《 một thao không thể cứu vãn [ song tính lỗ mãng thụ ]》
tác giả: p tương lai còn dài
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch cao H ấm áp
Giản giới:
Hai người lần đầu tiên gặp mặt liền lẫn nhau hấp dẫn, trở thành với nhau tính ảo tưởng đối tượng
Thứ hai lần gặp mặt trực tiếp đi sâu vào cạn khởi hành sinh quan hệ (! ) lẫn nhau hiểu.
Cuối cùng qua mỗi ngày thịt thịt thịt chịch chịch chịch cuộc sống.
[ đây thật là thứ ta viết sao! Che mặt, nơi nơi đều là bộ phận, gậy thịt, dâm huyệt, đồ đê tiện... Viết văn quá trình chính là từ ta đột phá quá trình (#? Д? ) ]
Bị tiểu huyệt hấp dẫn người bán
Sau khi tốt nghiệp đại học Lưu Minh đang tại người tốt nghiệp nước lũ trung ngọ nguậy, vô số sơ lược lý lịch giống như đá chìm đáy biển, cứ thế một chút đợt sóng đều không khởi.
Lưu Minh dứt khoát một không làm hai không nghỉ mở ra Taobao tiệm. Bán tình thú đồ dùng. Ngoài ý muốn làm ăn lại phá lệ không tệ, thu nhập ngược lại là so với cùng kỳ người tốt nghiệp mạnh không chỉ một điểm nửa điểm, luôn chỉ có một mình hàng ngày bong bóng ở nhà, thành trạch cơ nam một quả.
Dùng ba mẹ cho đòi vợ tiền cùng chính mình mấy năm tích góp ở một cái tiểu khu trong mua phòng. Ngược lại là ở nơi này thành phố lớn có cái an thân lập mạng địa phương.
"Đinh đông ~" có làm ăn!
Lưu Minh buông xuống mì gói, mở ra a trong vượng vượng.
"Hôn! Xin hỏi ngươi có cái gì cần không? (≧▽≦) "
Qua một lúc lâu, bên kia mới có trả lời, "Còn có cái này cùng khoản sao?" Còn có một trương đồ.
Cái này là lão khoản, đã dừng sinh, trọng điểm là phối đồ! Phối đồ!
Hai điều kéo ra đến không tưởng tượng nổi vị trí bạch chân, trọng điểm là bị một cây trong suốt phẩm chất gậy mát-xa tạo ra màu hồng tiểu huyệt, xuyên thấu qua gậy mát-xa có thể thấy rõ ràng bên trong mị thịt. Hắn biết gậy mát-xa một con nhất định đi sâu vào trực tràng trung ương, ở tiểu huyệt vận động giữa bị đổi dời đi ra lại hấp thu vào, có lẽ tao quát đến đói khát tràng bích, có lẽ đỉnh lấy được tao nhột hàng đầu tuyến. Đem nó dâm đãng chủ nhân thoải mái chết đi sống lại, Lưu Minh tựa như nghe được bức ảnh đầu kia rên rỉ cùng thở dốc.
Lưu Minh bị bất thình lình kích thích làm cho rục rịch, nơi đủng quần cũng gồ lên tới. Mấy năm này bởi vì nghiệp vụ nguyên nhân, Lưu Minh cũng coi là thượng là kiến thức rộng, có thể cái này còn là lần đầu tiên thấy chân nhân tú. Bất quá này tiểu huyệt thật đẹp, một đời dâm khí.
Lưu Minh không thể không ảo tưởng, nếu như này cây đồ đổi thành của mình gậy thịt, có thể ở đó ma xinh đẹp khe mông trong qua lại đưa đẩy, hắn có thể hay không giống như nữ nhân như nhau không khỏi kiền, khóc mặt đầy đều là nước mắt.