Tên sách: Ta đương vật lý lão sư những chuyện kia [ tổng tiến công ]
Tác giả: Nữ vương ngọn núi
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H chính kịch ̣ cao. H dễ dàng
Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Lần này hội đi dễ dàng phong, giai đoạn trước đi thận, hậu kỳ có lẽ sẽ để ý (đại khái. . . . . ? )
Đậu so sánh người không làm qua lão sư, thuần túy hạt viết, có cái gì không đúng thỉnh chỉ ra chỗ sai, so với tâm!
Phóng một giới thiệu vắn tắt:
Không có! (lẽ thẳng khí hùng)
☆, Tào Văn hiệp
Tô Bạch Khởi là mới tới vật lý lão sư, phụ trách là lớp mười (5) ban dữ (7) ban.
Tới gần khai giảng thì, giáo sư môn trở về trường thu thập phòng làm việc, mới tới Tô Bạch Khởi bị các sư phụ nhiệt liệt hoan nghênh. Đương nhiên, nữ lão sư tỉ lệ chiếm hơn phân nửa.
Hắn phụ trách ngũ ban và thất ban, muốn đi tìm hai cái này ban chủ nhiệm lớp chào hỏi, không nghĩ tới vừa hỏi dưới phát hiện hai cái này song song muộn.
Uyển cự nữ lão sư cùng nhau ăn buổi trưa mời, Tô Bạch Khởi dự định chính lộng một ít thức ăn. Bởi vì còn chưa mở học, bởi vậy lớn như vậy trong trường học cũng không có học sinh, có vẻ có chút quỷ dị trống trải.
Lúc này đâm đầu đi tới hai người có vẻ phá lệ đột ngột.
Ba người vừa đối mặt, đều sửng sốt một chút, Tô Bạch Khởi trước hết lấy lại tinh thần, mỉm cười gật đầu tựu dự định đi trước, không nghĩ tới sẽ bị một người trong đó nhân gọi lại.
"Ngươi... Từ trường học này đi ra ngoài?" Tào Văn có chút chần chờ, "Là gia trưởng. . . Còn là lão sư?"
"Ta thoạt nhìn như là có một thượng cao trung hài tử gia trưởng niên kỉ kỷ sao?" Tô Bạch Khởi cười nói, "Ta là cái này trường học mới tới lão sư."
Hai người kia hai mặt nhìn nhau, có chút xấu hổ, "Đôi ta cũng là nơi này lão sư, giáo hóa học."
"Ta giáo vật lý ." Tô Bạch Khởi liên tưởng đến mới từ nữ lão sư bên kia nghe được tin tức, không khỏi có chút thử tính hỏi, "Ngũ ban và thất ban chủ nhiệm lớp?"
"..." Hai người trầm mặc, gật đầu.
"Chân có duyên phận, ta phụ trách ngũ ban thất ban vật lý."
"..." Hai người tiếp tục trầm mặc, trong không khí tràn ngập một loại lúng túng khí tức. Tô Bạch Khởi bị như vậy đối đãi nhưng thật ra không có mất hứng, bởi vì ba người ở mấy ngày trước mới từ tửu điếm cùng trên một cái giường đứng lên.
Không nghĩ tới nhất dạ tình đối tượng lại là sau này đồng sự, loại chuyện này đúng là cần thời gian tiêu hóa. Bất quá Tô Bạch Khởi cũng không có chờ cần phải, hắn rất sảng khoái lưu lại một cú, "Ta trước đi ăn cơm ." Sau đó không mang đi một mảnh đám mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn ngắn phần 3
RomanceTổng hợp lại các đam mỹ ngắn ngắn, NP, song tính, sinh tử,...