi yasa bata da shirin tafiya.

Tana zaune bayan ta gama taya Mama gyara gidan ta dauko alkur'anin ta tana ta bitar inda za'a karba dan bata samu damar yi ba.

Ahmad ya shigo gidan da sallama. Mama ce ta amsa masa ya karaso.

Koma kan mashekiyya (Back to sender) 2018 (Complete ✔)Where stories live. Discover now