: Đầu trộm đuôi cướp ( tiểu thâu thụ and báo thù yếu công )
Tác giả: Yếu tổng tiến công rbq khống
Văn án:
Nguyên sang nam nam cổ đại trung H chính kịch ̣ yếu công cường thụ mỹ công cường thụ
Thử tác phẩm liệt vào phụ đạo cấp, không 12 tuổi chi nhi đồng không được đọc,
12 tuổi đã ngoài 18 tuổi không chi thanh thiếu niên tu phụ mẫu, sư trưởng hoặc thành niên thân hữu làm bạn phụ đạo xem.
Võ công cao cường tiểu thâu thụ x nhất tâm báo thù quan quân công
Chủ thụ, thận nhập. Cũng có thể nói là tổng tiến công văn! Mặc dù là chính quy chịu thị giác (nhận mâm hiệp / hoạt kê mặt)
Thụ truy công, chủ thụ! Thực sự! Thận nhập!
Thịt! ? Văn!
Công bị các loại ba ba ba! (rbq) lôi người thận nhập.
☆, rình coi nghiện làm sao bây giờ
Hồi thứ nhất: Trương Tam Kỳ
Ta là nhất tên trộm, là Trương Tam Kỳ. Đây cũng không phải là là của ta vốn tên là, tên này tồn tại là bởi vì ta có ba kỳ.
Võ công kỳ cao, khinh công thật nhanh, tát vào mồm hôi thối. Nhân tống biệt hiệu: Trương Tam Kỳ.
Nói ta tát vào mồm thối? Cũng không phải là ta có cái gì mùi thúi, làm một đầu trộm đuôi cướp, cũng muốn có thể nói hội mạ phải không, đương nhiên ta giống nhau sẽ không mắng chửi người, dù sao ta tính tình coi là tốt , nhiều lắm tổn hại ngươi vài câu.
Ta ở nơi này là nhạn thành địa phương đã đợi có lưỡng... nhiều năm, nhạn thành phồn vinh hưng thịnh, lui tới thương nhân vô số kể.
Ta mặc dù là tiểu thâu, nhưng là từ không ăn trộm người bình thường tiền tài. Mục tiêu của ta, thấy này ma bài bạc sao? Thấy này say rượu tửu quỷ sao, còn có vì thanh lâu nữ tử vung tiền như rác ăn chơi trác táng môn, đây mới là ta hạ thủ đối tượng.
Bởi vì, bọn họ rỗi rãnh quá nhiều tiền.
Nói ta không có đạo đức? Tùy ngươi nói như thế nào.
Bất quá, nhạn thành tới vị mới tuần phòng doanh thống lĩnh, tên là Liễu Kính. Nghe nói, cân nhạn thành thành chủ triệu vậy quan hệ không tệ.
Giá triệu vậy đã trung niên, thân thể cường tráng, thả thê thiếp thành đàn, rất có mạo mỹ nam sủng, ăn mặc chi phí đều là xa xỉ phi thường. Tuy rằng là như vậy nhân, thế nhưng thống trị cái này không lớn không nhỏ nhạn thành cũng tận tâm tận lực , giá liền có chút làm cho lúng túng.
Mà giá mới tới tuần phòng doanh thống lĩnh ni, lớn lên trắng nõn, mặt như Đào Hoa, nếu không cặp kia mày kiếm, tựu thực sự là nam nữ đều không phân rõ .
Lần trước ta đi trộm một con em nhà giàu nhất khối ngọc bội, thưởng thức vài ngày tựu hựu trả lại . Nhưng này con em nhà giàu cáo quan bắt ta, hựu chính vượt qua tân thống lĩnh tiền nhiệm, như vậy ta chính là hắn người thứ nhất nã lai biểu hiện như một tuyển trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn ngắn phần 3
RomanceTổng hợp lại các đam mỹ ngắn ngắn, NP, song tính, sinh tử,...