Thao đáo ngươi thích (cao H, tinh anh thụ X tráng hán công)

3.3K 7 0
                                    


( nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở túi sách CC http://www. bookbao. cc )

Thao đáo ngươi thích (cao H, tinh anh thụ X tráng hán công)

Tác giả: Meo meo tiểu meo meo

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao H khôi hài cao H mỹ nhân thụ

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Ôn Viễn gặp gỡ xe bus si hán Tần Phong sau tính Phúc Sinh sống

Xe bus ba ba ba bắt đầu một đoạn tính Phúc Sinh sống

Toàn văn nội dung vở kịch tùy tâm, chẳng phân biệt được thời gian điểm trường hợp ba ba ba = . =

Nhất, gặp gỡ xe bus si hán chẩm yêu bạn? (H)

Ôn Viễn là thật không muốn quá chính một người nam nhân hội ngộ thượng chuyện như vậy, hơn nữa còn là ở trên xe buýt.

Nếu không ngày hôm nay xuất môn phát hiện xe của mình săm lốp xe không biết bị cái kia thiếu đạo đức cấp lộng phôi lúc, Ôn Viễn tuyệt đối sẽ không tuyển trạch ngồi xe bus ra cửa, cũng không đến mức hiện tại lớn hơn buổi tối ngồi xe trở lại.

Dù sao hắn từ lấy được bằng lái hậu vẫn luôn là lái xe xuất môn, chưa bao giờ ngồi nữa phương tiện giao thông.

Hiện ở hối hận muốn chết, chẩm yêu hội như vậy.

Phía sau bị một người để trứ, hơn nữa uất nóng phục tùng quần cũng bị dao nhỏ cắt một cái miệng, một đôi thô ráp tay của chính cách nội khố xoa cái mông của hắn.

Làm nam nhân, cho dù tính hướng là đồng tính, là một gay, thế nhưng ở trên xe bị người như vậy nhu cái mông cũng là nhất kiện rất chướng tai gai mắt ảnh hưởng bộ mặt thành phố chuyện tình.

"Biệt lộ ra, không phải -- "

Một cây vật cứng để ở trên lưng, Ôn Viễn cả người buộc chặt, không dám ở phân thân.

Người này trong tay lại có đao.

Nguyên bản tựu nhạy cảm cái mông bị giá hai bàn tay bóp càng ngày càng mẫn cảm, thô ráp ngón tay của tiến vào nội khố sát biên giới, một chút để Ôn Viễn run lên, kêu lên một tiếng đau đớn đi ra.

"Chân tao, ở trên xe buýt cũng có thể động dục."

Ôn Viễn vẫn là một lời nói ác độc người của, "Kháo, ngươi đặc biệt yêu không động dục ngươi bây giờ đang làm thập yêu? Không biết là thùy không bằng cầm thú, như vậy đều phải động dục, có đúng hay không xấu đáo không ai cho ngươi sáp, ngươi chỉ có thể ở nơi công cộng làm bừa?"

Phía sau truyền tới thanh âm có nhiều từ tính, mất tiếng thanh âm của nhượng Ôn Viễn một trận chân mềm.

Thao, cái này tráng hán so với chính mình cao hơn, sắp một thước cửu ba, cũng không biết phía dưới là điều không phải rất to rất lớn.

Trời biết hắn đã tăng ca nửa tháng, cũng chính là cái này nửa tháng cũng không có tính sinh hoạt, ngay cả mình tay phải huynh đệ cũng không có.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ