đại giá anh cả 》 tác giả: Nghìn vạn lần chớ cúp khoa
Văn án:
Cổ đại mất quyền lực không qua nổi tế cứu tiên hôn hậu ái
Ngày hôm nay cù phủ giăng đèn kết hoa, vui sướng, một mảnh đại màu đỏ hải dương, các lão bách tính đều ở đây khí thế ngất trời bát quái thảo luận tràng hôn sự này.
"Ôi chao, giá cù gia tiểu thư thật đúng là thương cảm, trong phủ chỉ nàng một cô nương, nàng thì là không muốn giá, vậy cũng phải giá."
"Đúng vậy đúng vậy, cù phủ gia đại nghiệp đại, giá cù gia tiểu thư có người nói lớn lên đẹp, cũng là một có khả năng người của, nói không chừng còn có thể chiêu tế trở về kế thừa gia nghiệp ni, gặp phải giá việc sự, thật thật là đáng tiếc."
"Ai nói điều không phải ni, giá hạ tử phải gả cấp Quý gia cái kia tiểu ma ốm, hoàn phải bồi hắn đáo ở nông thôn hẻo lánh nơi khứ dưỡng bệnh, thực sự là đáng tiếc."
...
Mọi người ở đây đều ở đây biểu đạt đối cù vợ con tả đồng tình đồng thời, bọn họ không biết, tân nương tảo thì không phải là Cù Thu Thủy , mà là đổi thành Cù Diệc.
Cù gia sản gia chủ mẫu Lý Tâm Tuệ nhìn trong gương Cù Diệc, cho dù biết hắn là một nam nhi thân, lại vẫn như cũ bị hung hăng kinh diễm một chút. Người trong gương mà hôm nay một giả trang đậm trang dung, mặt bị phấn đồ đắc có chút tái nhợt, nhưng vẫn là không giấu được giảo tốt ngũ quan. Tiên diễm đôi môi, mày như núi xa đại, mắt như hàm thu thủy, ánh mắt lưu chuyển trong lúc đó, cố phán sanh tư, thật thật là một vị mỹ nhân.
Đầu hắn thượng mang nặng nề mũ phượng khăn quàng vai, người khoác trứ phiền phức hỏa hồng giá y ngồi trang điểm trước kính, vẫn không nhúc nhích, tùy ý hạ nhân ở trên mặt của hắn đồ đồ vẽ một chút, như vậy, thật đúng là như là một vị đãi giá tân nương.
Ra mòi canh giờ không sai biệt lắm, Lý Tâm Tuệ phất phất tay: "Các ngươi tất cả đi xuống ba." Bọn hạ nhân đều đều có trật tự lui xuống.
Lý Tâm Tuệ đúng như một vị mẫu thân giống nhau, ngữ trọng tâm trường tha thiết dặn dò: "Con của ta, giá đến rồi Quý gia cũng không thể tái như thế nhâm tính, nhất định phải thật tốt tam tòng tứ đức, thủ phụ đức phụ dung a. Trong ngươi tựu không cần lo lắng, ta sẽ chiếu cố tốt." Dứt lời, xuất ra khăn tay lau lau căn bản không tồn tại nước mắt.
Cù Diệc, diện vô biểu tình, đứng lên, thượng kiệu hoa canh giờ phải đến .
Kể từ hôm nay, hắn sẽ phải rời khỏi hắn sinh sống mười tám chở nhà, hắn cũng không có gì hay lo lắng gì đó . Hôm qua các loại, thí dụ như hôm qua tử, hắn hiện tại, là Cù Thu Thủy, gần phải gả cấp Quý gia tiểu thiếu gia cù gia tiểu thư.
Cù gia và Quý gia là hưng bình trấn hai hộ đại hộ nhân gia, đều kinh thương, sản nghiệp đa đáo cơ hồ đem toàn bộ hưng bình trấn lũng đoạn, duy hai nhà này độc quyền.
Cù gia Quý gia, đã đối thủ cạnh tranh, cũng là giao hảo thế gia.
Quý gia có ba nhi tử, con lớn nhất kế thừa gia nghiệp, nhị nhi tử thi khoa cử, ở kinh thành làm quan, đều rốt cuộc có đại xuất hơi thở người của. Chỉ có tiểu nhi tử, từ nhỏ thiên cưng chìu vạn cưng chìu , đều nuông chiều phá hủy. Hơn nữa hắn từ nhỏ sinh ra liền người yếu, người trong nhà đều không đành lòng nghiêm ngặt quản giáo hắn, thuật lại, hắn lẫn vào cân một Hỗn Thế Ma Vương dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn ngắn phần 3
RomanceTổng hợp lại các đam mỹ ngắn ngắn, NP, song tính, sinh tử,...