Tất chó

1K 2 0
                                    


Tác giả: Cá thích thủy

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H khôi hài dễ dàng mỹ nhân thụ

Thử tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Lưu chó mà thôi lại cân cẩu thay đổi linh hồn? Thực sự là ngày chó! Song phương biến thành đối phương nuôi cẩu ~

Chương 1: Chương 1: * cư nhiên biến thành uông tinh nhân

"Xuân về hoa nở, vạn vật sống lại, lại đến động vật giao phối mùa. Vùng biển quốc tế quy ghé vào mẫu hải quy trên người của, phát ra nhẹ nhàng vui vẻ thanh âm của!" Trong TV truyền đến động vật thế giới kinh điển lời kịch, trong phòng đi ra nhất nam nhân, trần trứ nửa người trên lộ ra tinh tráng thân thể, bên hông khỏa điều khăn tắm trên người thủy rơi tựa hồ cương tắm rửa xong, đến rồi tủ lạnh tiền xuất ra một chai bia "咵" một tiếng giật lại rầm rầm hay mãnh rót, hầu kết theo nuốt động tác trên dưới sự trượt gợi cảm không gì sánh được.

"A meo meo, muốn đi ra ngoài tán một bộ sao?"

Mà ở đồng nhất một tiểu khu một ... khác khu vực cũng có người đang nhìn động vật thế giới. Kiều cuối xuân là một gà rừng tốt nghiệp đại học một năm chờ xắp xếp việc làm thanh niên, nhắc tới tứ niên học cái gì đại khái ngay cả khi ngủ chơi game nuôi chó. Cái gì cũng sẽ không hắn hiện tại cả ngày hay ngồi chồm hổm ở nhà dưỡng dưỡng cẩu vui đùa một chút trò chơi, cũng không biết làm cái gì, lớn như vậy biệt thự chỉ có một người một chó.

Tạm thời toán ở phụ thân công ty trải qua một tháng ban, cảm giác được đại gia cũng không thích hắn, cũng không có chuyện gì cho hắn tố, thức thời chính ly khai tìm việc làm, nhưng hắn phát hiện mình đại khái là bị nuôi phế đi.

Gần nhất nhà mình phú nhị đại phát tình, điều này làm cho hắn rất khổ não. Đều là nam nhân hắn đương nhiên biết dục vọng không chiếm được thư mổ là đa chuyện đau khổ! Nhưng bên ngoài này đều không xứng với nhà hắn nhị đại!

"Uông ngô ~~~~" phú nhị đại là chích hắc sĩ kỳ, ở phổ biến đạm lam sắc con ngươi trung nó là hiếm thấy mắt xanh con ngươi, như biển rộng như nhau tinh thuần. Hình tam giác thịt đô đô cái lỗ tai tác máy bay tai trạng rung đùi đắc ý một bên cọ chủ nhân một bên phát sinh "Ô ô" âm thanh động đất âm: Hảo muốn đi ra ngoài tìm muội tử a ~~~

"Nhị đại, trước cơm tối hậu mang ngươi chơi ba tiếng đồng hồ còn chưa đủ sao, quai nhìn động vật thế giới đỡ thèm ba. Ai... Ta cũng giống như ngươi muốn tìm cá nhân cùng nhau thoải mái một chút a, nhưng ngươi cũng biết, bên ngoài này ti vi nhân loại và loại chó căn bản không xứng với cao quý chính là chúng ta khỏe!"

Kiều cuối xuân tóc là thiên nhiên màu nâu xoã tung mà hựu vi quyển, mũi cao thẳng hốc mắt thiên sâu, bạch bạch tịnh tịnh hình dạng có vẻ niên kỷ thoạt nhìn so với tuổi thật yếu nhỏ rất nhiều, đẹp mắt nhất chớ quá vu cặp kia thủy lam sắc ánh mắt của, như là bảo thạch rạng rỡ sinh huy. Lớn lên đẹp nhân lại cao, từ nhỏ đều là tiêu điểm. Thẳng đến lên sơ trung, hắn mới ngây ngốc minh bạch hai người Thiên triều nhân là không sanh được hắn như vậy lăn lộn máu , mình là tư sinh tử sự thật này cũng không có khó khăn như vậy tiêu hóa, dù sao người nhà đều đối với hắn tốt, ngoại trừ ca ca từ nhỏ tựu không thích hắn, nhưng người khác đều cưng chìu hắn.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ