Gia Đình Tính Nô

5.6K 22 0
                                    


Tên Truyện : Gia đình tính nô ( song tính np loạn luân )

Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , H văn , Song tính , NP , Phụ tử ,Huynh đệ , Niên thượng , Chủ thụ , Loạn luân , SM

Nguyên bản nam nam hiện đại cao H chính kịch ̣ niên hạ thụ mỹ nhân thụ

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Ta thích học tập. Ai đều không thể ngăn dừng ta học tập!

Đắm chìm tại kiến thức bên trong đại dương... Chết đuối (a a

Diệp Thanh là nhà bên trong con út, làm song tính người hắn từ nhỏ đã hưởng thụ phụ huynh tỉ mỉ chu đáo "Thương yêu "

https://wikidich.com/truyen/gia-dinh-x-no-WKsR0HCVfAW5kJEj

Chính văn

1, khởi đã muộn không đủ thời gian đem bữa sáng hút ra tới, đành phải cầu Daddy làm chính mình khẩu giao thứ hai buổi sáng, Diệp Thanh lên thời điểm đã 7 giờ rưỡi! Lại không nhanh chóng điểm giải quyết bữa sáng liền phải đến muộn, đều do ngày hôm qua trong nhà đám kia cầm thú nói là cuối tuần cuối cùng buổi tối, làm được quá độc ác, vẫn luôn vẫn luôn cắm, chính mình xin tha cũng không ngừng xuống dưới... Hắn cực lực bỏ qua hạ thân không khoẻ vội vàng xuống lầu.

Dưới lầu phụ huynh đã ở hưởng thụ bữa sáng, xem bọn họ bộ dáng thực mau liền sẽ ăn xong, Diệp Thanh khẽ cắn môi, bất cứ giá nào, ít nhất cũng muốn ăn một cái a.

Hắn đi đến phụ thân Diệp Trí Tuyên trước mặt, hồng hốc mắt khẩn cầu mà nhìn hắn: "Daddy......". Diệp Trí Tuyên bất đắc dĩ mà nhìn hắn, rốt cuộc gật gật đầu: "Muốn mau một chút, ai muốn tiểu tao hóa ngủ đến như vậy vãn."

Diệp Thanh vội vàng chui vào cái bàn phía dưới, quỳ gối Diệp Trí Tuyên bên cạnh, đem hắn quần tính cả quần lót cùng nhau cắn xuống dưới, trước mắt nhảy đánh ra tới chính là cơ hồ mỗi ngày đều phải ở trong cơ thể mình tàn sát bừa bãi một phen cự vật, tựa hồ cảm giác được quen thuộc cái miệng nhỏ hơi thở, kia đồ vật cũng bắt đầu ngẩng đầu.

Diệp Thanh như đạt được chí bảo mà đem phụ thân côn thịt hàm tiến trong miệng liều mạng mà liếm láp lên, phải biết rằng chính mình bữa sáng vẫn luôn là bọn họ tinh dịch, không ăn cơm sáng thế nào đi học a!

Theo kinh mạch hướng lên trên, Diệp Thanh dùng đầu lưỡi trêu đùa trong miệng cự thú, khi thì đem nó ép vào yết hầu chỗ sâu trong, khi thì lại tinh tế mà liếm hút đỉnh lỗ nhỏ, thẳng đem trong miệng sớm thành thói quen hắn hầu hạ cự vật làm cho hung hăng mà run rẩy vài cái.

Diệp Thanh cái miệng nhỏ bị phụ thân côn thịt hoàn toàn mà lấp đầy, nước miếng không chịu khống chế mà từ khóe miệng chảy xuống, hắn không ngừng mà tiến hành thâm hầu, chỉ nghĩ làm trong miệng đồ vật nhanh lên bắn vào chính mình trong miệng. Hắn càng sâu mà chôn nhập nam nhân giữa háng, một bên dùng môi răng không ngừng mà vuốt ve, một bên dùng trắng nõn khuôn mặt cọ nam nhân tinh hoàn, trong miệng còn không ngừng phát ra "Ô ô" cầu xin thanh âm.

List  "Ăn Chay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ