Tiết tiên

1.6K 7 0
                                    

(song tính, "Cà rốt" công x thỏ Thần thụ)

Tác giả: Dục hiểu

Văn án:

Nguyên sang nam nam mất quyền lực cao. H chính kịch ̣ mỹ nhân thụ phúc hắc công

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

( tiểu ngắn mất quyền lực thịt văn song tính có mang thai bụng bự sinh nhũ H )

cp: Mặc Đồ x Bạch Xuân

Một con bị "Cà rốt" ăn tươi thỏ.

Đây là nhất thiên đùa giỡn văn ha ha ha ha ta nghĩ đặt ra sẽ rất lệ (có) hại (độc) sở dĩ ta yếu viết ra ha ha!

Kỳ thực thích thỏ Thần thực sự biết bao năm, vẫn thật là nhớ viết hắn văn, thế nhưng nguyên danh thực sự thái tiếp đất khí (sở dĩ ta yếu chính cho hắn hoán một! )

Mặt khác thỏ Thần tính danh, cung điện và vân vân đều là mất quyền lực (mò mẩm).

Đặt ra khả năng có điểm độc, thận nhập, kỳ thực tưởng tận lực viết vui mừng nhanh một chút 233 giống như trước tiểu manh ngắn như nhau

"Cà rốt" công x song tính thỏ Thần thụ

Phía công có thể sẽ có song JJ

Chương 1: 01 như thôi tình tề giống nhau tản ra mùi tanh tưởi tinh dịch mùi cà rốt và bị kích thích dâm thủy chảy ròng con thỏ nhỏ mà Thần (song tính, đặt ra có độc thận nhập)

01

Cung Quảng tây điện lý mây trôi lượn lờ, tầng tầng ti trướng tung bay trứ, một vị mặc hắc sắc hoa phục tay áo biên thiếp vàng màu cam sợi tơ, mày kiếm mắt sáng ngũ quan tuấn lãng nam tử đi tới ngoài điện, nhưng không có tiến nhập, mà là vãng bên cạnh sân nhìn nhìn, bên trong đều là dùng tiên đất trồng nhất vườn cà rốt, mỗi người no đủ tiên diễm, Mặc Đồ không biết suy nghĩ cái gì, vãng nhìn chung quanh một chút, xác định cũng không có cái khác thần tiên ở phụ cận, liền thiểm vào trong vườn.

Vẫn chưa tới một chớp mắt một cái, chỉ thấy hắn đi tới một cây cải củ tiền, rút lên một viên cây cải đỏ nhìn nhìn, sau đó vãng phía sau ném một cái, quay cây cải củ hãm hại biến hóa nhanh chóng, biến thành một viên và cái khác cây cải củ không giống cà rốt, chỉ bất quá nhìn qua một đầu lớn hơn một chút, cà rốt lá cũng càng gia xanh biếc.

Trong vườn cái khác tiểu cà rốt run rẩy thân thể, phóng phật cảm giác được một không rõ áp bách khí.

Bên trong cung điện.

Bạch Xuân chán đến chết địa chơi trong lòng con thỏ nhỏ tử, gần nhất thực sự có chút vô cùng thanh nhàn, thế gian đều không có người nào hướng hắn cầu duyên... Bạch Xuân là thỏ Thần, bài vị lý đặc biệt nhất thần tiên, bởi vì hắn chuyên quản nam nam đồng tính trong lúc đó nhân duyên, sở dĩ tự phụng hắn, đều là nhân gian có Long Dương tốt người phàm. Mà Bạch Xuân chính, tự nhiên cũng là thích nam nhân, bất quá bởi vì hắn là tiên, sở dĩ thân thể cấu tạo và người bình thường hựu có chút không giống, tướng mạo càng tinh xảo thanh lệ, cởi vu phàm trần, nhất tịch mực thúy sắc đường viền phấn bạch để in hoa sa mỏng quần áo uốn lượn đầy đất, lộ ra nhất tiểu tiết bạch như nõn nà chân của hõa, mỹ nhân như vậy mà mấy ngày liền trong cung tiên nữ nhìn đều nghĩ ước ao ba phần. Bạch Xuân và hằng nga như nhau ở tại Cung Quảng, bất quá hằng nga ở đông cung, hắn ở tây điện, Bạch Xuân nhàn rỗi không chuyện gì, sẽ gặp quá khứ đi bộ một chút.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ