Dáng Vẻ Ướt Át Của Người Bạn Trai Lãnh Đạm - Chước Đường

5K 21 0
                                    

《 tính lãnh đạm bạn trai ướt át hình dáng 》

tác giả: Chước đường

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân thụ cao H

Giản giới:

Chung Luật giao qua hai người bạn gái, bị nói không cứng nổi sau đó bị bỏ rơi; sau đó hắn lại giao qua ba người bạn trai, bởi vì từ chối cùng đối phương lên giường mà bị vượt tường. Chung Luật vẫn cho là chính mình là tính lãnh đạm, dục vọng thật là ít ỏi, đàn ông khác vén phải tan thành mây khói, hắn một năm đến cuối chỉ có lác đác mấy lần.

Hắn vốn tưởng rằng loại trạng thái này sẽ kéo dài cả đời, cho đến hắn gặp Trương Dương...

Hắn lúc này mới biết, chính mình đã từng có nhiều tính lãnh đạm, bây giờ liền có bao nhiêu nước.

Thịt văn ha ha ha ha ha

Chương thứ nhất

Chạng vạng tối bảy giờ, bên ngoài phòng nhiệt độ đến gần ba mươi lăm độ, đi làm tộc từ xe điện ngầm xe buýt trong tràn ra, giống như con kiến như nhau bày khắp tất cả lớn nhỏ con đường.

Bây giờ chính là thị trường đồ ăn tối (muộn) cao điểm, tan việc mọi người bắt đầu mua cơm tối nguyên liệu nấu ăn. Lúc này, một cái xách bằng da cặp táp, mặc áo sơ mi quần tây người tiến vào mọi người tầm mắt. Bởi vì người này tinh xảo khí chất cùng dơ dáy bẩn thỉu thị trường đồ ăn quá hoàn toàn xa lạ, xung quanh không ít phụ nữ trung niên đều ở đây ghé mắt nhìn hắn, phí hết đại kính mới đem chính mình tầm mắt từ trên người hắn lột xuống.

Không ít người đều đang cảm thán, người này vóc người thật là quá tuấn , ngũ quan gần như không tỳ vết chút nào, da so với cô nương phấn để còn bạch, mắt kính nhìn càng lộ vẻ lịch sự thanh tú, mắt phải góc còn có một viên nhạt màu nâu lệ chí, mười cô gái có một nửa tình nhân trong mộng là này khoản. Thức ăn trường các bà bác có thể còn không quen thuộc bây giờ thịnh hành dùng ngữ, nếu không "Cấm dục" cái từ này có thể thích hợp hắn hơn.

Mọi người nhìn cái này tuấn tú tiểu ca ở thị trường đồ ăn trong vòng vo nửa ngày, nhất de vào một nhà tiệm bán hoa.

Tiệm bán hoa rất nhỏ, bất quá chừng mười thước vuông, chất đầy thực vật, nói tiệm bán hoa có thể còn không quá chính xác, nơi này chính là thuần túy thực vật cửa tiệm, dõi mắt nhìn lại cơ hồ đều là xanh, chỉ có cửa hơi có chút màu sắc, đó là mấy chậu bán không được sắp khô héo hoa cúc, còn có một thùng ngụy trang hoa hồng hoa hồng. Hoa hồng có thể là nơi này trấn điếm chi bảo, mơn mởn non non còn dính nước, càng phát ra mềm mại đáng yêu, cùng những thứ kia hương xuống giản dị mặt hàng một chút đều không giống nhau.

Nhưng mà tiến vào Chung Luật quét một vòng đều không nhìn thấy người, chỉ có quạt gió ở ông ông chuyển. Đang lúc hắn đẩy cửa lúc chuẩn bị rời đi, một đống lớn màu xanh lá cây thực vật dán của hắn lỗ mũi tràn vào, ngay sau đó, một cái đàn ông cao lớn khó khăn từ cửa kiếng chui vào.

Chung Luật không kìm được lui về sau nửa bước, như vậy cường tráng người thật sự là hiếm thấy, nam nhân thân cao xấp xỉ một thước chín, trên người bắp thịt từng cục gồ lên, mồ hôi để cho cả người đều bóng loáng tỏa sáng, giống như là bôi một lớp dầu, hoạt thoát thoát chính là mỹ thuật trong sách thân thể con người người mẫu. Chung Luật âm thầm kinh ngạc, người này cánh tay phỏng đoán sắp có hắn to bằng bắp đùi .

List  "Ăn Chay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ