Bệnh Kiều Công Tận Thiên Hạ

1.3K 9 0
                                    

Bệnh Kiều Công Tận Thiên Hạ 攻尽天

ۣۜMẹ đẻ: Thận Ngôn 慎言

.

ۣۜSố đo ba vòng: Chủ công, nhất công đa thụ, tráng cường thụ, SM, hiện đại
.
ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 75 tuổi + 0 lần chết lâm sàn


Lâm lão gia tử trước khi mất, đem toàn bộ tài sản truyền cho bệnh ương tử Lâm Kiều, đồng thời làm di chúc công bố nếu như Lâm Kiều thành niên mà chết, sẽ hiến hầu hết tài sản cho tổ chức từ thiện.

Lâu nay bệnh ương tử Lâm Kiều bị lạnh nhạt, bây giờ là cơ hội trở mình, người này bệnh lâu , bệnh ra một chút tùy ý ham mê làm bậy.

Hôm nay nói mình thích nam nhân, sáng mai lại uy hiếp nếu không có hàng tốt, hắn liền tuyệt thực.

Một đám thân thích Lâm gia lòng mang ý đồ xấu bị chơi đùa tức khí nổ vang trời, nhưng tất cả nén giận không làm được gì hắn.

Người hầu trong nhà lời đồn với nhau, sở dĩ thiếu gia không phát bệnh thăng thiên là vì hút tinh khí nam nhân ! Lời này không phải nói suông, mỗi nam nhân từ phòng thiếu gia đi ra đều mặt mày trắng bệch, hai chân mềm nhũn ! Ngay cả đại đội trưởng cường tráng cũng không chống đỡ nổi ba ngày !

Chủ công, NP – nhất công đa thụ, tráng thụ, cường thụ, SM, cao H. Nhân vật chính bởi vì tuổi nhỏ tao ngộ bi thương , lại không có người thân giáo dục quan tâm nên tính cách bất thường, ham tư lợi , lại đa nghi.Nhưng chung quy cũng sẽ không quá khủng bố.

Chương 1: Trinh tiết tỏa

Buổi tối 7 giờ, Lâm gia đại trạch, đèn đuốc sáng choang, bọn người hầu lui tới qua lại đem lần thứ hai nhiệt món ăn bưng lên bàn.

"Mẹ, ta đói."

Lâm ba gia con trai thứ nhất, quay về thịt kho tàu chảy ngụm nước.

"Không có chuyện gì, nhanh có thể ăn." Bên cạnh phụ nhân nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn, sau đó nhìn một chút trượng phu.

Lâm ba tiên sinh ho khan một tiếng, nhìn tay trái cái thứ nhất ghế ngồi, sắc mặt âm trầm người đàn ông trung niên nói rằng: "Đại ca... Có phải là Lâm Kiều lại không thoải mái ?"

Lâm Đại tiên sinh lạnh lùng liếc hắn một cái, lạnh giọng nói rằng: "Hôm nay là đại gia liên hoan thời điểm, hắn không đến, tính là gì liên hoan."

"Tam đệ muội, ngươi mang trị vũ ra đi vòng vòng, đợi lát nữa gần đủ rồi lại trở về đi." Lâm hai tiên sinh hai má tròn tròn, cười híp mắt nói một tiếng.

"Không được, này không hợp lễ."Tam đệ muội Lý Minh Nguyệt nhẹ nhàng cười cợt.

"Thế là xong, ta liền không nên ngồi ở chỗ này." Đối diện lâm Đại tiên sinh đương nhiệm lão bà xoa xoa khóe mắt, liền muốn đứng lên đến.

"Ai dám! Ngươi là ta lâm quốc hoa hợp pháp thê tử, ta nhìn cái nào dám nói ngươi!" Lâm quốc hoa bỗng nhiên vỗ bàn một cái, lâu dài đọng lại uy thế sợ đến mỗi cái mọi người run lên một hồi, lâm ba nhi tử nhất thời sẽ khóc lên.

List  "Ăn Chay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ