Như Thế Nào Làm Cho Đàn Ông Giương Chân Ra
Tác giả: Tiểu Nhĩ Đoá ( Lỗ Tai Nhỏ )
Văn án:
Như thế nào làm cho đàn ông giương ra chân.
Vu Thanh Quang đối với lần này vô cùng quen thuộc.
Hắn yêu cầu nam nhân dâm đãng, dâm đãng, lần nữa dâm đãng, đem bọn họ điều giáo mà giống như chó mẹ như nhau khát vọng giao hợp.
Lại đem bọn họ bán đi...
Truyền thuyết s thị có vị xuất thần nhập hóa bác sĩ, hắn không trị trị liệu bệnh đau, đặc biệt công mài rất nhiều kỳ kỳ quái quái ca bệnh, cấp từng cái người mang kỳ chứng tuyệt vọng bệnh nhân mang đi tân sinh.
Ở bệnh trong mắt người, hắn giống như thần linh như nhau...
Tam quan bất chính, không đi tâm chỉ đi thận, không np.
Công tra so với nam thay đổi lục được còn phải biến thái, không có suy luận, há miệng ăn thịt.
Nhân vật chính cực độ vì tư lợi, kiếm tiền trên hết, không có tình cũng không có yêu.
Nội dung vàng bạo xấu hổ không phải là giống nhau công thịt văn bộ sách võ thuật.
Có thể chúng ta liền hẹn khởi ăn ăn một chút đi.
Không nên hoài nghi IQ, dự tính văn nhân vật bên trong đều so với công ít 10% IQ, treo đánh toàn văn.
Bài này vô cp, khoái trá ăn thịt, không cân nhắc cảm tình.
Chương thứ nhất lừa gạt gian tráng nam 1
Ở s thị trong truyền thuyết, có như thế một vị y thuật xuất thần nhập hóa bác sĩ Vu, nghe nói trừ thân thể bệnh đau những thứ khác hết thảy chữa khỏi, mặc dù hắn không trị liệu được người sinh tử, nhưng là ở một phương diện khác mà nói, hắn đích đích xác xác cho bệnh nhân cơ hội sống lại, cho nên mọi người đối với hắn hết sức sùng. Bất quá vị thầy thuốc này lại cực kỳ khiêm tốn, rất ít người biết hắn ở nơi nào, cho nên rất nhiều đều là chỉ nghe kỳ thanh không nghe thấy người, nhưng là nếu như có lòng, trong chỗ u minh sẽ có người dẫn bọn họ đi thăm vị này quá chừng thần y.
Lăng lão sư cũng là một cái trong số đó, hắn là một vị thể dục lão sư, là s thị tiếng tăm lừng lẫy học viện quý tộc lão sư, da ngăm đen, dáng dấp rất cường tráng, cổ cổ nang nang cơ bụng hai đầu cơ ngay cả công tự áo lót đều không nhịn được, mặt mũi tàn bạo mà anh tuấn, xấp xỉ một thước chín vóc dáng giống như một tòa núi nhỏ như nhau di động. Nghe nói hắn trước kia vẫn cùng người đánh nhau ngồi qua tù, vẫn là hắn cữu cữu hiệu trưởng đem hắn mò ra, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đem hắn bỏ vào chính mình trường học làm cái chức ngồi chơi xơi nước .
Lăng Đông gần đây gặp được một loại phiền não, của hắn chỗ kín vô duyên vô cớ cương lên sưng lên đã mấy ngày, hại hắn không dám ra môn. Rõ ràng không có tình dục nhưng ngặt nỗi chính là cứng rắn, vẫn luôn tiêu không dứt, làm sao xoắn cũng tiết không ra, lén lén lút lút đi bệnh viện kiểm tra, người ta còn nói hắn không thành vấn đề, cơ năng thân thể hết sức lương hảo, cương lên nguyên nhân có thể là bởi vì của hắn tâm lý nguyên nhân không chịu tiết, Lăng Đông cũng phiền não a, hắn có thể có nguyên nhân gì a, ngủ một giấc tỉnh chính là như vậy, mặc dù nói còn có thể bình thường bài tiết đi, nhưng vẫn luôn đỡ cái lều vải ra cửa cũng không phải là một biện pháp a, không phải chưa từng nghĩ tìm đàn bà giải quyết, nhưng là căn bản liền không giải quyết được.