ESPECIAL CHAPTER.

119 4 0
                                    

Hi So papasilip ko muna Yung Book 2. Yes May Book 2 Ang (ito Ang ating Kwento) at syempre para naexcite Kayo ipapaSilip Natin sya.
-----------------------------------------------------------

Chapter 28.

Sky's POV.

Just like to other Movie. No matter how many times you found yourself  back in each other's arms. How many Fight's , you've survived. How much you show Your affection how long you've been together or how legal you became to both families if it's not meant to be then it will never be.

Minsan Kahit sabihin mong Pagod kana ayaw Mona O sawa kana. Kapag Sobrang Mahal mo Ang isang Tao. Magpapahinga Kalang tapos babalik ka Ulit sa Pagiging tanga.

Ganun talaga Kapag Nagmamahal no matter how difficult. It is To keep that Faithfulness.

Pero dun mo mararanasan Maging masaya. Malungkot Masaktan maloko magparaya , umiyak tumawa at Maging Isang Matatag Na tao

Aminin natin o Hindi walang Perpectong Relasyon kahit San Mo Tignan mapupuno talaga Yan Ng Lambing , away , bati at seympre may reapet Yan. Dadaanan kayo sa mga Ganyang Pagsubok bago Kayo Maging Successful sa Buhay.

Kaya kanga Binigyan Ng UTAK At Puso.

UTAK para gamitin mo Kung ano Ang Tama SA Mali . Magagawa mo sa Hindi Makakaya Mo o Hindi at Binigyan Ka Ng PUSO para mag Mahal Para Matuto Para Maging Matatag para Makita Ang Kaya Mo.

You have to train your mind. To be stronger than your emotions or else you'll lose your self every time.

Nandito ako ngayon sa Batangas province.

Sabi ko kase babalik ako dito kasama Ulit si Sandra Pero ngayong Wala Nasya Mag Isa Nalang Ulit ako.

Pwede ko namang yayain Ang Mga Kaibigan ko kaso Mas Gusto ko munang Mapag Isa.

Naglalakad ako sa Dalampasigan. Tirik Ang araw at malakas Ang alon. Ang ganda Parin talaga Dito.

Sa Di kalayuan May Nakita Akong mag Couple. At Mukhang Nag aaway sila. Pero Hindi nako Tumingin pa. Binalik ko Nalang Ulit Ang Tingin sa Dagat.

Ang Sabi nila. Get a Guy na makukuntento sayo Yung Tanggap ka Kung Sino ka at Ano Ka. Yung Hindi na Titingin sa Iba. Yung Ikaw Lang. Hindi Yung puro.

"Sana Ganto ka?"
"Ang Payat mo?"
"Ang taba mo?"
"Ang flat mo?"
Yung piling na Itinataas Moyung sarili mo pero Pilit nyang ibinababa.

Kaya Dapat get a Guy that Know your Worth.

Let go all the people who be Little you and Don't value what you Really are.

Kaya ako masaya ako kahit mag Isa Lang kahit mga Kaibigan at pamilya Lang Hindi Kona Kailangan pa mag Mahal.  Im contented Doe's who really I am.

Because not all women need a man in her life on  there side. They have a women contented being Single.

Like me I'm contented being Single coz I'm tired of  love. Nakakapagod magmahal sa Taong Hindi ka Binibigyan Ng halaga.

Sabihin Natin ako Lang ba Yung Taong Binabalewala sa Kabila Ng lahat Ng Ginagawa.
Ako Lang bayung taong patuloy na Nagmamahal sa Taong walang pake Alam.
Ako Lang ba Yung napapagod sa kakahingi Ng Atensyon.

BOOK 1: ITO ANG AKING KWENTOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon