Thấp Hèn Mũ Xanh Nam Ai Ca - Dịch Ca

1.9K 15 0
                                    

《下贱绿帽男的哀歌》作者:奕歌

Thấp Hèn Mũ Xanh Nam Ai Ca --- Dịch Ca

Thuần H, cao H, ngược thân ngược tâm, tam quan bất chính.

Văn Án :

Trương Bảo có ham mê đặc biệt, vậy thì là dâm thê. Hắn bình sinh yêu nhất sự chính là nhìn đủ loại màu sắc hình dạng nam nhân táo hắn phong tao đẹp đẽ lão bà.

Nhưng mà có một ngày, hắn gặp phải một không giống bình thường gian phu...

Trầm mặc ít lời đại điểu công X thẳng nam ung thư tính khát khao tiện thụ

Then chốt tự: 1v1, ngụy tình địch, NTR, phong cách hoàng bạo, cao ngược, tam quan hủy diệt sạch, văn bên trong tất cả mọi người đều không có tam quan, tiểu thụ thuần tra nam, đại khái suất HE

Chương mới then chốt tự: Không phải nhân vật chính giam cầm, thuốc cải tạo, động dục sản nhũ. . .

Chương 1: Bị Mãnh Nam gian phu quấy nhiễu tình dục

Trương Bảo là tên biến thái, mũ xanh dâm thê ham muốn người, thích xem nhất các loại cường tráng đại điểu Mãnh Nam táo làm lão bà mình.

Trương Bảo lão bà là một song tính người, dài đến da trắng dáng đẹp, tiểu vú ngoan ngoãn đáng yêu, dịu dàng nắm chặt mò lên cùng thiếu phụ dường như.

Lão bà phía dưới dài ra hai cái miệng, miệng rộng dường như nữ nhân giống như tơ lụa quyến rũ, miệng nhỏ cũng là quang bài tiết liền có thể cao trào, là một tuyệt đối dâm trẻ con đãng phu.

Vợ của hắn đây cũng là mỗi ngày cho hắn kẻ bị cắm sừng, một tầng chồng chất một tầng, lục đến độ nhanh biến thành màu đen .

Ngày nào đó, trương bảo vệ ban, liền nhìn thấy hắn đẹp đẽ mê người song Lý lão bà lại kiều cái mông ở trong phòng bị dã nam nhân táo.

Trương Bảo rất bất đắc dĩ, chính hắn JJ quá nhỏ, cương thời gian quá dài, tiết tinh thời gian qua ngắn, căn bản không có cách nào thỏa mãn lão bà tính dục, vì lẽ đó chỉ có thể nhìn các loại cao to uy mãnh lão Vương môn đùa bỡn lão bà dâm đãng song huyệt.

"A ~ a ~ a ~ Tốt thoải mái... Thoải mái bay... Đại điểu... Đại điểu tiếp tục táo ta... Táo nát ngươi tiểu tao uy hiếp..." Lão bà lại đang trong phòng ngủ phóng đãng - gọi giường.

Trương Bảo đã quen thuộc từ lâu, tính phấn - cho mình rót cốc nước, trên đầu mang mới tinh mũ xanh, chuẩn bị tiến vào phòng ngủ quan sát đại dương vật vào tao động kỳ diệu mỹ cảnh.

Trên giường nam nhân rất tráng, tựa hồ so với mấy ngày trước lão Vương còn muốn tráng, lưng cơ rắn chắc phồng lên, da thịt là hết sức sưởi ra màu đồng cổ, theo hạ thân kịch liệt đánh xuyên, còn có thể nhìn thấy cái kia tràn ngập lực cùng mỹ rung động.

Người anh em này tính khí cũng rất lớn, dương vật vừa thô vừa đen, coi trọng đến có dài hơn 20 cm, lấy tao lão bà huyệt thịt đều táo đến ở ngoài phiên, tuy rằng mang theo áo mưa an toàn, có thể vẫn là đem lão bà làm được dâm thủy tung toé, dưới thân ga trải giường đều thấm ướt một mảnh.

List  "Ăn Chay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ