Chiếm Đoạt Ba Ba ( Song Tính )
Tác giả : Xa Thượng Mây Trắng
Nguyên tác sang Nam nam Hiện đại Cao H Chính kịch Mỹ nhân thụ Cao H
Văn án :
Dịch Văn Bách ở hai mươi lăm tuổi thời điểm thu dưỡng mười ba tuổi Dịch Trần, nuôi bốn năm quan hệ vẫn là không thân cận, lại không nghĩ rằng, chính mình đã sớm thành đối phương con mồi.
Dịch Trần đời này nguyện vọng lớn nhất, chính là muốn đem Dịch Văn Bách vây ở bên cạnh mình, vì thế hắn dùng hết thủ đoạn, mê gian, ép buộc, uy hiếp, ngụy trang, thậm chí là điên cuồng nghĩ (muốn;nhớ) táo đại dưỡng phụ cái bụng, để hắn hoài một thuộc về con trai của bọn họ......
Ngụy phụ tử niên hạ công, 1V1, để ý đi thận, thụ là Song tính , không có gì bất ngờ xảy ra có Sinh tử , kiên định HE Đảng ~
Cám ơn đã ủng hộ!
Nguồn : Group FB: Cộng Đồng Hỗ Trợ Raw + QT ĐAM MỸ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=442017572971489&set=gm.1824997880949865&type=3&permPage=1&ifg=1
Chương 1: Mê gian dưỡng phụ, phát hiện dưỡng phụ thư huyệt
Dịch Trần nhìn sữa bò trong nồi sôi trào bong bóng, không do dự từ trong túi tiền lấy ra một nho nhỏ bình thủy tinh đến. Cái kia chiếc lọ bị hắn nắm quá lâu, đã nhiễm phải nhiệt độ của người hắn, Dịch Trần nhổ nho nhỏ miệng bình, đem bên trong vô sắc vô vị chất lỏng ngã vào sữa bò trong nồi.
Thần bí chất lỏng rất nhanh cùng sữa bò hòa làm một thể, nửa điểm đều phân biệt không được. Dịch Trần đem khí gas đóng lại, lấy sữa bò rót vào một bên trong cốc thủy tinh, dùng tiểu khay bưng hướng về nhà bếp đi ra ngoài.
Dịch Văn Bách cũng không có trước khi ngủ uống sữa tươi quen thuộc, hắn khoảng thời gian này nhà xuất bản thúc bản thảo thúc giục gấp, công tác thời gian hơi dài một chút, giấc ngủ không đủ thì có chút đau đầu, hắn cũng không có cùng Dịch Trần nói, nhưng không nghĩ tới hắn có thể phát hiện. Nhưng hắn nhìn thấy Dịch Trần bưng tới sữa bò vẫn là sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn tóc có chút trưởng đều che khuất mặt mày cao gầy thiếu niên, "Đây là"
Dịch Trần bình tĩnh mở miệng, âm thanh mang một điểm khàn khàn, "Sữa bò có trợ với giấc ngủ."
Dịch Văn Bách thần sắc có chút bất ngờ, hắn lấy vì cái này trên danh nghĩa nhi tử chán ghét chính mình, chán ghét đến thường thường không muốn đối mặt hắn, lại không nghĩ rằng hắn lại là như thế quan tâm chính mình.
Một luồng cảm giác ấm áp từ đáy lòng dâng lên, Dịch Văn Bách sắc mặt đều trở nên ung dung, ngữ khí mềm mại, "Cảm tạ ngươi, ngươi bày đặt đi."
Dịch Trần không chịu thả, hiếm thấy chấp nhất nhìn hắn, "Ta nhìn ngươi uống vào."
"Nhưng là còn giống như rất nóng" Dịch Văn Bách nhìn thiếu niên có chút tối tăm vẻ mặt, đem sữa bò chén cẩn thận từng li từng tí một bưng tới, nhẹ nhàng thổi một cái khí, mới xuyết uống một hớp, sữa bò thật sự có điểm nóng, hắn bị nóng phun nhổ ra mềm hồng đầu lưỡi, tình cảnh này lạc ở một bên thiếu niên trong mắt, con ngươi hơi thu rụt lại, ngón tay cũng xiết chặt.