Napamulat ako Ng Kaliwang Mata Ng Mapansin Kong Parang may naka-dagan sakin!nakatagilid kase ako higa habang nakakumot Kaya Hindi ako makakita o sabihin na Nating Hindi ko Makita Kung Sino Ang nakadagan sakin.
Magpapanic na sana ako Ng bigla Itong Gumalaw at pabalik balik na tumalon sa higaan Hindi ko akalain na si Sandra Lang pala Yun. Alam Kong nakakatawang pakinggan pero Nung una Panga ay natakot ako dahil baka mamaya ay Multo Yun
Pero agad akong nakahinga Ng Maluwag Ng maramdaman Kong si sandra nga Ito nagpabalik -balik Ng talon at seympre Pilya ako nag-kunwari akong natutulog.
Kunwari'y Tulog ako pagnakadagan sya SAKIN pero pagtumatalon nasya sa higaan Palihim akong tumatawa.
Ang weird Kona ba? HAHA.
nakahiga parin ako ngayon. Hindi pako bumabangon kahit Gising na Ang Diwa ko
Naalala ko Na Naman ang Nangyare kahapon? Bahagya Akong Humiga paharap pero nakapikit Parin Ang Mga Mata ko!
Bakit Kaya ako-kami sinusundan Ng Dalawang Itim na sasakyan nayon? napamulat naman ako at Tumingin sa Kisame.
Bakit koba iniisip Yun? Tapos na!?. Nangyare na Ang Dapat mangyare!?
Mga ilang Minuto din akong nag stay sa paghiga Ng maisipan Kong Kunanin Ang Phone ko at Binuksan ko ito! Naka power off kase Nakita Kong 4:35 am na pagkakita ko dito. Nilagay ko Ulit Ito sa table na kalapit Ng Higaan ko.
Nag hintay pako Ng Second at Maya Maya pa'y naisipan Kong Bumangon Umupo ako sa Kama at nagulat Naman ako ng dilaan ako Ni Sandra nakalimutan Kong Nandito NGA pala sya
Kadirii... Hinila ko Ang Kumot at pinampunas sa laway nyang NASA Pisngi ko.
Nakita Kong tumalon Talon sya ng biglang May humahagis na Bola Papunta sa Kisame nagtaka naman ako Kung saan sya Galing. At naalala Kong Kay kuya NGA pala Ang Mga bola Ng Baseball Nayan
Pero saan naman nakuha Ni Cassandra yan Ang Alam ko tinabi Yan Ni Kuya SA Kwarto Nya.
Speaking the devil
Ayun Tumawag sakin si Kuya. Sinagot ko naman ito.
"Hello" Sabi ko SA Matigas na Bose's.
"Hi Kapatid. Kamusta kana Imissyou na mwaaaaaahhhhhhh" bungad sakin Ng Magaling Kong Kapatid na Ngayon Lang Nagparamdam
"Okay Lang masaya na SA Buhay. Kahit Hindi kana Umuwi" walang gana Kong Sabi.
"Ay Grabe ka Naman 2 year's Lang akong Hindi Umuwi ganyan kana sakin" naiiyak na Sabi Nya sa Kabilang Linya.
"Oh sya? Anong kailangan mo?" Tanong ko SA kanya.
"Kailangan agad Hindi ba nangamusta lang ako" pilosopong Sabi Nya. Pero Hindi Kona Iyun Pinansin.
Nakita Kong nakakalat Ang Mga Bola sa Sahig Hindi Ko alam Kung sasabihin koyun Kay Kuya Alam ko nan kaseng magagalit Yun dahil collection Nya yang Mga yan e Bahala naanga e.
"Oh sige na Bunso. Nangamusta Lang si Kuya! By the way. I want you to know that I love you and i miss you so much baby girl Ingat kadyan sa Isang Taon pa Uwi Ni Kuya bye-bye Mahal na Mahal Kita Mwaaaaaahhhhhhh" PAALAM Nya At Pinatayan ako Ng tawag.
-__________-
Bastos? Patayan daw ba ako Ng call.
Napatingin ako sa bola. Bahala na NGA? Wala Namang mawawala dyan? Habang Tinitignan ko si Cassandra na patalon talon sa Kama ko Hindi ko maiwasang wag Ngumiti Alam Kong mukha nakong tanga dito. At Alam Kong gusto Nya Ng makipag laro Kaya naman tumayo na ako sa kama.
Muntikan panga ako mawalan Ng Balanse Kung Hindi lang ako nakahawak sa Pader. Tuwang Tuwa Naman ako ng Makita Kong tumatalbog ako sa Kama nakipag sabayan naman ng talon sakin si Sandra.
At di kalaunan naglalaro na kaming dalawa! Mga ilang Minuto Ng naisipan Kong magpahinga nakakapagod mag patalon talon.
Pagkatapos ko magpahinga pumunta ako sa Cr. Binuksan ko Ang pinto nito.at Pumasok sa loob. Naghilamos ako at nag toothbrush. Gusto ko sanang maligo Nalang mamaya kaso Hindi ako makatiis. Pagkatapos Kong mag Toothbrush. Nag hubad nako Ng Damit. At naligo SA Pinaka cr nito Mga ilang Minuto Ng Matapos ako Lumabas nako Ng Cr. Tsaka nagpunta sa kabinet para mag Bihis.
Nakita ko namang nakatingin sakin Si sandra. At para bang nagtataka sa Ginagawa ko Tumingin panga sya sa Katawan Nya tsaka Tumingin sakin Kaya napatawa ako.
Pagkatapos Kong magbihis. Nag punta ako sa harap Ng Salamin hinubad ko ang Twalya. At kumuha ako Ng suklay at isinuklay sa Buhok ko tinignan korin ang sarili ko okay na Naman Ang suot ko naka Leggings kase ako at sports bra. Naisipan ko kaseng mag Warm up. Since gusto koring pumayat napansin ko kaseng tumataba nako
Uso din mag Diet no?=_=
Ng Makita Kong ayus Naman Ang sarili ko nagpulbo ako at pabango tsaka ako Nagtungo sa Kama para mag sapatos. Ng Rubbershoes.
Lumakad nako palabas Ng Kwarto para bumaba kakain muna ako nakaramdam akong gutom e.
To be Continue.
BINABASA MO ANG
BOOK 1: ITO ANG AKING KWENTO
General FictionHindi Lahat dapat kalimutan. Yahyah. You should forget someone hurt you. But...don't forget our memories because you see the True happiness if you accept that they never come back again. Remember acceptance is the way to move on." ...