bao dung không hoàn mỹ (song tính)

1.9K 6 0
                                    

《 bao dung không hoàn mỹ (song tính)》 tác giả: Nhạt như nước

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ ngược tâm ấm áp

Không tính là nghiêm ngặt ý nghĩa tiên hôn hậu ái, đương luyến ái lự kính xóa sau đó, trước mắt người này mới là thật thật.

Đại khái hay sau khi kết hôn công mới phát hiện tiểu thụ là song tính, đồng thời hắn phát hiện có khả năng cách và cách sống hai người có thể không hợp, là tuyển trạch ly hôn hoàn tiếp tục quá xuống phía dưới?

Hai người đều không hoàn mỹ người của, như thế nào cho nhau ma hợp?

Tiểu thụ si hán, toàn thân âu yếm công nga. Thế nhưng cũng phi thường thẳng thắn.

Tiểu công có điểm thiên nhiên tra, nhưng cũng không phải đùa bỡn tình cảm lạt kê.

Bài này hay thiên ngốc nghếch cẩu huyết văn hắc.

Ôn nhu công × chất phác si hán thụ

1V1 HE trung gian khả năng có chút ngược

Sẽ không chưng thịt, thịt không nhiều lắm hắc.

Chương 1: Sau khi kết hôn mới phát hiện lão bà là song tính

"Các ngươi mới nhận thức nửa năm không được, thực sự tựu bôn kết hôn đi?" Phương Trần nhìn Mạnh Nhất Tông thần thái sáng láng mặt của, vẫn cảm thấy có chút bất khả tư nghị -- hắn không hề dự triệu tựu tuyên bố yếu chuyện kết hôn mà, đối tượng lại còn là một chích biết nửa năm không được nam nhân, danh phù kỳ thực thiểm hôn.

Mạnh Nhất Tông thiêu thiêu mi mao, khóe môi độ cung căn bản vô pháp che giấu."Đương ngươi biết đây chính là mạng ngươi đoạn là tối trọng yếu ái tình, nói không chừng chích nhận thức một ngày đêm ngươi đã nghĩ cùng với hắn cả đời."

Phương Trần rất là chịu không nổi Mạnh Nhất Tông như vậy buồn nôn, bất quá nếu hắn đều đã quyết định, làm huynh đệ đương nhiên cũng chỉ có chi trì.

"Nhân gia nguyễn lão sư đáp ứng ngươi?"

"Đó là đương nhiên, " Mạnh Nhất Tông giơ giơ lên thủ, một con mộc mạc bạch kim quyển chăm chú cô ở hắn ngón áp út."Biết khiêm tuy rằng có chút kinh ngạc, bất quá ta bảo đảm lúc đáp ứng."

Phương Trần gật đầu ý bảo đã biết.

Nguyễn Tri Khiêm hay Mạnh Nhất Tông thiểm hôn đối tượng, là một gã trung học nghệ thuật lão sư, mình ở ra ngoài trường làm một nho nhỏ nghệ thuật học tập phòng làm việc. Tuy rằng kích thước không lớn, thế nhưng bồi dưỡng ra được học sinh đảo hoàn đều mãn ưu tú , dù sao Nguyễn Tri Khiêm bản thân tựu tốt nghiệp từ toàn quốc phi thường nổi tiếng mỹ thuật tạo hình học phủ. Về phần tại sao đi làm giáo sư trung học, Phương Trần không có thâm nhập hiểu qua, nhưng nghe Mạnh Nhất Tông nói, đại đa số mọi người nghĩ Nguyễn Tri Khiêm người này quá mức không thú vị -- người khác nói chê cười rất ít GET đáo cười điểm, thật vất vả hiểu, lời của người khác đề đã qua hảo mấy. Cửu nhi cửu chi tất cả mọi người không thế nào chủ động hẹn hắn đi ra ngoạn nhi, bởi vì có hắn ở tựu thường thường tẻ ngắt. Nguyễn Tri Khiêm đã cảm thấy và bọn nhỏ ở chung thoải mái hơn, Vì vậy sẽ trở lại làm một thông thường giáo sư trung học.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ