Tu Chân Không Bằng Ba Ba Ba
Tác giả: Gia ❤ vi tín ❤ khán phiến
Văn án:
Nguyên sang nam nam mất quyền lực cao H chính kịch ̣ tu chân cao H
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Thể loại : Np tổng thụ, song tính, sinh con, huynh đệ, phụ tử, nhân thú, cao H, tô tô tô
Tu tiên giới có chút danh tiếng phái Trì Tình chưởng môn Diệp Trì, thân phận chân thật cư nhiên là năm vị trưởng lão thịt chậu, đồng thời còn là cả môn phái trong quần chi cưng chiều...
Nhập môn cần biết:
① chính mình to dài côn thịt và tốt hơn thiên phú tu luyện
② thành công bắn tinh vào chưởng môn tử cung chỗ sâu, tương chưởng môn thao đến dâm thủy chảy đầy một chén nhỏ
③ có thể cùng cái khác hai gã đệ tử tương chưởng môn thao đến không khống chế, làm cho chưởng môn triệt để biến thành tao chó mẹ
Thịt văn không nên muốn ăn khớp! ! ! ! Thấy BUG thỉnh không nhìn...
Chương 1: Bài tựa
"A a... Hmm... Ưm... A thật lớn... Hô... A a a... Đừng, đừng vào đi... Quá sâu hmm... Ưm... Hắc... Không muốn... Không muốn..."
Mỗ động phủ bên trong, hé ra linh ngọc trên giường lớn, hai bóng người giao thác lăn lộn, mặt trên vị kia thiếu niên dung mạo thanh tú nhưng yêu, trên mặt tràn ngập tình dục, bị hạ thân truyền tới một trận vừa một trận khoái cảm dằn vặt đến thần chí không rõ, chỉ có thể phun ra đứt quảng rên rỉ tiếng.
Hắn lúc này chính cả người xích lõa địa ngồi một vị khác nam tử tuấn mỹ trên người, thân thể theo nam tử động thân mà hơi run rẩy trứ, ba thanh âm bộp bộp quanh quẩn ở toàn bộ động phủ trong, thiếu niên hầu như không chịu nổi dưới thân người cuồng dã thao kiền, ngay cả kêu tiếng đều mang cho một tia khóc nức nở và khàn khàn.
"Ca... A a a... Ca... Thật sâu... Hmm... Hắc... Thật là giỏi... A... Quá sâu... Không được... Chậm chạp thụ không... Hô... A... Thật là giỏi..."
Bị đính đụng vào xương sống thắt lưng không được, Diệp Trì ít năng thẳng người lên, chỉ có thể dùng chân kẹp chặt lá hỏi từ hông của, mà ở dưới tác dụng của trọng lực, trái lại tương mình tống đến càng sâu, bị côn thịt thao đến sau khi huyệt càng tê dại, cũng làm cho hắn càng phát ra mẫn cảm dâm đãng khởi đến.
Hắn... Hắn đã không khống chế được mình dâm thủy, quá nhiều, đã chảy đến quá nhiều...
"Chậm chạp... Hắc... Ngươi nhìn nhìn... Ca ca động phủ mỗi một nơi... Hô... Đều bị của ngươi dâm thủy ướt nhẹp qua..." Trong lòng biết Diệp Trì tâm trong đang suy nghĩ gì lá hỏi từ khóe miệng giương lên, ở đệ đệ bên tai nói như vậy, "Thực là quá dâm đãng... Đệ đệ của ta... Cư nhiên muốn hôn thân ca ca đến dùng côn thịt cho ngươi ngăn chặn tiểu huyệt..."