《 của ta cấp trên mỗi ngày nằm mơ đều ở đây cùng ta ba ba ba 》
tác giả: sanshili
Văn án:
Một câu nói giản giới: Ta từ nhỏ cũng biết tự có một cái công năng đặc dị.
Băng sơn muộn tao công X thổ tào con cừu thụ
Chương thứ nhất
"Loại này đề giải pháp vừa mới ta đã nói qua, bây giờ chúng ta làm một đạo đề tới thực tế vận dùng một chút." Trên bục giảng, cả người áo sơ mi trắng, mặt mũi tuấn dật trẻ tuổi nam lão sư nói. Hắn lật một cái sách, bố trí đề mục, ánh mắt nhìn lướt qua dưới đài mọi người, sau đó kêu một người tên: "Kỳ Thần, ngươi thượng tấm bảng đen làm đạo đề này."
Ta vốn là đang ngẩn người, trong lòng suy nghĩ Cố lão sư làm sao là có thể dáng dấp đẹp mắt như vậy, đột nhiên nghe được của ta tên, sợ hết hồn, lại chậm nửa nhịp ý thức được vừa mới là ý gì sau, vội vội vàng vàng cầm lên than ở trên bàn sách giáo khoa, hướng bục giảng đi tới.
"Chết chắc, Cố lão sư nhất định là phát hiện ta còn mở tiểu kém." Ta vừa đi, trong lòng một bên gào khóc, khi đi ngang qua đứng ở bục giảng trước Cố lão sư bên người lúc len lén liếc mắt một cái, ở chạm đến người đó độ cong hoàn mỹ cằm lúc, lại giống như chạm điện thu hồi ánh mắt.
Cố lão sư đời trước nhất định là cứu vớt địa cầu mới có thể dáng dấp đẹp mắt như vậy.
Ta yên lặng mở sách, đọc ba lần đề, sau đó bi ai tưởng, xem ra ta đời trước nhất định là nổ banh hệ ngân hà, cho nên mỗi lần bị gọi tới đề mục mới cũng sẽ không làm. Đối mặt với tấm bảng đen, đưa lưng về phía Cố lão sư, ta đứng yên thật lâu rất lâu, có chừng một phút lâu như vậy, sau đó bỗng nhiên cảm giác được một người nhích lại gần.
Ta theo bản năng quay đầu, liền thấy Cố lão sư kia gương mặt tuấn tú chỉ gần trong gang tấc.
Ta bị kinh sợ, cụ thể biểu hiện là trên tay phấn viết bỗng nhiên tuột xuống, "Lạch cạch" một tiếng, trên đất gảy thành ba chặn.
Cố lão sư cúi đầu nhìn một chút phấn viết, lại nhìn một chút mặt đầy mộng bức ta, rất tự nhiên lần nữa cầm lên một đỡ, bắt đầu kiên nhẫn giảng giải đạo đề này kết quả nên làm như thế nào.
Chuyện thần kỳ xảy ra. Rõ ràng ta trong đầu đều là ma trứng Cố lão sư cách ta thật là gần thật khẩn trương hắn thật là đẹp trai trên y phục mùi ngon dễ ngửi ta cũng nhanh muốn hít thở không thông, có thể ta nghe vẫn là hiểu đề kia giải pháp.
Có phải hay không dáng dấp đẹp mắt người ngay cả dạy giờ học đều bẩm sinh Buff?
"Hiểu không?" Hắn hỏi ta.
"Ừm." Ta hơi hơi nghiêng đầu đi xem hắn thời khắc này biểu tình, nhưng không ngờ trong nháy mắt đó toàn bộ phòng học đèn đều tối sầm.
Đi đôi với mấy tiếng thét chói tai, ta cảm thấy Cố lão sư ấm áp hơi thở bỗng nhiên ghé sát vào, ngay sau đó một cái mềm mại môi lộn đi lên. Ta ngây người, môi nhưng không tự chủ giương ra, cứ như vậy để mặc cho hắn tiến vào. Khi đó, không biết sao, cả thế giới tựa hồ cũng yên tĩnh rồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
List "Ăn Chay"
Novela Juvenil_-_ "Ăn Chay" trong ngoặc kép .... các bạn tự suy ra nhé.