Bỏ Chạy Tiểu Trợ Lý

2.7K 11 0
                                    

落跑小助理 作者:夙

Bỏ Chạy Tiểu Trợ Lý ( 落跑小助理 作者 )

Tác giả : Túc Thiển ( 夙浅 )

Thể loại : Lãnh khốc tổng giám đốc niên hạ công x học trưởng trợ lý thụ, cao H, HE

Văn Án

Sáu năm trước, Độc Cô Dịch bị một học đệ tỏ tình , cuối cùng bị truy đến chạy trối chết.

Sáu năm sau, hắn là Lâm thị tập đoàn tổng giám đốc trợ lý, ở bề ngoài cực được tổng giám đốc coi trọng, có thể là ngầm.

"Kẹp cho ta khẩn một điểm, Tốt thoải mái, ngươi cái mông nhỏ làm sao như thế sẽ ăn đại lạp xưởng a..."

Trên người nam nhân tùy ý đánh xuyên, nói một chút cùng hắn lãnh khốc bề ngoài cực không ăn khớp, rõ ràng đã từng là một bộ tiểu thụ dáng dấp,

Hai năm sau, nam nhân dĩ nhiên trưởng thành lên thành một tuyệt thế lãnh khốc công ,

Còn đối với hắn lúc trước bỏ chạy hành vi bắt đầu tiến hành cực kỳ tàn ác "Trừng phạt" .

Chương 1: Hoang dâm

Lầu mười bảy tổng giám đốc văn phòng, chính trình Diễn làm người mặt đỏ tim đập một màn.

To lớn trên bàn làm việc, đồ vật rải xuống một chỗ, lúc này, mặt trên đang nằm một toàn thân trần trụi nam nhân, mà nam nhân dưới thân lỗ nhỏ đang bị một toàn thân ăn mặc chỉnh tề nam nhân xuyên qua .

"A... Dừng lại..."

"Dừng không được rồi."

"Ngươi không tuân thủ hứa hẹn, a, lại sâu hơn nữa..."

Nghe xong dưới thân nam nhân , nam nhân nâng khoé môi nở nụ cười, "Như ngươi mong muốn."

Hoàn toàn rút ra, lại dùng lực đỉnh vào, ngay cả rễ cũng đi vào, ở trong cơ thể hắn, tả hữu ép chuyển, va chạm hết thảy điểm mẫn cảm,

Nam nhân nơi nào nhận được loại kích thích này, phân thân lập tức thẳng tắp, mắt thấy liền muốn tiết .

"Không cho phép."

"Thả, buông tay."

"Chúng ta đã thoả thuận, ta không có bắn ra, ngươi không thể bắn."

Nam nhân một cái tay nắm chặt phần thân của nam nhân dưới thân , một cái tay nắm chặt hắn eo mãnh liệt tiến công .

"Khó chịu, thả ra, để ta bắn."

"Không được."

"Lâm Diễn."

"Gọi tên của ta cũng vô dụng, tối hôm qua chúng ta nói cẩn thận, Dịch."

Cúi người hôn Độc Cô Dịch cái kia khiêu gợi môi, Lâm Diễn tiến công không có giảm bớt chút nào, chỉ là Độc Cô Dịch đã đến nhất định cực hạn, toàn thân bởi vì dục vọng không chiếm được thư giải mà hơi bắt đầu cuộn mình.

"Đáng chết, thả lỏng một điểm."

"Ngươi trước tiên thả ra."

"Hừ, muốn chết."

List  "Ăn Chay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ