Hạnh phúc phải cố gắng

893 7 0
                                    


( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )

Hạnh phúc phải cố gắng tác giả: Hèn mọn đinh đinh

Văn án:

1 song tính thụ thụ sống lại tranh thủ đem thụ viết như người đàn ông

2 công rất dã man, sẽ nói thô tục, thế nhưng không nhiều lắm, ở nhưng tiếp thu phạm vi

3 sáng tác bối cảnh, tỷ như xã hội hiện tượng, quan giai, chính / trì đấu tranh thần mã có thể sẽ liên quan đến một chút, không nhiều lắm, tra tư liệu + vô căn cứ, dữ hiện thực không hợp địa phương cầu không nhìn ~~~

4 thịt ~~~~~~~~~~~~~~~ hương

Cố Thiên Lân tựa ở mềm đạp thượng, hơi giật mình nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ. Hồ sen, dương liễu, nhiều loại hoa, cầu nhỏ nước chảy, điển hình Tô Châu lâm viên, còn có đứng ở trong vườn đang làm nhiệm vụ nha hoàn bà tử, quen thuộc vừa xa lạ. Nói quen thuộc, bởi vì đây là hắn từ sinh ra đáo mười bốn tuổi trước sinh hoạt địa phương. Nói xa lạ, nơi này có bao lâu không đã trở lại , một trăm năm hay là hai trăm niên? Sờ sờ tay của mình, non mềm xúc cảm truyền đến, như vậy không chân thật. Thành quỷ tố lâu thói quen bay tới bay lui, xúc sờ không tới bất kỳ vật gì, người khác cũng nhìn không thấy sờ không tới hắn. Một người phiêu linh ở trong thiên địa, xem qua thời đại biến thiên, quân phiệt cắt cứ, chiến tranh kháng Nhật, chủ nghĩa cộng sản, kinh ngạc quá, kích động đa nghi đau nhức quá, tán thán quá, còn dư lại cũng chỉ có kẻ khác phát cuồng cô tịch, thẳng đến 2000 năm thiên hi niên đêm trừ tịch - đêm 30, hắn đang xem miễn phí hiện trường xuân vãn, thật lớn tiếng chuông và pháo hoa trung lâm vào hắc ám. Khi đó đáy lòng rốt cục thở phào nhẹ nhõm, cho rằng hết thảy đều kết thúc.

Ai biết lần thứ hai mở mắt ra về tới từ trước? Nằm trên giường một tháng, mới thích ứng có thân thể cảm giác. Cực kỳ lâu trước đây Cố Thiên Lân là chán ghét chính cổ thân thể này , mặt ngoài nhìn ngực hắn bộ bằng phẳng là bình thường niên thiếu, trên thực tế hắn là song tính nhân, đồng thời ủng có nam nhân và nữ nhân sinh thực khí quan!

Từ mềm đạp thượng đứng dậy đi tới trước gương, hắn nhìn trong gương chính, đen bóng mềm mại đắc tóc ngắn, da trắng nõn nhẵn nhụi, mắt hắc bạch phân minh, môi cũng phấn nhuận có ánh sáng trạch, cả khuôn mặt có chút sống mái sờ biện, hiếm thấy đẹp, một đầu không cao miễn cưỡng một thước lục, vóc người nhìn rất sấu kỳ thực khung xương rất nhỏ, vuốt đều là thịt mềm. Bất năng phủ nhận thân thể này rất đẹp, -- cũng rất hấp dẫn nam nhân. Cũng là bởi vì cổ thân thể này, nhượng hắn sau lại tao ngộ rồi bất hạnh. Lo cho gia đình là Tô Châu nổi danh đắc thế gia, gia đại nghiệp đại lại con nối dòng đơn bạc, lo cho gia đình lão thái thái chích một đứa con trai, cưới Cố Thiên Lân nương, sinh hạ Cố Thiên Lân hậu thất sủng, bóng bẩy không vui không lâu sau sẽ không có. Phụ thân chán ghét hắn đắc thân thể, thị hắn không tồn tại, cả ngày lý và thiếp thất dữ che tử cùng một chỗ, đó mới là ấm áp một nhà ba người! Đại hộ nhân gia thị phi đa, quán là phủng cao thải thấp, hạ nhân nha hoàn bà tử ở thiếp thất ám chỉ hạ toái chủy, trong phủ lời đồn đãi nổi lên bốn phía.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ