Sát vách đại thúc là chích cẩu (chủ công)
Tác giả: Sách lụa
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch ̣ yếu công cường thụ đại thúc thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Chủ công
Phi ma huyễn đặt ra, thụ năng biến thành cẩu là một lệ
cp: Hiểu lễ phép ngây thơ thật là ít niên công X ôn nhu thành thục? YD đại thúc thụ
Tinh khiết ăn thịt, vô nội dung vở kịch, ngoại trừ diễn viên không có người thứ ba nổi danh chữ vai, vô pháo hôi song khiết không yêu đồng bất loạn cảo
Chú ý: Có người thú H, chân · nhật cẩu niên thiếu, lôi người thận nhập! ! ! ! ? ? ?
? ? ?
Chương 1:
Trì Xuyên trốn ở phòng ở phía sau cái bóng chỗ, nhiệt đắc mồ hôi đầy người cũng không muốn vào nhà.
Công ty dọn nhà ngày hôm qua đã đem gia cụ thiết bị điện mang qua lai, ngày hôm nay bọn họ mang tới y phục và vật dụng hàng ngày còn cần chỉnh lý, mụ mụ đã dắt tiếng nói hô hắn vài tiếng, thế nhưng Trì Xuyên để ý cũng không để ý. Hắn bão đầu gối ngồi chân tường, cằm đặt ở trên đầu gối, dữ quen thuộc cùng học bằng hữu phân biệt rất khó chịu. Thế nhưng hắn cũng biết bởi vì ba ba điều động công việc nguyên nhân, tái bàn trở về có khả năng quá nhỏ, hắn cũng không phải còn có thể tùy hứng khốc gây niên kỷ.
Ngồi một hồi nữa mà tựu vào nhà ba, quá nóng. Trì Xuyên ở trong lòng tưởng, đều mười tám tuổi, cũng không thể như khi còn bé như nhau khóc nhè bị ba mẹ chê cười.
Đây là một cái nhà hai tầng âu thức đồng hào bằng bạc phòng, trước sau đều có sân, toàn bộ tiểu khu hoàn cảnh kiến thiết đắc đặc biệt hảo, chu vi trụ đều là phú hào tinh anh. Trì ba ba hội tiếp thu điều động công việc rời quê hương dời đến người thành thị chủ nếu là bởi vì mê hoặc quá lớn, thăng chức tăng lương cộng thêm thưởng cho một bộ nửa giá nhị thủ biệt thự. Đây đối với tiền lương giai tầng trì gia mà nói nhưng rốt cuộc gặp vận may.
Chính trực nghỉ hè, khí trời rất nóng, Trì Xuyên vén lên y phục vạt áo xoa xoa mồ hôi trên mặt, nghĩ thực sự chịu không nổi tựu kiền thúy cởi mặc áo, nã ở trên tay có một chút không một cái quạt gió. Ngay hắn dự định đứng dậy vào nhà thời gian, đột nhiên từ sau viện trong bụi cỏ chui ra ngoài một cái đại cẩu.
Song phương phủ vừa thấy mặt đều lấy làm kinh hãi, con chó kia đại khái không nghĩ tới đây sẽ có một người xa lạ, mắt thấy sẽ rút đi.
Trì Xuyên cũng trước mắt sáng ngời, cười híp mắt quay đại cẩu vẫy vẫy tay, "Cẩu cẩu nhiều!"
Con chó kia lui một, Trì Xuyên nhất thời lộ ra tội nghiệp biểu tình, thanh âm rõ ràng là lã chã - chực khóc, "Cẩu cẩu."
Đại cẩu do dự vài giây rốt cục vẫn phải nhích lại gần. Nó đi tới Trì Xuyên bên người cà cà chân của hắn, sau đó ghé vào chân hắn biên lè lưỡi giải nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn ngắn phần 3
RomanceTổng hợp lại các đam mỹ ngắn ngắn, NP, song tính, sinh tử,...