Lão Lưu Manh Cùng Các Nam Nhân Của Hắn ( Kích H )
Tác giả : Viết Thịt Chuyên Nghiệp Điểm
Tề Trọng Dương 17 tuổi bỗng nhiên phát tài to, không chỉ trở thành con ông cháu cha có tiền có thế, còn gặp được tiểu thúc thúc người đẹp như tiên.
'' Đầu cơ kiếm lời'' , hắn được các vị nương tử giúp đỡ leo lên địa vị cao, cuối cùng sẽ thế nào đây ?
Mời các bạn vào xem. Công quân từ tiểu lưu manh trưởng thành lên thành lão lưu manh, H nhiều, hương diễm nồng nàn, xoxo.
Thể loại : NP – nhất công đa thụ, công tra – thụ manh, HE.
☆, cùng Phiền đệ đệ lần thứ nhất (H)
"Cô cô chỉ đợi mấy ngày nay liền muốn đi rồi sao? Không bằng lại ở một trận." Tề Trọng Dương nhìn cô gái trước mặt nói rằng. Nữ tử mỉm cười, kỳ thực nàng có điều chừng hai mươi tuổi, Tề Trọng Dương năm nay mười bảy, hai người mới chênh lệch vài tuổi, Tề Trọng Dương này một cái một cô cô gọi đúng là thuận miệng.
"Là phải đi về, ta chuyện bên đó cũng nhiều, ngươi cũng không cần lo lắng, vậy thì có người tiếp nhận ta đến sắp xếp chuyện bên này." Cô gái kia cũng chính là Phương Hàn nói. Nàng lần này tới Tề Trọng Dương nơi này, là bởi vì đột nhiên biết được bên này có nhà bọn họ một phòng thân thích, trải qua vô cùng chán nản, cha mẹ của nàng làm cho nàng tới xem một chút, giúp dìu một chút.
Phương Hàn thật sự coi là cái nào nơi nghèo thân thích, liền đến, đến Tề Trọng Dương gia vị trí trấn nhỏ. Tề Trọng Dương trong nhà gian nhà vẫn tính là chỉnh tề, thu thập cũng lưu loát, có điều Phương Hàn này cao môn đại hộ đi ra, toàn bộ thôn trấn đều sẽ không để ở trong mắt, như thế vừa nhìn, Tề Trọng Dương nhà cũng thật là keo kiệt.
Bởi vì là phải giúp dìu, vì lẽ đó Phương Hàn bên này chuẩn bị kỹ càng tiền bạc, phải cho đến Võ Dương Thành bên trong mua nhà, sắp xếp Tề Trọng Dương cùng hắn ông bà ở lại. Chỉ là nàng mới ở chỗ này hai ngày, trong nhà liền đến người, gọi nàng trở lại.
Tới thay thế nàng người là một tuấn tú hậu sinh.
Tề Trọng Dương bên này ở cùng Phương Hàn lưu luyến không rời, tuy rằng Tề Trọng Dương dáng vẻ có chút giống kẻ xấu xa, nhưng mà hắn dài đến trắng nõn anh tuấn, là rất chiêu nữ nhân yêu thích tướng mạo. Hiện tại tuổi còn nhỏ, như vậy nói chuyện cùng ngươi phảng phất làm nũng bình thường, Phương Hàn cũng vui vẻ nhìn, sẽ không có suy nghĩ Tề Trọng Dương như vậy đối với một cô gái là không phải đường đột.
Nàng cùng Tề Trọng Dương bàn giao sự tình, tới đón nàng người liền tới. Cái kia tuổi trẻ hậu sinh vừa qua đến, bị Tề Trọng Dương nhìn ở trong mắt, liền nhất thời có chút lâng lâng. Tuổi trẻ hậu sinh một đầu tóc đen bị buộc ở sau não, nắm màu xanh khăn đội đầu trát ở, một thân áo bào màu xanh lam nhạt, phảng phất tiên nhân hạ phàm, thẳng giáo Tề Trọng Dương nhìn sững sờ.
"Cái này đệ đệ ta thật giống gặp." Tề Trọng Dương lăng lăng mở miệng, con mắt trừng trừng mà nhìn cái kia tuổi trẻ hậu sinh. Phương Hàn thấy hắn như vậy dáng vẻ, che miệng cười.